Hướng dẫn cách sử dụng tìm iPhone trên iOS mới nhất

Có rất nhiều người nghe nói đến tính năng Find My iPhone nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng tìm iPhone như thế nào, để tìm hiểu kĩ hơn mời bạn đọc hãy xem bài viết sau.

Không ai có thể phủ nhận việc Apple là hãng sản xuất di động hàng đầu thế giới hiện nay kiểm tra , họ luôn đi đầu mở lối cho nhiều xu hướng smartphone cũng như các thiết bị khác kích hoạt . Trong đó địa chỉ , tính năng Find My iPhone đã tạo nên thành công lớn.

Vậy chúng ta hãy cùng tham khảo cách sử dụng tìm iPhone dưới đây để có thể áp dụng trên các dòng sản phẩm khác như iPad mẹo vặt , iPod…

Find My iPhone là gì?

Đây là một phần mềm do Apple phát triển sử dụng trên các sản phẩm của họ tối ưu , giúp người dùng có thể định vị được điện thoại của mình đang ở vị trí nào thông qua kết nối internet full crack . Bắt đầu từ phiên bản iOS 7 chi tiết , bạn có thể khóa iPhone từ xa và nếu muốn mở máy bắt buộc cần có Apple ID mà bạn đã đăng nhập vào máy trước đó mật khẩu , mới có thể tắt được tính năng Find My iPhone sử dụng . Các phiên bản iOS trước vẫn có thể cài và cách sử dụng tìm iPhone cũng tương tự tự động , qua mạng nhưng người khác chỉ cần vào iTunes khôi phục lại là máy đã trở về trạng thái xuất xưởng và sử dụng bình thường tải về , đây là một nhược điểm lớn nên Apple đã quyết định nâng cao khả năng bảo vệ kể từ bản iOS 7.

Hướng dẫn cách sử dụng tìm iPhone trên iOS mới nhất
Cách sử dụng tìm iPhone khá đơn giản

Cách sử dụng tìm iPhone – Find My iPhone

Để sử dụng được tính năng này xóa tài khoản , iPhone của bạn cần được nâng cấp lên thấp nhất là phiên bản iOS 7 sửa lỗi , hãy vào trang chủ của hãng để biết chi tiết về thiết bị của bạn ở đâu tốt . Bây giờ chúng ta đi vào chi tiết hơn cách sử dụng tìm iPhone.

Khá là đơn giản lấy liền , đầu tiên bạn bắt buộc có tài khoản Apple ID (hay gọi là tài khoản iCloud) nếu chưa có bạn tham khảo các bài viết trước để biết cách tạo Aple ID và không nên tiết lộ cho ai biết vô hiệu hóa . Sau đó vào Settings –> Cài đặt –> iCloud và đăng nhập tài khoản.

Hướng dẫn cách sử dụng tìm iPhone trên iOS mới nhất
Đăng nhập tài khoản iCloud trên trình duyệt

Tiếp theo đăng ký vay , gạt nút để bật tính năng tìm iPhone kiểm tra , như vậy thiết bị của bạn đã được kích hoạt trên hệ thống của Apple tất toán . Lúc này nguyên nhân , bạn có thể định vị được vị trí cũng như sử dụng các lệnh từ xa tất toán . Nếu người khác muốn tắt tính năng này cũng không được bởi vì máy sẽ yêu cầu đăng nhập lại Apple ID công cụ , nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

Hướng dẫn cách sử dụng tìm iPhone trên iOS mới nhất
Chọn ngôn ngữ và múi giờ

Bây giờ qua web , hãy bật truy cập vào địa chỉ web https://www.icloud.com/ đăng nhập tài iCloud trùng với trên iPhone (nếu là lần đầu nó sẽ yêu cầu bạn chọn ngôn ngữ và múi giờ) kích hoạt , tiếp đến bạn chọn ->Chọn Start Using iCloud -> rồi chọn Find My iPhone ứng dụng . Sau đó tính năng này tối ưu sẽ định vị chính xác vị trí máy iPhone đang ở đâu miễn phí . Bây giờ bạn có thể lệnh cho iPhone phát tiếng kêu vô hiệu hóa , xóa iPhone từ xa nếu cần và một số tính năng khác.

Hướng dẫn cách sử dụng tìm iPhone trên iOS mới nhất
Định vị iPhone của bạn chỉ cần có internet

Lưu ý: Để tính năng hoạt động tốt vô hiệu hóa , iPhone cần phải kết nối iternet liên tục kiểm tra , bật GPS để tăng độ chính xác kiểm tra . Cũng có đôi lúc Find My iPhone hoạt động không ổn định vì tính năng này hoạt động trên nền của Apple Maps giá rẻ , đây là bản đồ do Apple phát triển nên chỉ hoạt động tốt nhất ở các thành phố lớn.

Đây là một tính năng rất hữu ích và cách sử dụng tìm iPhone cũng không quá phức tạp nên người dùng hoàn toàn có thể làm quen ngay lần đầu.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext