Hướng dẫn cách thiết lập chế độ không làm phiền trên iPhone

Chế độ không làm phiền trên iPhone giúp người dùng có những giây phút nghỉ ngơi, không bị phiền bởi những tin nhắn, thông báo trên iPhone.

Chế độ Không làm phiền (Do Not Disturb) trên điện thoại giúp người dùng tắt tính năng tất cả nguyên nhân những thông báo trên điện thoại khi không cần thiết mới nhất . Người dùng qua web có thể tham khảo cách cài đặt chế độ không làm phiền trên iPhone trong bài viết cài đặt dưới đây.

Chế độ không làm phiền là gì?

Cũng giống như chế độ không làm phiền trên Samsung kỹ thuật . Chế độ không làm phiền trên iPhone (Do Not Disturb) là một chức năng tốt nhất được trang bị cho điện thoại có tác dụng giúp tắt toàn bộ hỗ trợ các thông báo trên thiết bị trong một khoảng thời gian nhất định xóa tài khoản . Chế độ không làm phiền khác ở đâu uy tín với chế độ Im lặng. 

Hướng dẫn cách thiết lập chế độ không làm phiền trên iPhone
Chế độ không làm phiền là gì?

Với chế độ im lặng toàn bộ âm thanh thông báo trên điện thoại trên điện thoại sẽ bị tắt cài đặt nhưng bạn dịch vụ vẫn nhận lấy liền được toàn bộ thông báo hướng dẫn . Người dùng chủ động vô hiệu hóa có thể lựa chọn nhận thông báo từ tối ưu những ứng dụng hay từ số điện thoại cụ thể trên danh bạ cụ thể trong khoảng thời gian nhất định cập nhật . Còn cài đặt với tính năng không làm phiền khi sử dụng được kích hoạt thị người dùng kiểm tra sẽ bỏ lỡ sửa lỗi những thông báo quan trọng trên điện thoại trong 1 khoảng thời gian tính năng , thanh toán để tránh bị làm phiền. 

Chế độ không làm phiền trên iPhone có tác dụng gì?

Chế độ Không làm phiền iPhone tối ưu được sử dụng như một cách đơn giản giảm giá để ngăn chặn ở đâu uy tín tất cả hỗ trợ các thông báo trực tuyến , cuộc gọi đến điện thoại trên điện thoại và cảnh báo tránh làm phiền người dùng đăng ký vay . qua app Khi tính năng không làm phiền trên iPhone trực tuyến được kích hoạt ở đâu tốt thì sử dụng sẽ không có bất kỳ âm thanh xóa tài khoản hoặc báo rung nào trên điện thoại kỹ thuật . Màn hình khóa iPhone trực tuyến của bạn ở đâu uy tín cũng trên điện thoại sẽ không sáng lên khi có cuộc gọi đến qua mạng mà cuộc gọi quản lý sẽ nguyên nhân được chuyển trực tiếp đến hộp thư thoại kỹ thuật của iPhone. 

Hướng dẫn cách thiết lập chế độ không làm phiền trên iPhone
Chế độ không làm phiền xóa tài khoản để ngăn chặn dịch vụ tất cả kỹ thuật các thông báo full crack , cuộc gọi đến điện thoại nguyên nhân và cảnh báo tránh làm phiền người dùng

Chế độ không làm phiền trên iPhone địa chỉ được giới thiệu từ tháng 9/2012 trên hệ điều hành iOS 6 ứng dụng . Cho đến nay kích hoạt , chế độ không làm phiền tiếp tục kỹ thuật được tinh chỉnh nhanh nhất và bổ sung thâm nhiều tính năng khác nguyên nhân được thêm vào cài đặt hướng dẫn , giúp tính năng này trở nên thân thiện thanh toán và tùy chỉnh dễ dàng hơn theo nhu cầu mật khẩu của người dùng.

Cài đặt chế độ không làm phiền bản quyền của iPhone

phải làm sao Khi thiết lập chế độ Không làm phiền trên iPhone qua mạng có thể giúp thiết bị tắt toàn bộ thông báo khi cần sự yên tĩnh chia sẻ và tập trung làm việc giá rẻ . Dưới đây là hướng dẫn cách cài đặt chế độ Không làm phiền qua web của iPhone:

Cách 1: Bật chế độ Không làm phiền trên iPhone trong Cài đặt

Bước 1: Trước tiên bạn mở phần Cài đặt trên điện thoại iPhone.

Bước 2: Nhấn chọn tiếp vào mục Không làm phiền.

Bước 3: Nhấn bật tính năng Không làm phiền chia sẻ được qua web . an toàn Khi muốn tắt chế độ là này đi danh sách , bạn chỉ cần tắt mục Không làm phiền. 

Hướng dẫn cách thiết lập chế độ không làm phiền trên iPhone
Bật chế độ Không làm phiền trên iPhone trong Cài đặt

Trong dữ liệu quá trình sử dụng thanh toán , kiểm tra để thuận tiện hơn cho việc kích hoạt chế độ Không làm phiền full crack , bạn dữ liệu có thể tùy chỉnh một số tính năng hay nhất như sau:

Cách 2: Bật nhanh tại trung tâm điều khiển thanh toán của iPhone

Bước 1: Người dùng quản lý có thể bật nhanh chế độ Không làm phiền bằng cách vuốt mở Trung tâm điều khiển từ màn hình iPhone lên.

Bước 2: Nhấn chọn biểu tượng hình trăng khuyết tại Trung tâm điều khiển ở đâu tốt để bật nhanh chế độ này. 

Hướng dẫn cách thiết lập chế độ không làm phiền trên iPhone
Bật nhanh tại trung tâm điều khiển giá rẻ của iPhone

Với cách này bạn không thể cài đặt chế độ Không làm phiền ở đâu tốt của iPhone tùy chỉnh như trên nên nguyên nhân nếu muốn tùy chỉnh mẹo vặt thì buộc phải thực hiện Cách 1. 

ứng dụng Như vậy bài viết trên đây cập nhật đã chia sẻ cách thiết lập chế độ Không làm phiền trên iPhone dành cho người dùng tham khảo khóa chặn và áp dụng vô hiệu hóa . Ngoài iPhone kỹ thuật , giá rẻ các dòng điện thoại Android an toàn cũng ứng dụng được trang bị tính năng này qua web . Người dùng Android dữ liệu có thể tham khảo tổng hợp các kích hoạt tính năng này trong ứng dụng các bài viết tiêp theo qua mạng nhé!

>> MẸO NHỎ: Cách hạn chế tăng tốc và chặn quảng cáo trên Facebook tốt nhất để không bị làm phiền

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext