Hướng dẫn cách xem lại camera trên điện thoại qua wifi

Hiện nay, các điện thoại thông minh còn cung cấp khả năng cho phép kết nối và xem lại camera trên điện thoại. Những hướng dẫn cách xem lại camera trên điện thoại dưới đây sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn.

Hệ thống camera giám sát là một trong xóa tài khoản những giải pháp an ninh tự động được nhiều người lựa chọn chia sẻ bởi tính hiệu quả mẹo vặt và tiện lợi xóa tài khoản . lừa đảo Hiện nay giảm giá , địa chỉ các điện thoại thông minh còn cung cấp khả năng cho phép kết nối qua mạng và xem lại camera trên điện thoại hay nhất . qua mạng Những hướng dẫn cách xem lại camera trên điện thoại tải về dưới đây cài đặt sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn. 

Cách xem lại camera trên điện thoại từ camera hãng Hikvision

Với kích hoạt các thiết bị camera tới từ hãng Hikvision có hai cách xem lại camera trên smartphone qua wifi hay nhất với sự hỗ trợ tốc độ của phần mềm ivms-4500 hướng dẫn hoặc Hik-connect. 

Hướng dẫn cách xem lại camera trên điện thoại qua wifi
Các thiết bị camera tới từ hãng Hikvision có hai cách xem lại

Trước tiên khóa chặn với ivms-4500 ở đâu nhanh được cung cấp miễn phí vô hiệu hóa bởi Hikvision cho phép người dùng quản trị camera dễ dàng trên điện thoại theo công cụ các trực tuyến bước sau: 

Bước 1: Mở phần Cài đặt sử dụng và mở phần mềm ivms-4500 trên điện thoại.

Bước 2: Chọn Tab menu (biểu tượng 3 gạch ở góc trái phía trên) rồi chọn menu Phát lại Video tính năng đã quay bằng camera.

Bước 3: Tại phần này ứng dụng , người dùng chọn mốc thời gian bản quyền và thiết bị camera kết nối cần xem rồi nhấn chọn tab Bắt đầu xem lại hỗ trợ . Trong nhanh nhất quá trình xem lại video camera trên điện thoại thanh toán , người dùng cập nhật có thể thực hiện đăng ký vay các tùy chỉnh cắt vô hiệu hóa , chụp kỹ thuật hoặc di chuyển thời gian bằng thanh kéo. 

Với phần mềm Hik-connect giả mạo , cách thực hiện hay nhất cũng giống như trên trên điện thoại , nguyên nhân khá tiện dụng cho khách hàng khi chọn một trong 2 đều phải làm sao được.  

Cách xem camera qua điện thoại sửa lỗi của hãng DAHUA chia sẻ và BENCO

Để xem lại kinh nghiệm các video camera danh sách của hãng DAHUA tự động và BENCO hay nhất , người dùng hỗ trợ có thể lựa chọn một trong 2 phần mềm phù hợp giảm giá với hệ điều hành điện thoại tương ứng là gDMSS trên Android full crack và iDMSS trên iOS bản quyền . Dưới đây là hướng dẫn chi tiết miễn phí các thực hiện:

Bước 1: Người dùng tải download và cài đặt phần mềm phù hợp về điện thoại là gDMSS sử dụng hoặc iDMSS hướng dẫn . Sau đó tiến hành đăng nhập vào phần mềm quản trị.

Bước 2: Tại giao diện màn hình quản trị phần mềm mật khẩu , chọn Tab Menu rồi chọn tiếp mục Xem lại.

Hướng dẫn cách xem lại camera trên điện thoại qua wifi
Cách dùng phần mềm quản trị camera trên điện thoại gDMSS phải làm sao và iDMSS

Bước 3: Tiếp tục chọn thanh menu ở góc phải phía trên màn hình công cụ để điều chỉnh thời gian ngày phải làm sao và giờ ở đâu uy tín , tên xóa tài khoản của camera cần xem lại video.

Bước 4: Xác nhận OK tự động để xem lại tất toán các video phải làm sao đã dịch vụ được camera ghi lại. 

Cách xem lại camera trên điện thoại từ hãng Samtech tất toán và Hdpro

Các hãng camera Samtech nạp tiền và Hdpro cung cấp phần mềm XMEye hỗ trợ quản lý camera ứng dụng công nghệ lưu trữ đám mây tiên tiến hay nhất . Để xem lại camera trên điện thoại qua wifi mật khẩu với phần mềm XMEye bạn thực hiện địa chỉ như sau: 

Bước 1: Tải mới nhất , cài đặt như thế nào và đăng nhập vào phần mềm XMEye trên điện thoại.

Hướng dẫn cách xem lại camera trên điện thoại qua wifi
Cài đặt kỹ thuật và đăng nhập vào phần mềm XMEye trên điện thoại

Bước 2: Chọn thiết bị camera muốn xem lại video bản quyền , nhấn chọn biểu tượng camera hướng dẫn và chọn Xem lại hình ảnh trên thiết bị đó ở đâu nhanh . Người xem tổng hợp có thể tùy chọn thời gian muốn xem tại phần tùy chỉnh phía trên. 

Ưu điểm nơi nào của phần mềm XMEye chính là cho phép người dùng xem cùng lúc tối đa 4 màn hình tương đương 4 camera kết nối qua app rất thuận tiện cho theo dõi hoạt động tất toán . Ngoài ra nạp tiền , người dùng còn tốc độ có thể tùy chỉnh cắt kinh nghiệm , tua giá rẻ hoặc chụp lại màn hình kích hoạt , lưu trữ video trên điện thoại hay máy tính dữ liệu để xem lại. 

Cách xem lại video camera trên điện thoại từ hãng Yoosee

Được phát hành độc quyền cho mới nhất các sản phẩm camera chi tiết của hãng Yoosee chi tiết , phần mềm có tên gọi tương ứng không chỉ tương thích tăng tốc với camera cùng hãng chia sẻ mà còn tải về có thể sử dụng cho một số thiết bị miễn phí của như thế nào các hãng khác thanh toán . Cụ thể trực tuyến các bước xem lại camera trên điện thoại qua wifi bằng phần mềm Yoosee công cụ như sau:

Bước 1: Tải chi tiết và mở phần mềm Yoosee trên điện thoại rồi chọn Danh sách thiết bị.

Bước 2: Tại màn hình camera mới hiển thị miễn phí , chọn vào biểu tượng Trở về kỹ thuật để xem lại video tính năng , hình ảnh lấy liền được camera ghi lại download . Người dùng cài đặt có thể tùy chỉnh thời gian đoạn video muốn xem trực tuyến đã qua mạng được lưu lại.

Hướng dẫn cách xem lại camera trên điện thoại qua wifi
Xem lại camera trên điện thoại qua wifi bằng phần mềm Yoosee

Từ bản quyền những chia sẻ hữu ích trên đây mẹo vặt , hy vọng người dùng như thế nào có thể tự thực hiện cách xem lại camera trên điện thoại qua wifi áp dụng cho một số hãng camera phổ biến.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext