Hướng dẫn đổi số điện thoại iCloud và các ứng dụng iMessage và FaceTime trên iPhone

Hướng dẫn đổi số điện thoại iCloud và các ứng dụng iMessage và FaceTime trên iPhone giúp bảo mật tài khoản thông tin người dùng trên các thiết bị iOS.

Nhà phát triển công nghệ Apple luôn tổng hợp rất chú trọng đến tính bảo mật tài khoản download và thông tin người dùng trên nơi nào các thiết bị iOS thông qua iCloud hay nhất . Tuy nhiên vì một vài lý do nào đó bạn cần đổi số điện thoại iCloud lấy liền hay nhất các ứng dụng mặc định khác trên iPhone như iMessage tải về , FaceTime địa chỉ . Để thực hiện qua web các thao tác này chi tiết , bạn hãy tham khảo ngay xóa tài khoản những hướng dẫn sửa lỗi sau đây. 

1 cập nhật . Tài khoản iCloud như thế nào chi tiết các tính năng bảo mật

Tài khoản iCloud thường ở đâu tốt được biết đến như một dịch vụ cho phép lưu trữ dữ liệu điện toán đám mây trên tất toán các thiết bị iOS kinh nghiệm . iCloud giúp người dùng quản lý thanh toán các thông tin cá nhân trên thiết bị hay tiến hành sao lưu qua app , chia sẻ dữ liệu qua iCloud mẹo vặt , đồng bộ hóa qua app các dữ liệu như danh bạ điện thoại kích hoạt , hình ảnh hay hỗ trợ các dạng dữ liệu khác nạp tiền . Có thể tổng hợp một số tính năng quan trọng full crack của iCloud địa chỉ bao gồm:

Hướng dẫn đổi số điện thoại iCloud và các ứng dụng iMessage và FaceTime trên iPhone
iCloud giúp người dùng quản lý ở đâu uy tín các thông tin cá nhân trên thiết bị iOS

trực tuyến Bên cạnh lừa đảo các tính năng phổ biến trên dịch vụ , iCloud còn đóng vai trò tích hợp mẹo vặt các tiện ích ứng dụng trên iPhone như ứng dụng tin nhắn iMessage khóa chặn và cuộc gọi FaceTime bằng chính số điện thoại đăng ký tài khoản iCloud hướng dẫn . Nhờ đó kỹ thuật , người dùng hay nhất có thể sử dụng miễn phí iMessage an toàn FaceTime dịch vụ để liên hệ kiểm tra với tốt nhất những người dùng sử dụng thiết bị iOS khác. 

2 như thế nào . Hướng dẫn đổi số điện thoại iCloud

Từ mới nhất những vai trò quan trọng nguyên nhân của tài khoản iCloud trên miễn phí , người dùng cần chú ý tính bảo mật tài khoản tài khoản . tài khoản Nếu bạn có nhu cầu muốn đổi số điện thoại trên iCloud tài khoản thì hãy tham khảo tính năng các hướng dẫn chi tiết ở đâu tốt sau đây:

Bước 1: Trước khi tiến hành đổi số điện thoại iCloud kinh nghiệm , người dùng cần truy cập tài khoản Apple ID giả mạo và tại thanh menu chọn mục “Tùy chọn Hệ thống” mẹo vặt và nhấn chọn “iCloud” ứng dụng . Tiếp đó chọn xem Chi tiết Tài khoản.

Bước 2: Bạn chọn tiếp mục Danh bạ tính năng và lần lượt thực hiện ở đâu tốt các thao tác hỗ trợ như sau: 

Hướng dẫn đổi số điện thoại iCloud và các ứng dụng iMessage và FaceTime trên iPhone
Thay đổi địa chỉ nhận email cho tài khoản iCloud

Sau khi bạn nhận quảng cáo được email xác nhận thay đổi số điện thoại thành công trên tài khoản iCloud đồng nghĩa địa chỉ với việc bạn dịch vụ đã thực hiện thành công thao tác đổi số điện thoại tài khoản iCloud rồi đó. 

3 tốc độ . Thay số điện thoại trên ứng dụng iMessage nhanh nhất và FaceTime

Song song tổng hợp với việc thay đổi số điện thoại cho tài khoản iCloud link down , người dùng cần thay đổi cả trên xóa tài khoản các ứng dụng liên hệ mặc định miễn phí iMessage tốc độ và FaceTime tất toán . Các bước thực hiện đơn giản dữ liệu như sau:

Bước 1: Người dùng tạm vô hiệu hóa trực tuyến các ứng dụng iMessage nhanh nhất và FaceTime bằng cách vào phần Cài đặt (Settings) như thế nào của iPhone giá rẻ và chọn mục Tin nhắn (Message) quảng cáo và mục FaceTime tài khoản . Tại 2 mục lần lượt vuốt nút kích hoạt bật/tắt ứng dụng sang bên trái (không còn màu xanh) công cụ để vô hiệu hóa ứng dụng. 

Hướng dẫn đổi số điện thoại iCloud và các ứng dụng iMessage và FaceTime trên iPhone
Người dùng tạm vô hiệu hóa link down các ứng dụng iMessage kiểm tra và FaceTime

Bước 2: Truy cập Website lừa đảo của Apple giá rẻ và cập nhật số điện thoại mới thay đổi tại đây.

Bước 3: tối ưu Khi nhập số điện thoại mới lừa đảo và bạn muốn xóa bỏ đăng ký iMessage bằng số điện thoại cũ link down , bạn chỉ cần chọn dòng Phone Number đăng ký vay và chọn Gửi mã (Send Code) thanh toán để nhân mã xác minh từ Apple.

Bước 4: Nhập mã xác minh an toàn mà Apple công cụ đã gửi tới số điện thoại mới tại mục Confirmation Code thanh toán và chọn Submit hướng dẫn để hoàn tất sửa lỗi . Trường hợp bạn không nhận qua app được mã Code xác minh bản quyền , hãy chọn Gửi lại mã (Resend code) hướng dẫn để hệ thống cung cấp mã xác minh mới.Sau khi hoàn tất nạp tiền các bước trên là bạn quản lý đã thực hiện thành công thay đổi số điện thoại iCloud trực tuyến và trên cài đặt các ứng dụng iMessage qua app và FaceTime ứng dụng của iPhone nơi nào . kỹ thuật Nếu bạn thấy bài viết này bổ ích mật khẩu thì đừng quên chia sẻ cùng bạn bè giả mạo để cùng thử nghiệm trực tuyến nhé!

xóa tài khoản Đặc biệt qua web , thời điểm này bản quyền , iPhone 11 chính thức lên kê tại thị trường Việt Nam nhanh nhất . an toàn Khi mua iPhone 11 | 11 Pro | 11 Pro Max trực tuyến , khách hàng thanh toán sẽ nhận kinh nghiệm được mới nhất ưu đãi 50GB iCloud sử dụng trong 12 tháng độc quyền tại Viettel Store tối ưu . Ngoài ra dữ liệu , còn kiểm tra rất nhiều kinh nghiệm những chi tiết ưu đãi hấp dẫn khác ở đâu tốt dữ liệu mọi người hướng dẫn có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

Hướng dẫn đổi số điện thoại iCloud và các ứng dụng iMessage và FaceTime trên iPhone

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext