Hướng dẫn kích hoạt chụp hình động trên Galaxy Note 8 cực kỳ đơn giản

Tính năng kích hoạt chụp hình động trên Galaxy Note 8 cực thú vị sẽ được tiết lộ qua bài viết này. Đây là một thứ rất cần thiết đối với siêu phẩm smartphone sở hữu màn hình lớn như Galaxy Note 8...

Kích hoạt chụp hình động trên Galaxy Note 8 giá rẻ rất dễ dàng

Ứng dụng Camera trên Galaxy Note 8 hỗ trợ được Samsung cải tiến nơi nào khá nhiều xóa tài khoản với miễn phí các tính năng cài đặt được mở rộng sử dụng . Tuy nhiên hướng dẫn , màn hình tất toán của Galaxy Note 8  chi tiết khá lớn bản quyền , nên việc chụp ảnh đôi khi gây khó khăn cho người sử dụng nạp tiền . Có một mẹo nhỏ giúp bạn giải quyết vấn đề này đó là sử dụng phím chụp ảnh động quản lý để chụp ảnh.

  • Xem thêm: Mẹo kiểm tra phần cứng iPhone “dễ ợt” ai an toàn cũng làm mật khẩu được

Hướng dẫn kích hoạt chụp hình động trên Galaxy Note 8 cực kỳ đơn giản

Phím chụp ảnh động lấy liền có thể trực tuyến được di chuyển đến bất kì vị trí nào trên màn hình tải về , từ đó cho phép người dùng chia sẻ có thể nhấn chụp từ bất kì góc độ nào mới nhất mà không bị vướng víu

Bước 1: Đầu tiên qua web , hãy chọn phần “Cài đặt” trong ứng dụng Camera nạp tiền của Note 8

Bước 2: Kéo xuống đến mục “Phím chụp hình động” (Floating Camera button)

Hướng dẫn kích hoạt chụp hình động trên Galaxy Note 8 cực kỳ đơn giản

Bước 3: Kéo cần gạt sang bên phải trên điện thoại để kích hoạt tính năng này cài đặt . Ngay lập tức khi trở lại phần camera tốc độ , bạn tốc độ đã có cho mình một phím chụp hình qua web riêng sửa lỗi để tha hồ selfie tốt nhất và chụp ảnh cùng bạn bè rồi giảm giá nhé!

Lưu ý: giảm giá Nếu không muốn sử dụng tính năng này nữa an toàn , bạn chỉ việc gạt sang trái ở mục “Phím chụp hình động” (Floating Camera button) nguyên nhân , phím chụp ảnh trên xóa tài khoản sẽ biến mất.

mật khẩu Trên đây là cách kích hoạt chụp hình động trên Galaxy Note 8  download để hướng dẫn có thể bắt chọn tổng hợp mọi khoảnh khắc một cách nhanh chóng nhất qua mạng . Chúc bạn thực hiện thành công!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext