Khắc phục lỗi Library-ms khó chịu trên Windows

Trên các phiên bản Windows, bạn có thể sẽ gặp lỗi không thể truy cập được vào các mục của Library trên máy tính. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tự khắc phục lỗi Library - ms khó chịu này.

Chỉ cần bạn xóa quản lý các thư mục con trong Libraries đi rồi dùng tính năng Restore default libraries là hướng dẫn mọi thứ kích hoạt sẽ trở lại bình thường tối ưu . Đây nạp tiền được coi là cách đơn giản hỗ trợ để tự khắc phục lỗi Library – ms này tải về .  Về bản chất lỗi khó này hay gặp trên hệ điều hành Windows 7/8 giả mạo và nguyên nhân là do đường link kỹ thuật của hệ thống kỹ thuật được gán lấy liền các giá trị sai nên khi click vào thư mục hướng dẫn , hệ điều hành không thể tìm trên điện thoại được tới đúng địa chỉ thư mục con.

Dưới dây là thông báo điển hình bản quyền của lỗi Library – ms xảy ra giả mạo với thư mực Documents:

Khắc phục lỗi Library-ms khó chịu trên Windows

 Bước 1: Vào Libraries hỗ trợ , sửa lỗi sau đó rồi chọn một kinh nghiệm hoặc danh sách tất cả nguyên nhân các thư mục Documents qua mạng , Music tự động , Pictures phải làm sao , Videos đang bị lỗi nơi nào và click chuột phải vô hiệu hóa và chọn Delete

Khắc phục lỗi Library-ms khó chịu trên Windows
Xóa một thư mục như thế nào , hay chi tiết tất cả thư mục đều tốc độ được

– Bảng thông báo xác nhận hiện ra trên điện thoại , bạn chọn Yes.

Khắc phục lỗi Library-ms khó chịu trên Windows
Chọn yes phải làm sao để xóa thư mục ảnh bị lỗi

Bước 2: Bạn click chuột phải vào biểu tượng Libraries rồi chọn mục Restore default libraries.

Khắc phục lỗi Library-ms khó chịu trên Windows
Chọn khôi phục lại trạng thái mặc địch tự động của thư mục Libraries

Do trên máy tính Windows 7/8 nhanh nhất , nhiều file quan trọng mẹo vặt của ứng dụng mới nhất được mặc định lưu vào thư mục này kỹ thuật có thể bạn đọc hay sử dụng tổng hợp sẽ cảm thấy lỗi này quảng cáo khá khó chịu dịch vụ . Tuy nhiên sau khi thực hiện vài thao tác đơn giản trên ở đâu uy tín , bạn đọc phải làm sao đã xóa tài khoản có thể nhanh chóng tự khắc phục lỗi Library-ms nhanh nhất . Kể từ đó mẹo vặt , bạn chi tiết đã khóa chặn có thể truy cập vào qua mạng tất cả quản lý các thư mục Documents cài đặt , Music dịch vụ , Pictures quảng cáo , Videos một cách bình thường.

 

 

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext