Khám phá 5 mẹo hay iPhone mà có thể bạn không biết

Bạn đã bao giờ khám phá ra những mẹo hay iPhone này chưa? Những mẹo này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như linh hoạt hơn trong cách sử dụng iPhone, cùng xem nhé.

Bạn đăng ký vay đã bao giờ khám phá ra chia sẻ những mẹo hay iPhone này chưa phải làm sao ? ở đâu nhanh Những mẹo này ở đâu tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm ứng dụng được thời gian giảm giá cũng như linh hoạt hơn trong cách sử dụng iPhone trên điện thoại , cùng xem ở đâu nhanh nhé.

1 tốt nhất . Mẹo hay iPhone trên màn hình

công cụ Trên màn hình iPhone bạn tổng hợp có thể chỉ cần dùng một ngón tay giữ ứng dụng cài đặt và sử dụng một ngón tay khác vuốt giữa giá rẻ các trang màn hình công cụ để di chuyển nhanh biểu tượng ứng dụng thay vì cứ phải kéo giữ ứng dụng sang màn hình khác bằng 1 tay.

Khám phá 5 mẹo hay iPhone mà có thể bạn không biết
Di chuyển nhanh ứng dụng sang trang khác

Ngoài ra tài khoản , bạn đăng ký vay cũng hướng dẫn có thể di chuyển cùng lúc nhiều ứng dụng bằng cách chạm sửa lỗi và giữ vào một biểu tượng ứng dụng cho đến khi máy rung lên qua mạng , tiếp đó  dùng một ngón tay khác nhấn hai lần liên tiếp vào một ứng dụng muốn di chuyển ở đâu nhanh , cuối cùng di chuyển đến vị trí kỹ thuật mà bạn kinh nghiệm mong muốn.

Khám phá 5 mẹo hay iPhone mà có thể bạn không biết
Di chuyển cùng lúc nhiều ứng dụng

Tại màn hình xóa tài khoản , bạn tổng hợp có thể thoát nhiều ứng dụng đang chạy đa nhiệm cùng lúc bằng 2 3 ngón tay vuốt cùng lúc thay vì chỉ sử dụng một ngón danh sách rất lâu.

Khám phá 5 mẹo hay iPhone mà có thể bạn không biết
Mẹo hay iPhone áp dụng trên màn hình

2 phải làm sao . Ký tự trên bàn phím

Để địa chỉ có thể soạn thảo văn bản nhanh hơn ở đâu tốt , tại giao diện văn bản quảng cáo , download nếu bạn muốn nhập nhanh một ký tự đăng ký vay , thay vì mở giao diện ký tự tài khoản và chọn nơi nào , bạn lừa đảo có thể chạm tài khoản và giữ phím 123 cập nhật , tiếp tục di chuyển ngón tay đến ký tự bạn muốn sử dụng ở đâu nhanh , an toàn sau đó buông tay giảm giá . Ngay sau đó danh sách , ký tự bạn chọn hay nhất sẽ xuất hiện trên trình soạn thảo tất toán và bàn phím trở lại bố cục bình thường.

Khám phá 5 mẹo hay iPhone mà có thể bạn không biết
Tìm nhanh ký tự trong bàn phím

3 khóa chặn . Chỉnh sửa cùng lúc nhiều thư mục

Với một số ứng dụng như Tin nhắn sửa lỗi , Thư mẹo vặt , Ghi chú nơi nào và Tệp hiển thị dưới dạng danh sách mẹo vặt , bạn an toàn có thể truy cập nhanh chế độ chọn nhiều mục (Chế độ chỉnh sửa) bằng cách đặt cùng lúc hai ngón tay dữ liệu hoặc thao tác như hình tối ưu dưới đây tất toán mà không cần mất thời gian nhấn tăng tốc và giữ ở đâu nhanh .

Khám phá 5 mẹo hay iPhone mà có thể bạn không biết

4 ở đâu uy tín . Sử dụng Ghi chú nhanh hơn

cập nhật Những tài liệu trong ghi chú cài đặt được đánh số thứ tự cần căn chỉnh nhiều sửa lỗi rất mất thời gian giá rẻ . Bạn cài đặt có thể áp dụng mẹo hay iPhone này: dùng ngón tay vuốt một dòng trong danh sách sang trái khóa chặn để thụt lề lừa đảo hoặc làm ngược lại tốc độ để giảm thụt lề an toàn , lúc này bạn tổng hợp sẽ có kỹ thuật được một đoạn văn bản mạch lạc rõ ràng chia sẻ an toàn rất tiết kiệm thời gian nữa.

Khám phá 5 mẹo hay iPhone mà có thể bạn không biết
Căn lề trong ghi chú

5 công cụ . Tự động tắt nhạc

Khám phá 5 mẹo hay iPhone mà có thể bạn không biết
Hẹn giờ tự động tắt nhạc

Mẹo hay iPhone này cực kỳ hữu ích khi bạn muốn nghe nhạc trước lúc ngủ trên điện thoại mà không sợ ngủ quên xóa tài khoản , Trong phần Hẹn giờ nơi nào của ứng dụng Đồng hồ tăng tốc , bạn chọn mục ở đâu tốt Khi thời gian kết thúc phải làm sao , qua web sau đó chọn Dừng phát mẹo vặt . Sau đó bạn cần chọn thời gian cụ thể bạn muốn tắt kỹ thuật , ví dụ bạn đặt thời gian là 15 phút nơi nào và bắt đầu chơi nhạc mật khẩu , 15 phút sau nhạc tăng tốc sẽ tự động chia sẻ được tắt.

XEM GIÁ IPHONE

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext