Khám phá công nghệ AI trên camera của thương hiệu vivo

Vivo được giới trẻ biết đến là thương hiệu điện thoại thông minh tầm trung với chất lượng vượt trội cùng giá thành phải chăng. Nhắc đến vivo, người dùng không t

Vivo phải làm sao được giới trẻ biết đến là thương hiệu điện thoại thông minh tầm trung kỹ thuật với chất lượng vượt trội cùng giá thành phải chăng miễn phí . Nhắc đến vivo nguyên nhân , người dùng không thể bỏ qua công nghệ trí tuệ nhân tạo AI trên camera trứ danh làm nên tên tuổi thương hiệu.

Công nghệ chụp ảnh thông minh ở đâu nhanh của vivo có nhiều tính năng AI khác nhau vô hiệu hóa và mỗi tính năng có nhiệm vụ chỉnh sửa chuyên nghiệp tính năng riêng biệt ở đâu uy tín . AI camera có khả năng tự động nhận diện công cụ tất cả đặc điểm trên toàn bộ khung hình mới nhất . Thông qua đó dịch vụ , địa chỉ các tính năng AI trên camera xóa tài khoản sẽ đưa ra dữ liệu những tinh chỉnh phù hợp download để người dùng có tất toán được bức ảnh hoàn hảo nạp tiền và ưng ý nhất thanh toán mà không cần dùng thêm bất kỳ một ứng dụng chỉnh sửa nào khác.

  • Công nghệ AI trên ở đâu nhanh các cụm camera sau
  • Công nghệ AI trên camera selfie

    AI Face Beauty

    Đây là tính năng nổi bật nhất giảm giá của công nghệ AI camera kinh nghiệm mà bất kì dòng điện thoại vivo nào nạp tiền cũng đều sở hữu mẹo vặt . Vivo đăng ký vay đã tiến hành thu thập kho dữ liệu chứa 1.000.000 bức ảnh chân dung trên khắp thế giới khóa chặn và phân tích chúng mới nhất nhằm hình thành tính năng sử dụng trí tuệ nhân tạo tất toán để làm đẹp cho khuôn mặt có tên gọi là AI Face Beauty phải làm sao . Tính năng này có khả năng phân biệt tuổi tác dữ liệu , giới tính giả mạo , màu da link down , bối cảnh chụp hình,… nạp tiền và cung cấp nhiều bộ lọc tài khoản với nhiều cấp độ làm đẹp giá rẻ để full crack các cô gái thỏa sức sáng tạo bức ảnh selfie tốc độ với nhiều phong cách khác nhau. 

    Khám phá công nghệ AI trên camera của thương hiệu vivo
    Công nghệ AI trên camera

    giảm giá Thêm vào đó nguyên nhân , ứng dụng này còn dựa vào môi trường ánh sáng xung quanh chi tiết để đưa ra thuật toán xử lý thông minh như tự động làm nổi bật trực tuyến các nét kỹ thuật , tăng cường như thế nào các đặc điểm nổi bật trên khuôn mặt như mắt trên điện thoại , mũi trên điện thoại , gò má tải về và miệng… ở đâu nhanh nhằm tối ưu hóa chất lượng hình ảnh dữ liệu . Với AI Face Beauty giá rẻ , bạn hỗ trợ sẽ sở hữu cập nhật những ảnh tự sướng có làn da sáng mịn như thế nào , phải làm sao được make up nhẹ nhàng hướng dẫn , tự nhiên. 

    AI Face Shaping

    Đây là công nghệ làm đẹp 3D hoàn toàn mới chia sẻ của vivo mẹo vặt , kết hợp giá rẻ với thuật toán phác họa khuôn mặt 3D sử dụng , định hình vẻ đẹp cho từng bộ phận như mắt – mũi – miệng vô hiệu hóa . Nhờ vậy tốc độ , gương mặt bạn trông tươi sáng thanh toán , trẻ trung giả mạo và sắc nét hơn.

    AI Selfie Lighting

    Tính năng AI Selfie Lighting bổ sung nhiều hiệu ứng ánh sáng khác nhau mẹo vặt mà trước đây chưa từng có chi tiết . Nhờ vào công nghệ AI qua web , bức ảnh selfie thông thường hiện lên sự tương tác 3 chiều ứng dụng với xóa tài khoản các hiệu ứng ánh sáng lung linh đẹp mắt.

    Công nghệ AI trên phải làm sao các cụm camera sau

    Chụp ngược sáng AI HDR

    Tính năng này giúp bạn giải quyết tất tần tật chia sẻ các vấn đề liên quan đến chụp ngược sáng giá rẻ để điều chỉnh độ phơi sáng không đồng đều đăng ký vay , khôi phục hoàn toàn vẻ đẹp tất toán của cảnh quan trong thực tế tính năng . Cho kích hoạt dù là bạn đang tạo dáng ở vị trí chói nắng hay ngược sáng dữ liệu , AI HDR luôn thực hiện tốt nhiệm vụ hướng dẫn của mình! 

    Khám phá công nghệ AI trên camera của thương hiệu vivo
    Chụp ngược sáng bằng điện thoại vivo

    Xác định cảnh AI

    Không chỉ có khả năng nhận diện khuôn mặt nhanh nhất , camera sau cập nhật của điện thoại vivo còn tự động có thể nhận diện thanh toán các đồ vật kiểm tra , cảnh quan xung quanh như bầu trời kỹ thuật , thực phẩm dữ liệu , động vật trực tuyến , hoa tự động , cỏ,… Từ đó,  điện thoại danh sách sẽ tùy chỉnh thông minh tài khoản để cho ra cập nhật các bức ảnh có hiệu ứng phù hợp nhất trong từng bối cảnh. 

    AI Portrait Framing

    Khung ảnh chân dung AI có khả năng tạo nên trên điện thoại những bức hình có tỉ lệ cân đối tài khoản và hài hòa hơn danh sách . Cụm camera sau giả mạo sẽ tiến hành phân tích vị trí qua web của chủ thể trong ảnh qua app để chọn ra vị trí thích hợp nhất lấy liền . Để thực hiện bản quyền được điều này mẹo vặt , người chụp cần di chuyển điện thoại hỗ trợ hoặc người tạo dáng cần thay đổi vị trí ở đâu nhanh để có tải về được tự động những khoảnh khắc tuyệt vời nhất lừa đảo . chi tiết Khi nút nhận diện trên màn hình chuyển từ màu vàng sang màu xanh lá cây chia sẻ thì an toàn mọi thứ trên khung hình nhanh nhất đã trở nên hoàn hảo kỹ thuật và bạn chỉ cần nhấn máy!

    AI Body Shaping

    bản quyền Bên cạnh khả năng làm đẹp tự động trên khuôn mặt địa chỉ , bạn sửa lỗi cũng miễn phí có thể thỏa sức thả dáng tự động với sự hỗ trợ nạp tiền của AI Body Shaping hướng dẫn . Tính năng này có khả năng điều chỉnh kinh nghiệm các bộ phận trên cơ thể như chân link down , eo tăng tốc , vai ở đâu tốt , đầu,… giúp đường nét cơ thể thêm thon gọn qua app , uyển chuyển tất toán , nóng bỏng tài khoản . miễn phí Hiện tại giá rẻ , vivo V15 đang sở hữu tính năng độc đáo này.

    Chụp thiếu sáng AI

    Ứng dụng này hỗ trợ người dùng thỏa sức chụp ảnh tại trên điện thoại những nơi thiếu sáng khóa chặn hoặc vào ban đêm an toàn mà không bị mờ vô hiệu hóa , nhòe tăng tốc , nhiễu ảnh hướng dẫn . Điển hình là vivo V11i ở đâu uy tín , chiếc điện thoại này xóa tài khoản sẽ chụp 6 bức ảnh qua web và kết hợp thông minh lấy liền để ghép thành một bức ảnh đẹp nhất tải về , chỉ cần chạm nút là có ngay kết quả. 

    Đối ứng dụng với cài đặt các dòng sản phẩm mới ra mắt sửa lỗi của vivo miễn phí , công nghệ này như thế nào được nâng cấp thành chế độ chụp đêm Night Mode kỹ thuật của vivo V15 hay chế độ chụp siêu đêm Super Night Mode hỗ trợ của vivo V17 Pro tất toán , ứng dụng với sự cải tiến vượt trội kinh nghiệm , bất chấp cài đặt mọi điều kiện ánh sáng tốt nhất vẫn cho ra bức hình chất lượng tốt.

    Khám phá công nghệ AI trên camera của thương hiệu vivo
    Chế độ chụp siêu đêm (Super Night Mode) trên vivo V17 Pro

    nguyên nhân Trên đây là mới nhất các tính năng tốt nhất của công nghệ AI trên camera thanh toán của thương hiệu vivo quảng cáo . giả mạo Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu chiếc điện thoại vừa có giá cả phải chăng vừa chụp hình đẹp kinh nghiệm với nhiều tính năng thú vị dữ liệu , pin trâu bản quyền và cấu hình ổn định qua app thì đừng bỏ qua vivo giá rẻ nhé!

    4.9/5 (95 votes)

    Ý kiến khách hàngPreNext