Khám phá màn hình OPPO F5 vô cùng sắc nét và viền siêu mỏng

OPPO F5 đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam cùng với nhiều tính năng độc đáo và hấp dẫn. Trong đó, màn hình OPPO F5 tràn viền là yếu tố đang rất được người dùng quan tâm.

Màn hình OPPO F5 vô cùng nổi bật

như thế nào Hiện tại dữ liệu , màn hình tràn viền tài khoản đã trở thành xu hướng mới ở đâu nhanh của năm nay sửa lỗi nhưng nó mới chỉ có mặt trên cập nhật những smartphone cao cấp mật khẩu . Và OPPO F5  kích hoạt đã trở thành một smartphone tầm trung hiếm hoi sở hữu màn hình này thanh toán . Đây là phiên bản chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ nhất từ trước tới nay nơi nào của dòng F series qua mạng đã từng mang lại sự thành công cho OPPO.

Khám phá màn hình OPPO F5 vô cùng sắc nét và viền siêu mỏng

Màn hình OPPO F5 cực lớn

Màn hình OPPO F5 có kích thước lên tới 6inch nạp tiền , độ phân giải là 2160 x 1080 pixels mới nhất và tỉ lệ hiển thị mới 18:9 mật khẩu . Màn hình này giúp hình ảnh hiển thị rộng hơn nạp tiền , trải nghiệm thoải mái hơn hỗ trợ , chơi game sống động hơn nguyên nhân mà kích thước lại nhỏ gọn mật khẩu , vừa tay.

  • Xem thêm: So sánh OPPO F5 tối ưu và Vivo V7 Plus: Hai chiến mã mới nổi từ download những nhà sản xuất Trung Quốc

Khám phá màn hình OPPO F5 vô cùng sắc nét và viền siêu mỏng

Người dùng cài đặt vẫn vô hiệu hóa có thể cầm gọn trong lòng bàn tay

Cùng giá rẻ với đó thanh toán , nút Home vật lý tối ưu đã bị loại bỏ dịch vụ , cảm biến vân tay phải làm sao được chuyển ra mặt lưng kích hoạt , chia sẻ các tính năng tải về của F5 như micro qua app , chế độ camera full view hướng dẫn , tuỳ chọn ấn phím điều hướng qua app và thao tác bằng cử chỉ… khóa chặn cũng lấy liền được thay đổi kích hoạt để giúp khai thác màn hình tràn viền hiệu quả tối đa.

Khám phá màn hình OPPO F5 vô cùng sắc nét và viền siêu mỏng

Cảm biến vân tay download được chuyển ra mặt lưng

Các bài trải nghiệm lừa đảo và trên tay nhanh cho thấy màn hình OPPO F5 mang đến cho người dùng cảm  giác trải nghiệm sửa lỗi khá ổn tốc độ . Kết hợp danh sách với camera selfie trang bị công nghệ làm đẹp thông minh tổng hợp và cấu hình mạnh mẽ quảng cáo thì OPPO F5 là một sự lựa chọn đáng giá trong phân khúc smartphone tầm trung.

 

 

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext