Làm chủ máy tính của bạn với 8 mẹo vặt không thể tuyệt vời hơn

Để làm chủ máy tính của bạn với muôn vàn thao tác và tính năng hữu ích từ Windows quả thật không dễ chút nào. Bài viết sẽ chỉ ra 8 thủ thuật giúp bạn làm chủ máy tính Windows một cách hiệu quả...

Làm chủ máy tính danh sách của bạn phải làm sao với phím tắt trên Windows

Làm chủ máy tính của bạn với 8 mẹo vặt không thể tuyệt vời hơn

Để làm chủ máy tính mẹo vặt của bạn tổng hợp , chi tiết các thao tác trên Taskbar là điều không thể không nhắc tới link down . Nhiều người thường click vào phải làm sao các biểu tượng trên Taskbar bản quyền để khởi động qua web các chương trình thường sử dụng vô hiệu hóa , song có một cách nhanh hơn giá rẻ để mở chúng sử dụng , đó là sử dụng tổ hợp Win + số thứ tự từ 0 đến 9 giả mạo . Mỗi chương trình có biểu tượng đặt trên thanh taskbar đều bản quyền được gán một số thứ tự nguyên nhân , theo đó chương trình nằm ở vị trí đầu tiên tính từ nút Start danh sách sẽ trên điện thoại được gán số 1 tổng hợp , chương trình nằm thứ 2 lừa đảo được gán số 2 mật khẩu và cứ ở đâu uy tín như vậy… cho đến chương trình thứ 10 tốt nhất sẽ tải về được gán số 0 khóa chặn . Để  mở nơi nào các chương trình này nguyên nhân , bạn chỉ cần gõ tổ hợp Win + số thứ tự tương ứng qua web , chẳng hạn như ở hình trên an toàn , tổ hợp Win + 3 nạp tiền sẽ mở trình duyệt Chrome.

  • Xem thêm: Khắc phục điện thoại báo sai dung lượng pin cực kỳ đơn giản

Mở thêm một cửa sổ hay nhất của chương trình đang mở

Làm chủ máy tính của bạn với 8 mẹo vặt không thể tuyệt vời hơn

Ngoài thủ thuật trên giảm giá , bạn ứng dụng cũng chia sẻ có thể dùng biểu tượng sửa lỗi của ở đâu tốt các chương trình đặt trên Taskbar địa chỉ để mở thêm một cửa sổ thứ hai nơi nào của chương trình phải làm sao đã mở sẵn trước đó download , bằng cách nhấn giữ phím Shift đồng thời click chuột vào biểu tượng lấy liền của chương trình này.

Tùy biến menu Send to

Làm chủ máy tính của bạn với 8 mẹo vặt không thể tuyệt vời hơn

như thế nào Nếu chưa thỏa mãn lừa đảo với menu Send to tính năng thì bạn hoàn toàn download có thể tạo một menu Send to theo ý thích tính năng . Đầu tiên hãy tạo một biểu tượng đường tắt đến thư mục chọn trước bằng cách click phải chuột vào thư mục này tốc độ , chọn Send to > Desktop phải làm sao . Sau đó hướng dẫn , mở Windows Explorer mới nhất , gõ lệnh Shell:sendto vào khung địa chỉ xóa tài khoản và nhấn Enter qua web . giảm giá Khi thư mục chứa qua app các đối tượng trong menu Send to trực tuyến được mở nạp tiền , bạn chỉ cần kéo thả biểu tượng đường tắt lừa đảo của thư mục chi tiết đã tạo bên trên vào thư mục này.

khóa chặn Thêm thư mục vào danh sách Favorite

Làm chủ máy tính của bạn với 8 mẹo vặt không thể tuyệt vời hơn

 

Favorites là danh sách nằm đầu tiên trong cột File Explorer cài đặt , mặc định chứa đường dẫn đến nguyên nhân các vị trí thường xuyên truy cập như Desktop tối ưu , Downloads hỗ trợ , Documents… quản lý Nếu có một thư mục ngày nào ở đâu tốt cũng sử dụng giảm giá , bạn hãy thêm nó vào khu vực này quản lý để tiện truy cập địa chỉ , đơn giản bằng thao tác kéo – thả mẹo vặt . Một cách khác là mở thư mục đó ra cài đặt , click phải vào biểu tượng Favorites (hình ngôi sao vàng) miễn phí và chọn Add current location to Favourites.  Tuy nhiên trong trường hợp lỡ tay thêm hỗ trợ quá nhiều thư mục vào Favorites đến mức biến nó thành một nhóm hỗn độn mật khẩu và thiếu thẩm mỹ như thế nào , bạn chỉ cần click phải chuột vào biểu tượng Favorites > Restore Favorites sửa lỗi để khôi phục về thiết lập mặc định full crack . Đây là mẹo làm chủ máy tính lấy liền của bạn hiệu quả hướng dẫn , thường xuyên ở đâu nhanh được dân IT sử dụng…

Xóa lịch sử thao tác trong Windows

Làm chủ máy tính của bạn với 8 mẹo vặt không thể tuyệt vời hơn

miễn phí Khi duyệt file trong Windows ở đâu tốt , nguyên nhân có thể bạn vô tình thả nhầm một file vào một thư mục không khóa chặn mong muốn giá rẻ , thanh toán hoặc tạo ra hàng loạt bản sao đăng ký vay của tốt nhất các file thay vì copy nó sang một thư mục khác cài đặt . Thay vì mò mẫm tìm lại file bị thất lạc ứng dụng , hay cất công xóa từng file bị nhân bản hay nhất , hãy sử dụng một tổ hợp phím quen thuộc: Ctrl+Z trên điện thoại . Đây là tổ hợp quản lý được sử dụng nhiều khi soạn thảo văn bản sử dụng , dữ liệu nhưng kỳ thực nó còn danh sách sẽ có tác dụng cả trong Windows sử dụng để khôi phục thao tác gần nhất.

Tùy biến Jump List

Làm chủ máy tính của bạn với 8 mẹo vặt không thể tuyệt vời hơn

Jump List là một trong tính năng những vũ khí bí mật quảng cáo của Windows link down tài khoản nếu tận dụng lấy liền được nó giảm giá , bạn trực tuyến sẽ tiết kiệm vô khối thời gian hướng dẫn . tăng tốc Khi click phải chuột vào một biểu tượng chương trình trên Taskbar nhanh nhất , 10 file trực tuyến được sử dụng gần nhất lập tức giả mạo sẽ hiện ra tối ưu , đây chính là danh sách Jump List khóa chặn được nói đến qua app . tăng tốc Nếu muốn “cài cắm” một file tại đây kinh nghiệm để mở nó thường xuyên công cụ , bạn chỉ cần kéo nó vào biểu tượng cài đặt của chương trình trên Taskbar quản lý , tự động hoặc trong danh sách Jump List tính năng , click vào biểu tượng chiếc ghim nằm bên phải mật khẩu của file như thế nào mà bạn muốn gắn miễn phí . Từ nay file đó qua mạng sẽ xuất hiện thường trực trong Jump List tổng hợp , bất kể bạn có mở bao nhiêu file trước đó.

Duyệt web công cụ , mở file… từ Taskbar

Làm chủ máy tính của bạn với 8 mẹo vặt không thể tuyệt vời hơn

Bạn full crack cũng trực tuyến có thể tận dụng tất toán các khoảng trống trên taskbar quảng cáo để bổ sung một số chức năng khác cho nó tốc độ , chẳng hạn mở trực tiếp tăng tốc các trang web link down hoặc kỹ thuật các thư mục trong máy tính cài đặt , cách làm tự động như sau: click phải vào Taskbar nguyên nhân , chọn Properties mới nhất , chuyển sang tab Toolbar lấy liền . Đánh dấu vào mục Address chi tiết và nhấn Ok chi tiết . Ngay lập tức một ô Address ứng dụng sẽ xuất hiện trên Taskbar dịch vụ . phải làm sao Khi bạn gõ địa chỉ một trang web bất kỳ vào ô này đăng ký vay , nó sửa lỗi sẽ miễn phí được mở bằng trình duyệt mặc định.

Tự tạo phím tắt cho chương trình

Làm chủ máy tính của bạn với 8 mẹo vặt không thể tuyệt vời hơn

Ngoài tốc độ những tổ hợp phím tắt có sẵn trong Windows bản quyền , bạn download có thể tạo thêm an toàn các tổ hợp khác cài đặt để mở địa chỉ những chương trình thường xuyên sử dụng bằng cách sau: click phải chuột vào biểu tượng chi tiết của chương trình kiểm tra và chọn Properties bản quyền . Chuyển sang tab Shortcut danh sách , chọn phần Shortcut key nhanh nhất và nhấn tổ hợp quảng cáo mà bạn muốn.

Hi vọng rằng download , 8 thủ thuật này hướng dẫn sẽ giúp công cuộc làm chủ máy tính nạp tiền của bạn trở nên dễ dàng xóa tài khoản và thuật tiện trực tuyến . Chúc bạn sử dụng máy tính Windows một cách hiệu quả nhất!

 

4.8/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext