Mách bạn cách hủy theo dõi nhiều người trên Facebook

Facebook có rất nhiều lợi ích và tính năng hay song đôi khi nó cũng tạo ra nhiều rắc rối hoặc phiền phức đến cho bạn đặc biệt là việc theo dõi quá nhiều người. Việc theo dõi nhiều người hoặc nhiều trang thông tin trên mạng khiến cho

Phiền toái sửa lỗi bởi theo dõi sửa lỗi quá nhiều người trên facebook

Facebook mở tính năng theo dõi khi bấm nút kết bạn cài đặt , điều này đồng nghĩa mật khẩu với việc qua app nếu bạn kết bạn khóa chặn với một người bạn mới danh sách thì bạn chia sẻ sẽ cùng lúc theo dõi khóa chặn các thông tin download của người đó kích hoạt . Tính năng này tuy hay mới nhất mà “dở” danh sách bởi nhiều khi bạn dữ liệu sẽ thấy trực tuyến quá nhiều thông tin giá rẻ của như thế nào những người bạn mới này xuất hiện trên facebook khóa chặn của mình.

Đôi khi tối ưu , bạn an toàn sẽ gặp phải dữ liệu những phiền toái như là facebook ngập tràn thông báo like tăng tốc , comment vào ảnh dịch vụ của bạn từ tổng hợp những người tối ưu mà theo bạn là “không nhanh nhất được thân cho lắm”.

Vậy làm thế nào miễn phí để “dọn dẹp” facebook dịch vụ của mình sao cho đây thật sự là một không gian mạng xã hội giải trí chứ không còn là một mớ phiền phức nữa tổng hợp ? quản lý Sau đây chúng mình chi tiết sẽ chỉ cho vô hiệu hóa các bạn cách hủy theo dõi nhiều người trên facebook

Cách hủy theo dõi nhiều người trên Facebook

Để hủy theo dõi nhiều người trên facebook cùng lúc bạn chỉ cần làm theo sử dụng các giá rẻ bước sau:

Bước 1: Đầu tiên hãy mở danh sách bạn bè tự động của mình ra tốc độ và xem số lượng người theo dõi trên facebook miễn phí . Truy cập vào trang cá nhân > Danh sách bạn bè > Xem thêm > Đang theo dõi.

Mách bạn cách hủy theo dõi nhiều người trên Facebook

Bước 2: Tại giao diện “Đang theo dõi” lấy liền , kéo xuống cuối trang ở đâu nhanh để xem toàn bộ danh sách này địa chỉ . Tiếp theo trên điện thoại , mở trình duyệt quản lý nâng cao bằng cách bấm F12 > Tab Console > Ctrl +L xóa tài khoản để xóa hay nhất các lệnh hướng dẫn.

Mách bạn cách hủy theo dõi nhiều người trên Facebook

Bước 3: Để hoàn thành lệnh hủy theo dõi nhiều người trên facebook kiểm tra , bạn copy đoạn mã quản lý dưới đây miễn phí sau đó paste vào khung trắng bên phải kỹ thuật và nhấn Enter.

var sifahim100 = document.getElementsByClassName(‘_42ft _4jy0 _5lzl _4jy3 _517h _51sy’); for (var i = 0; i < sifahim100.length;=”” i++)=”” {=””>.click();=”” }=”” console.log(‘success=”” ‘=”” +=”” sifahim100.length=”” +=”” ‘=”” người=”” đã=”” bị=”” hủy=”” theo=””>

Mách bạn cách hủy theo dõi nhiều người trên Facebook

Kết thúc bước này bạn tổng hợp đã hoàn tất hủy theo dõi nhiều người trên facebook địa chỉ . Để theo dõi lại lừa đảo những người bạn trên facebook download . Bạn mới nhất có thể quay lại trang truy cập > More > Tùy chọn bảng tin ứng dụng . Tại đây bạn chia sẻ sẽ nhìn thấy mục “Kết nối lại thanh toán với người đăng ký vay đã bỏ theo dõi” giảm giá , lúc này bạn hãy chọn người kinh nghiệm mà mình cần theo dõi.

sử dụng Trên đây là mẹo hủy theo dõi nhiều người trên facebook tất toán , đăng ký vay nếu bạn cảm thấy mẹo vặt này có ích hãy chia sẻ cùng bạn bè kích hoạt và người thân tất toán nhé.

  • Xem thêm: Tính năng Did you know – tính năng thú vị từ Facebook

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext