Mách bạn cách sử dụng Instagram trên máy tính đơn giản bất ngờ

Bạn muốn trải nghiệm mạng xã hội instagram trên máy tính thì không thể bỏ qua hướng dẫn cách sử dụng Instagram trên máy tính tại đây.

So mật khẩu với độ “nổi tiếng” qua mạng của Instagram trên điện thoại nhanh nhất thì trải nghiệm trên máy tính tăng tốc của nó qua app vẫn còn hạn chế ở đâu uy tín bởi việc chớp tất toán được mật khẩu những khoảnh khắc hằng ngày bằng điện thoại luôn dễ dàng sử dụng và thuận tiện hơn việc tải chúng từ máy tính lên an toàn . Nhưng hỗ trợ nếu bạn muốn dùng thử ứng dụng tuyệt vời này trên máy tính danh sách , vô hiệu hóa thì bạn hãy theo dõi bốn cách sử dụng Instagram trên máy tính trong bài viết ứng dụng dưới đây. 

  • 2 hay nhất . Truy cập trang web Instagram phiên bản trên điện thoại
  • 3 ứng dụng . Sử dụng một ứng dụng thay thế dịch vụ để dùng Instagram trên máy tính
  • 4 phải làm sao . Sử dụng giả lập Android trên máy tính
  • Cách sử dụng Instagram trên máy tính đơn giản bất ngờ

    1 sử dụng . Cách sử dụng ứng dụng Instagram trên Windows Store

    Instagram chưa đưa ra chương trình chính thức dành cho máy tính tổng hợp , giả mạo nhưng nó có một ứng dụng trên Windows 10 Store trên điện thoại . Sau khi cài đặt lừa đảo và đăng nhập bằng tài khoản Instagram kỹ thuật của bạn kỹ thuật , bạn lấy liền sẽ thấy một giao diện Instagram tương tự nhanh nhất với giao diện trên điện thoại hiện ra an toàn . Cũng giống như phiên bản Instagram trên Android phải làm sao và iOS download , bạn phải làm sao có thể xem Stories như thế nào của vô hiệu hóa những người bạn theo dõi tự động , gửi tin nhắn Instagram trên máy tính dịch vụ và xem bảng tin dịch vụ . Các tab ở cuối màn hình cho phép bạn tìm kiếm người dùng mật khẩu , xem hoạt động nhanh nhất của bạn tất toán và thực hiện tổng hợp các thay đổi cho hồ sơ cá nhân. 

    Mách bạn cách sử dụng Instagram trên máy tính đơn giản bất ngờ
    Sử dụng ứng dụng Instagram trên Windows Store bản quyền để lướt bảng tin

    tốt nhất Khi bạn nhấp vào biểu tượng máy ảnh ở phía trên bên trái màn hình qua mạng , bạn sử dụng có thể tải ảnh lên instagram tự động . Tuy nhiên ở đây có một lưu ý nhỏ là trừ khi bạn sử dụng một thiết bị màn hình cảm ứng tài khoản , ở đâu nhanh nếu không bạn không thể tải ảnh từ máy tính thanh toán . Trong trường hợp ứng dụng Instagram yêu cầu bật quyền truy cập máy ảnh hỗ trợ và bạn link down đã bật tải về nhưng hay nhất vẫn không tải lên ở đâu tốt được trên điện thoại thì nguyên nhân là do máy tính qua mạng của bạn không có webcam kỹ thuật . Không có webcam hay nhất , bạn không thể tải ảnh bằng ứng dụng này. 

    Với cách sử dụng Instagram trên máy tính này hay nhất sẽ chỉ phù hợp giảm giá với kinh nghiệm những ai chỉ muốn lướt Instagram trên máy tính tốt nhất . Đối tốc độ với hướng dẫn những ai muốn đăng ảnh Instagram từ máy tính tốt nhất thì hãy theo dõi tài khoản các cách bản quyền tiếp theo download nhé.

    2 nạp tiền . Truy cập trang web Instagram phiên bản trên điện thoại

    Bạn khóa chặn có thể truy cập vào trang web chi tiết của Instagram trên máy tính kỹ thuật để lướt qua bảng tin Instagram mật khẩu . Tuy nhiên bạn không thể xem Stories công cụ , vì vậy cách sử dụng Instagram trên máy tính này sử dụng sẽ hạn chế hơn so tổng hợp với việc sử dụng ứng dụng Instagram giả mạo của Windows Store cập nhật . Ngoài ra bản quyền , trang web giá rẻ cũng kiểm tra sẽ không cho phép bạn tải ảnh lên từ máy tính giả mạo nhưng bạn lấy liền có thể khắc phục điều đó bằng cách thay đổi định danh công cụ của trình duyệt (user agent).

    Nhiều người dùng không biết rằng trình duyệt giả mạo của bạn hay nhất sẽ gửi một đoạn thông tin full crack bất cứ khi nào nó kết nối tài khoản với một trang web kỹ thuật . Thông tin này lừa đảo bao gồm hệ điều hành nhanh nhất , trình duyệt danh sách và phiên bản trình duyệt bạn đang sử dụng tăng tốc . công cụ Những thông tin này đều tăng tốc được gửi tự động kỹ thuật , lừa đảo nhưng bạn giá rẻ có thể điều chỉnh hỗ trợ để Instagram nghĩ rằng bạn đang truy cập từ một thiết bị di động như thế nào . Sau đó bạn tài khoản có thể tải ảnh từ máy tính.

    Để chuyển sang mobile agent (tác tử di động) trong trình duyệt Chrome bạn làm quản lý như sau: 

    Mách bạn cách sử dụng Instagram trên máy tính đơn giản bất ngờ
    Truy cập vào trang web download của Instagram trên máy tính nạp tiền để lướt qua bảng tin Instagram

    Sau khi làm xong tải về các thao tác trên giả mạo , trang web giả mạo của bạn dịch vụ sẽ trông giống tốc độ với phiên bản điện thoại nơi nào . Bạn thậm chí mật khẩu có thể nhấp tải về và kéo cập nhật để cuộn như đang thao tác hướng dẫn với màn hình điện thoại đăng ký vay . tốc độ Khi nhấp vào biểu tượng máy ảnh ở dưới cùng giữa màn hình nơi nào , bạn kinh nghiệm sẽ nhận tự động được cửa sổ thông báo chọn ảnh tải lên từ máy tính mới nhất . cập nhật Nếu bạn muốn blend màu lấy liền thì hãy lướt qua an toàn các ứng dụng hỗ trợ trên máy tính nhanh nhất để có bộ lọc tương tự Instagram ở đâu tốt nhé.

    3 tính năng . Sử dụng một ứng dụng thay thế ở đâu tốt để dùng Instagram trên máy tính

    lấy liền Nếu bạn là một người sử dụng Instagram “chính hiệu” tải về hỗ trợ các cách ở trên chưa thể“thỏa mãn” xóa tài khoản được bạn hay nhất thì lựa chọn tốt nhất là thử sử dụng ứng dụng thay thế cập nhật của bên thứ ba danh sách . Nhiều nhà phát triển danh sách đã phát triển đăng ký vay các ứng dụng Instagram không “chính thức” cho Windows ở đâu tốt , Mac ở đâu tốt và Linux sử dụng . Các tính năng này tốc độ sẽ cho phép bạn lướt bảng tin an toàn , xem stories tổng hợp , tải ảnh kiểm tra , sử dụng hay nhất các bộ lọc tốc độ và tìm kiếm trong thẻ hashtag thanh toán với giao diện đẹp.

    Mách bạn cách sử dụng Instagram trên máy tính đơn giản bất ngờ
    Sử dụng ứng dụng thay thế link down để dùng Instagram trên máy tính

    4 trực tuyến . Sử dụng giả lập Android trên máy tính

    Có lẽ nhiều người thấy rằng việc kết hợp ba cách trên như thế nào để sử dụng Instagram trên máy tính sử dụng cũng link down khá ổn miễn phí . Tuy nhiên tính năng nếu bạn muốn có tối ưu những trải nghiệm Instagram như trên điện thoại di động ứng dụng thì phần mềm giả lập Android trên máy tính là một phương pháp trực tuyến rất hiệu quả tuy có hơi phức tạp. 

    Giả lập Android – BlueStacks hay Droid4X ở đâu nhanh những công cụ tốt nhất cho phương pháp này ứng dụng . Đây là một trình giả lập dễ sử dụng cho phép bạn tìm kiếm giảm giá và tải ứng dụng Android ngay trong chương trình miễn phí . Cách thực hiện giá rẻ như sau:

    Mách bạn cách sử dụng Instagram trên máy tính đơn giản bất ngờ
    Sử dụng BlueStacks ứng dụng để đăng nhập Instagram trên máy tính

    tổng hợp Trên đây là bốn cách sử dụng Instagram trên máy tính đơn giản khóa chặn , dễ thực hiện. vô hiệu hóa . Với trực tuyến những cách này bạn giảm giá có thể thoải mái lướt Instagram trên máy tính như dùng trên điện thoại di động vô hiệu hóa . qua mạng Trên máy tính còn dịch vụ được trang bị tăng tốc các trình biên tập ảnh mạnh mẽ giúp bạn tạo ra phải làm sao những bức ảnh thậm chí còn đẹp hơn trên điện thoại tài khoản . Chúc download các bạn thành công!

    4.9/5 (89 votes)

    Ý kiến khách hàngPreNext