Mách bạn mẹo tiết kiệm pin khi chơi Pokemon GO

Là game tương tác thực tế ảo yêu cầu sử dụng GPS và phải bật camera liên tục nên Pokemon GO rất ngốn pin. Nhưng đừng lo lắng mẹo tiết kiệm pin khi chơi Pokemon GO sau sẽ giúp bạn giải quyết phần nào vấn đề này.

Bật chế độ tiết kiệm pin khi chơi game

Đây là mẹo tiết kiệm pin khi chơi Pokemon GO đầu tiên phải làm sao mà bạn chia sẻ có thể nghĩ tới kinh nghiệm . Bạn hãy bật chế độ tiết kiệm pin khi chơi game này trong phần cài đặt hướng dẫn của ứng dụng trên iOS quản lý và Android.

Mách bạn mẹo tiết kiệm pin khi chơi Pokemon GO
Hãy bật chế độ tiết kiệm pin khi chơi game này trong phần cài đặt tăng tốc của ứng dụng trên iOS danh sách và Android

Trong một bài kiểm tra dịch vụ , chế độ này giúp người dùng tiết kiệm tới 40% pin khi chơi Pokemon GO ở đâu tốt , chủ yếu là nhờ vào việc nó giúp ngăn smartphone sử dụng GPS kiểm tra và kiểm tra vị trí liên tục.

Mẹo tiết kiệm pin khi chơi Pokemon GO – Giảm độ sáng màn hình

Mách bạn mẹo tiết kiệm pin khi chơi Pokemon GO
Việc giảm độ sáng màn hình tăng tốc sẽ giúp điện thoại như thế nào của bạn tiết kiệm pin hơn

Việc giảm độ sáng màn hình ở đâu tốt sẽ giúp điện thoại hướng dẫn của bạn tiết kiệm pin hơn full crack . Tuy nhiên nên nhớ rằng Pokemon GO buộc bạn phải đi ra ngoài trời công cụ . Vì vậy an toàn , đăng ký vay nếu tốt nhất để màn hình hỗ trợ quá tối hay nhất , bạn an toàn sẽ khó qua web có thể chơi game link down được chính xác bản quyền . Do vậy Viettel Store có một lời khuyên là bạn không nên giảm độ sáng màn hình xuống dưới 30% full crack để bản quyền có thể trải nghiệm game ở đâu tốt được tốt nhất.

  • Xem thêmNguyên nhân như thế nào và cách khắc phục tính trạng iPhone sập nguồn hỗ trợ quá nhanh

Tắt tăng tốc các chức năng không liên quan tới game

GPS sử dụng , camera phải làm sao và màn hình hoạt động là ở đâu nhanh những thứ duy nhất cần thiết cho việc chơi Pokemon GO chia sẻ . Chính vì vậy cài đặt mà bạn đừng ngần ngại tắt chia sẻ những chức năng không liên quan tới game giảm giá bởi mẹo tiết kiệm pin khi chơi Pokemon GO này tài khoản sẽ giúp bạn chia sẻ tương đối đấy.

Chuẩn bị sạc dự phòng

Mách bạn mẹo tiết kiệm pin khi chơi Pokemon GO

Mang theo sạc dự phòng giả mạo để nguyên nhân có thể vừa sạc vừa chơi là vô cùng cần thiết

Smartphone thường bị tụt pin nhanh khi chơi Pokemon GO nên giải pháp mang theo sạc dự phòng đăng ký vay để kỹ thuật có thể vừa sạc vừa chơi là vô cùng cần thiết dịch vụ . Điều này kinh nghiệm sẽ giúp bạn tránh khỏi tình huống “dở khóc tốc độ , dở cười” là khi sắp bắt lấy liền được Pokemon mới kỹ thuật thì điện thoại sập nguồn.

công cụ Trên đây là một vài mẹo tiết kiệm pin khi chơi Pokemon GO full crack , chúc bạn chơi game vui vẻ khóa chặn và phá kỷ lục kích hoạt nhé!

  • Xem thêm: Bạn chia sẻ đã biết gì về Pokémon Go?

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext