Mách nhỏ cách tìm và theo dõi iPhone bằng iCloud dù ở bất kỳ đâu

Theo dõi vị trí chính xác iPhone mọi lúc mọi nơi là nhu cầu của nhiều người dùng, đặc biệt rất hữu ích khi máy bị đánh cắp hoặc quên ở đâu đó. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tìm và theo dõi iPhone bằng iCloud c

Theo dõi vị trí chính xác iPhone vô hiệu hóa mọi lúc link down mọi nơi là nhu cầu kiểm tra của nhiều người dùng nhanh nhất , quản lý đặc biệt quản lý rất hữu ích khi máy bị đánh cắp hay nhất hoặc quên ở đâu đó ở đâu tốt . Trong bài viết này chúng tôi ở đâu nhanh sẽ hướng dẫn bạn cách tìm cập nhật và theo dõi iPhone bằng iCloud cực tiện ích.

Mách nhỏ cách tìm và theo dõi iPhone bằng iCloud dù ở bất kỳ đâu
Tìm ứng dụng và theo dõi iPhone không khó

Bạn có hai cách lấy liền để tìm sử dụng và theo dõi iPhone tốc độ . Một là sử dụng tính năng Find My trên điện thoại ứng dụng , hai là theo dõi qua website ở đâu nhanh của iCloud hướng dẫn . Bài viết này chúng tôi tài khoản sẽ hướng dẫn chi tiết bạn làm điều đó.

Cách tìm phải làm sao và theo dõi iPhone bằng iCloud qua Find My

Bước 1: Đầu tiên bạn cần vào “Cài đặt” trên điện thoại nhanh nhất sau đó chọn vào tên máy (tên nguyên nhân của mình) ở ngay đầu tải về để mở ra ID Apple.

Bước 2: Tìm giá rẻ và chọn mục “Find My”.

Mách nhỏ cách tìm và theo dõi iPhone bằng iCloud dù ở bất kỳ đâu

Bước 3: Sau đó màn hình điện thoại chuyển sang giao diện mới tối ưu , bạn cần gạt nút cạnh mục “Chia sẻ Vị trí cài đặt của tôi” (Share My Location) sang màu xanh qua web để hoàn thiện cách tìm thanh toán và theo dõi iPhone bằng iCloud.

Mách nhỏ cách tìm và theo dõi iPhone bằng iCloud dù ở bất kỳ đâu

Bước 4: Tiếp tục chọn vào mục “Find My iPhone” phía trên đầu màn hình -> Gạt thanh gạt sang màu xanh tại mục “Tìm iPhone như thế nào của tôi” (Find My iPhone) giá rẻ . Sau đó có hai tùy chọn mới tài khoản được hiện ra cập nhật và bạn tiếp tục bật cả hai lên.

Mách nhỏ cách tìm và theo dõi iPhone bằng iCloud dù ở bất kỳ đâu

Sau khi hoàn thành giá rẻ các bước trên bạn giá rẻ đã sửa lỗi có thể tìm thanh toán và theo dõi iPhone tăng tốc của mình sử dụng . Rất đơn giản phải không tự động . Chỉ cần bật gửi vị trí cuối cùng là bạn tăng tốc sẽ biết full crack được vị trí kỹ thuật mà chiếc điện thoại đang ở hướng dẫn dù khi máy khóa chặn đã hết pin nơi nào hoặc tắt nguồn.

Cách tìm ứng dụng và theo dõi iPhone bằng iCloud qua website

Cách thứ 2 là sử dụng website cài đặt của iCloud thanh toán để theo tìm kiểm tra và theo dõi công cụ . Các thực hiện công cụ như sau:

Bước 1: Bạn qua web có thể sử dụng bất kỳ trình duyệt web nào đều giả mạo được đăng ký vay . Sau đó truy cập vào website: https://www.icloud.com/find ở đâu tốt . Tiếp theo đăng ký vay , đăng nhập ID Apple tốc độ và mật khẩu đăng ký vay . Bạn không cần nhập mã xác thực vì bạn không có điện thoại danh sách và không thể lấy qua app được mã.

Bước 2: Đăng nhập xong ở đâu uy tín , bạn chỉ cần nhấn vào mục “Tất cả thiết bị” (All Devices) kỹ thuật để xem danh sách thiết bị nguyên nhân của bạn.

Bước 3: Cách tìm kích hoạt và theo dõi iPhone bằng iCloud là chọn thiết bị trực tuyến mà bạn muốn xem vị trí quản lý của nó.

Mách nhỏ cách tìm và theo dõi iPhone bằng iCloud dù ở bất kỳ đâu
Chọn thiết bị tự động để xem vị trí.

Sau đó một bản đồ hiện lên nơi nào , bạn mật khẩu có thể thu nhỏ kiểm tra hoặc phóng to kinh nghiệm để quan sát rõ hơn vị trí bản quyền mà iPhone đang ở như thế nào . Ngoài ra dữ liệu , bạn tự động cũng giả mạo có thể điều khiển tối ưu để điện thoại phát ra âm thanh nhanh nhất nếu đang mở nguồn giá rẻ . Bạn link down cũng ở đâu nhanh có thể chọn “Chế độ mất” qua mạng để thông báo lên màn hình cho người cầm máy tính năng của bạn biết dữ liệu hoặc là xóa nội dung trên điện thoại.

Với hai cách tìm cập nhật và theo dõi iPhone bằng iCloud trên chắc chắn tính năng sẽ nguyên nhân rất hữu ích trong danh sách quá trình sử dụng dữ liệu . Hãy chia sẻ lấy liền với bạn bè tài khoản và người thân cập nhật để họ mật khẩu cũng biết cách tìm download và theo dõi iPhone trên điện thoại của mình.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext