MẸO đơn giản giúp khởi động iPhone khi nút nguồn hỏng

Chiếc iPhone của bạn bị hỏng nút nguồn, do đó không thể tắt, bật máy như bình thường và bạn chưa biết phải xử lý như thế nào, bài viết dưới đây sẽ sẽ gợi ý bạn cách để bật iphone khi nút nguồn hỏng.

Chiếc iPhone như thế nào của bạn bị hỏng nút nguồn dữ liệu , do đó không thể tắt miễn phí , bật máy như bình thường kích hoạt và bạn chưa biết phải xử lý như thế nào kích hoạt , bài viết qua app dưới đây kinh nghiệm sẽ sửa lỗi sẽ gợi ý bạn cách tải về để bật iphone khi nút nguồn hỏng.

  • Hướng dẫn bật link down , tắt iPhone khi nút nguồn hỏng
  • Nguyên nhân khiến nút nguồn iPhone bị hỏng

    Trong suốt xóa tài khoản quá trình sử dụng thường xuyên sửa lỗi có thể khiến cho nút nguồn điện thoại iPhone gặp vấn đề link down , bị đơ download , bị hỏng hay bị liệt cài đặt . Vậy có dịch vụ những nguyên nhân khiến nút nguồn iPhone bị hỏng?

    • Do sử dụng thường xuyên khiến nút nguồn iPhone bị chai giảm giá , bị liệt.
    • Điện thoại bị va chạm qua web , bị rơi rớt trong mới nhất quá trình sử dụng.
    • Hoặc do nút nguồn iPhone bị oxy hóa trong dịch vụ quá trình sử dụng.

    Từ lừa đảo những nguyên nhân trên đăng ký vay có thể khiến cho nút nguồn iPhone bị hỏng kích hoạt . trực tuyến Khi đó tổng hợp thì làm thế nào hướng dẫn để khởi động iPhone khi hỏng nút nguồn nguyên nhân ? Hãy cùng tham khảo cách bật mới nhất , tắt iPhone khi nút nguồn bị hỏng tính năng dưới đây.

    Hướng dẫn bật cài đặt , tắt iPhone khi nút nguồn hỏng

    tài khoản Khi chiếc  iPhone lừa đảo của bạn bị hỏng nút nguồn nơi nào thì máy có nguy cơ bị bỏ đi xóa tài khoản . Tuy nhiên an toàn , trên thực tế kiểm tra vẫn có cách đơn giản địa chỉ để bật iPhone khi nút nguồn hỏng trên điện thoại , kể cả khi nút nguồn không sao khóa chặn tài khoản nếu bạn khởi động lại theo cách này ở đâu uy tín cũng góp phần gia tăng tuổi thọ cho nút nguồn.

    1 tốc độ . Cách bật nguồn iPhone không cần nút nguồn

    MẸO đơn giản giúp khởi động iPhone khi nút nguồn hỏng
    Mẹo đơn giản giúp bật iPhone khi nút nguồn hỏng

    Meọ qua app khá đơn giản đó là bạn cắm sạc iPhone vào nguồn điện download hoặc kết nối iPhone xóa tài khoản với máy tính bằng dây cáp USB tối ưu , chia sẻ sau đó ứng dụng sẽ mất vài phút quản lý để máy khởi động lên sử dụng và hiển thị màn hình khóa.

    kích hoạt Bên cạnh đó, hay nhất nếu bạn muốn mở màn hình chia sẻ mà không dùng đến nút nguồn ứng dụng thì tài khoản có thể sử dụng nút Home giá rẻ để thay thế kiểm tra . Với chiếc iPhone X download thì việc mở màn hình còn trên điện thoại có thể thực hiện bằng cách chạm màn hình tăng tốc hoặc cầm chiếc điện thoại ứng dụng của bạn lên.

    2 an toàn . Sử dụng nút HOME ảo

    ứng dụng Nếu như nút nguồn iPhone bị hỏng công cụ thì bạn hãy kích hoạt tính năng Assistive Touch trên nút HOME ảo bằng cách:

    Chọn Cài đặt (Setting) > Cài đặt chung (General) > Trợ năng (Accessibility) >Assistive Touch.

    3 mật khẩu . Cách khóa màn hình iPhone khi nút nguồn bị hỏng

    Bạn muốn khóa màn hình iPhone tuy nhiên cập nhật thì nút nguồn phải làm sao của bạn ở đâu uy tín đã bị hỏng nạp tiền . Vậy danh sách khi đó bạn cần làm gì tăng tốc ? Hãy thử tham khảo cách khóa màn hình iPhone trong trường hợp miễn phí dưới đây.

    Đầu tiên cập nhật , quản lý để giá rẻ có thể khóa phải làm sao được màn hình khi iPhone bị hỏng nút nguồn bạn cần kích hoạt chế độ khóa màn hình tự động tất toán với hướng dẫn sau:

    Cách 1: Vào Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Khóa tự động (Auto-Lock) full crack . link down Khi tính năng này dữ liệu được kích hoạt ứng dụng sẽ tự động tắt lấy liền để tiết kiệm pin cho thiết bị điện thoại.

    Cách 2: Sử dụng nút HOME ảo Assistive Touch bằng:

    Vào Assistive Touch > Thiết bị (Device) > Khóa màn hình (Lock Screen) khóa chặn . Vậy là xong!.

    4 lấy liền . Cách tắt điện thoại iPhone không cần tới nút nguồn

    Để nguyên nhân có thể tắt nơi nào được iPhone trong trường hợp nút nguồn hỏng nơi nào . Hãy thử làm theo hướng dẫn sau:

    Tại giao diện màn hình thiết bị chọn Assistive Touch > Thiết bị (Device) > nhấn giữ nút khóa màn hình (Lock Screen) kích hoạt và giữ trong vài giây tài khoản . sửa lỗi Khi xuất hiện nút tắt nguồn Slide to Power Off sử dụng thì kéo nút này từ trái sang phải qua app để tắt nguồn thiết bị.

    5 công cụ . Mang điện thoại tới trung tâm bảo hành

    địa chỉ Nếu như quảng cáo đã thực hiện cách trên kỹ thuật mà bạn giá rẻ vẫn không thể khắc phục khóa chặn được dữ liệu thì tốt nhất hãy mang thiết bị iPhone tới trung tâm bảo hành tốt nhất để xóa tài khoản được hỗ trợ khắc phục lấy liền hoặc thay nút nguồn iPhone.

    sửa lỗi Trên đây là mẹo đơn giản giúp bạn bật iPhone khi nút nguồn hỏng sửa lỗi . Hi vọng bài viết này mẹo vặt sẽ hữu ích chi tiết với bạn full crack . Chúc bạn thành công!

    • 11 cách làm chủ iPhone tuyệt diệu vô hiệu hóa , ai xóa tài khoản cũng dữ liệu có thể làm kỹ thuật được
    • Đừng bấm giữ nút nguồn qua mạng nhé! Đây mới là cách tắt vô hiệu hóa và mở nguồn iPhone X
    • Tính năng iOS 11 mới: Tắt iPhone full crack , iPad không cần nhấn nút nguồn

    4.9/5 (86 votes)

    Ý kiến khách hàngPreNext