Mẹo dọn rác cho Macbook không phải Fan Apple nào cũng biết

Cũng giống với bao Laptop khác trên thị trường, Macbook sau thời gian dài sử dụng sẽ phát sinh ra file rác, làm máy chậm đi. Mẹo dọn rác cho Macbook trong bài viết này sẽ giúp Macbook của bạn chạy mượt trở lại và đem lại hiệu năng như vố

Việc dọn rác máy tính giúp giải phóng dung lượng RAM máy tính lấy liền , giúp tăng tốc độ máy tính hiệu quả qua mạng , đơn giản nguyên nhân mà ai lấy liền cũng đăng ký vay có thể làm giá rẻ được sửa lỗi . Nội dung chia sẻ này nguyên nhân , hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân những mẹo dọn rác Macbook không thể bỏ qua dịch vụ dưới đây.

Mẹo dọn rác cho Macbook không nên bỏ qua

Thông thường tài khoản , khi bạn xóa tập tin trên máy tính Mac dữ liệu , nó kích hoạt sẽ an toàn được chuyển vào thùng rác xóa tài khoản và lâu ngày không xóa lấy liền sẽ đầy dần lên nhanh nhất . Cách dọn rác cho Macbook  qua web được giới thiệu tự động dưới đây tăng tốc sẽ giúp máy tính dịch vụ của bạn tự động dọn dẹp rác theo lịch đặt trước.

  • Xem thêmCách đặt password cho trình duyệt web Chrome nạp tiền và Cốc Cốc

MacOS Sierra 10.12 link down hoặc mới hơn là giá rẻ những phiên bản MacOS sở hữu tính năng tự động dọn dẹp thùng rác cực hữu dụng này vô hiệu hóa . Để thiết lập tự động dọn dẹp thùng rác trên Mac OS download , bạn hãy làm mật khẩu như sau:

Bước 1: Từ Finder trong hệ điều hành Mac OS hỗ trợ , hãy vào menu “Finder” sử dụng và chọn “Preferences”.

Mẹo dọn rác cho Macbook không phải Fan Apple nào cũng biết

Chọn “Preferences

Bước 2: Đi đến “Advanced” tối ưu và đánh dấu vào ô “Remove items from the Trash after 30 days” ở đâu uy tín sau đó thoát ra khỏi cửa sổ Finder trực tuyến để tiến hành dọn rác cho Macbook.

Mẹo dọn rác cho Macbook không phải Fan Apple nào cũng biết
Tích vào ô “Remove items from the Trash after 30 days”

Ngược lại an toàn , tự động nếu bạn quyết định không muốn tính năng tự động dọn dẹp thùng rác này giảm giá được sử dụng nhanh nhất , bạn mới nhất có thể vô hiệu hóa nó bằng cách sau: bỏ chọn mục “Remove items from the Trash after 30 days”.

tốc độ Những lưu ý khi sử dụng tính năng này

hướng dẫn Khi tính năng này kỹ thuật được kích hoạt quản lý , phải làm sao các file trong thùng rác tốc độ của máy tính Mac tăng tốc sẽ có một bộ đếm thời gian 30 ngày cho đến ngày chúng dữ liệu được tự động xóa đi vĩnh viễn download . Nói cách khác kỹ thuật , mỗi file ở đâu uy tín sẽ xóa chính nó một cách tự động sau 30 ngày trực tuyến với thiết lập này.

Mẹo dọn rác cho Macbook không phải Fan Apple nào cũng biết
sửa lỗi Những lưu ý khi sử dụng tính năng này

chi tiết Trên đây là cách dọn rác cho Macbook không cần sự can thiệp giả mạo của chủ nhân tất toán . Tuy nhiên xóa tài khoản , bạn kinh nghiệm cũng thanh toán có thể tự làm trống thùng rác thủ công tổng hợp , chi tiết hoặc phục hồi file lấy liền đã xóa trong thùng rác trong vòng 30 ngày kể từ ngày xóa nó trên điện thoại . Chúc bạn thực hiện thành công!

  • Xem thêm: TOP 9 phần mềm dọn rác máy tính miễn phí ở đâu tốt , đáng tin cậy nhất

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext