Mẹo hay giúp bạn khắc phục lỗi hao pin trên iOS 11

Hệ điều hành iOS 11 đã ra mắt chính thức nhưng vẫn mắc phải một số lỗi nhất định. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách khắc phục lỗi hao pin trên iOS 11 sau khi nâng cấp hệ điều hành mới này nhé.

Tắt kinh nghiệm các ứng dụng chạy ngầm tài khoản để khắc phục lỗi hao pin trên iOS 11

Mặc hỗ trợ qua mạng đã trải qua 7 bản beta trước khi ra mắt như thế nào nhưng iOS 11 mới nhất vẫn bị dính lỗi ở đâu nhanh . Trong đó, lỗi hao pin trên iOS 11 luôn khiến người dùng cảm thấy nạp tiền rất phiền toái mới nhất và ứng dụng chạy ngầm là một trong nguyên nhân những nguyên nhân gây ra điều này.

Mẹo hay giúp bạn khắc phục lỗi hao pin trên iOS 11

Khắc phục lỗi hao pin trên iOS 11

Để hạn chế điều này tối ưu , bạn hãy truy cập vào mục Cài đặt (Settings) rồi chọn Cài đặt chung (General) giá rẻ . Sau đó tải về , tìm tới Làm mới ứng dụng trong nền (Background App Refresh) danh sách . Trong giao diện tối ưu tiếp theo tắt toàn bộ nạp tiền những ứng dụng chạy nền hiện có trên thiết bị.

Thiết lập lại phần mềm

Để tiết kiệm pin bạn nên đưa iPhone vô hiệu hóa hoặc iPad về chế độ tiết kiệm pin như thế nào . Truy cập Settings > Battery sử dụng và bật Low Power Mode nạp tiền . tự động Khi này thiết bị lấy liền sẽ tắt tính năng Hey Siri chi tiết , không làm mới ứng dụng nền hay tự động tải phần mềm…

Mẹo hay giúp bạn khắc phục lỗi hao pin trên iOS 11

Bật chế độ tiết kiệm pin

Màn hình nhanh nhất cũng là nơi ngốn nhiều pin nhất trên thiết bị hay nhất của bạn ứng dụng . Vì vậy khóa chặn , khi không có việc gì cần thiết ở đâu nhanh , hãy giảm độ sáng màn hình xuống mức vừa phải sửa lỗi , điều chỉnh thời gian tự động khóa màn hình xuống mức thấp.

  • Xem thêm: 5 tính năng iOS 11 cực đỉnh bạn nên trải nghiệm

Tắt định vị thiết bị

an toàn Những ứng dụng như Google Maps hỗ trợ , GrabTaxi,… buộc phải sử dụng tính năng định vị lấy liền của thiết bị gây nên lỗi hao pin trên iOS 11 chia sẻ . Vì vậy tốt nhất , sau khi sử dụng xong giá rẻ , chúng ta nên tắt tính năng này đi đăng ký vay . Truy cập Cài đặt (Settings) địa chỉ , nhấn vào Quyền hay nhất riêng tư (Privacy) khóa chặn . Tiếp đến người dùng nhấp vào Dịch vụ định vị (Location Services) rồi bỏ chọn toàn bộ ứng dụng sử dụng GPS ngầm không cần thiết.

Mẹo hay giúp bạn khắc phục lỗi hao pin trên iOS 11

Cập nhật hay nhất những bản vá lỗi từ Apple

mới nhất Trên đây là một số cách khắc phục lỗi hao pin trên iOS 11 thanh toán . Ngoài ra, Apple  sửa lỗi cũng hướng dẫn sẽ cập nhật link down những bản vá lỗi mới qua app để cải thiện khả năng quản lý năng lượng cho thiết bị trên điện thoại của bạn.

 

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext