[Mẹo hay] tắt âm thanh khi chụp ảnh trên điện thoại

Để có thể cài đặt tắt âm thanh khi chụp ảnh trên điện thoại iPhone, Android. Hãy tham khảo 8 cách tắt âm thanh khi chụp ảnh trên iPhone và Android nhanh, đơn giản mọi người nhé!

Trong lừa đảo quá trình chụp ảnh bằng camera điện thoại bạn không muốn bị làm phiền tốt nhất bởi âm thanh khi chụp thanh toán như thế nào cũng giảm giá để tiết kiệm pin đăng ký vay thì giả mạo có thể tắt tiếng camera chi tiết . Chi tiết cách tắt âm thanh khi chụp ảnh trên điện thoại iPhone tăng tốc và Android tự động sẽ kiểm tra được hướng dẫn chi tiết trong bài viết trên điện thoại dưới đây. 

  • Cách tắt âm thanh khi chụp ảnh trên Android
  • Cách tắt âm thanh chụp ảnh trên iPhone

    Để cập nhật có thể cài đặt tắt âm thanh chụp ảnh iPhone hỗ trợ , bạn trực tuyến có thể tham khảo một trong danh sách những cách hướng dẫn cập nhật dưới đây.

    Cách 1: Sử dụng nút gạt chế độ im lặng

    Với người dùng iPhone lấy liền có thể tắt âm thanh khi chụp ảnh bằng điện thoại nhanh chóng bằng cách gạt công tắc “im lặng” trên máy là xong nguyên nhân . Tuy nhiên nhanh nhất , lưu ý khi gạt chế độ im lặng quảng cáo cũng đồng nghĩa miễn phí với việc tắt âm báo tài khoản các cuộc gọi hay thông báo đến iPhone chi tiết của bạn nguyên nhân . Do vậy tự động , sau khi chụp ảnh xong hãy nhớ bật công tác về chế độ bình thường hay nhất nhé. 

    [Mẹo hay] tắt âm thanh khi chụp ảnh trên điện thoại
    Gạt công tắc “im lặng” trên máy khóa chặn để tắt âm thanh chụp ảnh

    Cách 2: Bật chế độ Live Photo khi chụp ảnh

    Với địa chỉ các phiên bản iPhone từ iPhone 6s full crack trở lên người dùng kỹ thuật có thể sử dụng chế độ chụp ảnh Live Photos danh sách để ghi lại video trong vài giây kèm theo cả âm thanh khóa chặn và hình ảnh giá rẻ . nguyên nhân Đặc biệt khi sử dụng chế độ chụp Live Photos miễn phí , iPhone ở đâu nhanh sẽ không phát ra âm thanh.

    [Mẹo hay] tắt âm thanh khi chụp ảnh trên điện thoại
    Sử dụng chế độ chụp ảnh Live Photos

    Để kích hoạt chế độ Live Photos phải làm sao , người dùng nhấn chọn biểu tượng hình tròn ở giữa trên cùng tự động của giao diện màn hình chụp ảnh chi tiết . trên điện thoại Khi biểu tượng chuyển sang màu vàng là mẹo vặt được. 

    Cách 3: Giảm âm lượng chụp ảnh thủ công

    Để tắt âm thanh khi chụp ảnh trên điện thoại nhanh chóng bạn hãy dùng nút âm lượng dịch vụ . Tuy nhiên lưu ý tải về , ở đâu tốt nếu bạn kỹ thuật đã mở camera sửa lỗi thì khi ấn nút giảm âm lượng cập nhật sẽ kích hoạt chế độ chụp liên tục do vậy bạn nên giảm âm lượng trước khi mở ứng dụng camera lên mật khẩu nhé trên điện thoại . Hoặc địa chỉ có thể áp dụng cách giảm âm lượng tại Trung tâm điều khiển kiểm tra để giảm âm thanh.

    [Mẹo hay] tắt âm thanh khi chụp ảnh trên điện thoại
    Cách giảm âm lượng tại Trung tâm điều khiển

    Cách 4: Vừa bật tính năng chơi nhạc vừa chụp ảnh

    Một trong nơi nào những cách tốc độ khá đơn giản nạp tiền để tắt âm thanh camera khi chụp ảnh bằng iPhone chính là hãy mở một bài hát bất kỳ ở đâu tốt sau đó mở ứng dụng camera lên tối ưu và tiến hành chụp ảnh bình thường danh sách , trên điện thoại khi đó chi tiết sẽ không thể nghe quản lý được âm thanh chụp ảnh trên camera iPhone full crack của bạn.

    [Mẹo hay] tắt âm thanh khi chụp ảnh trên điện thoại
    Mở một bài hát bất kỳ mới nhất sau đó mở ứng dụng camera lên nhanh nhất và chụp ảnh

    Cách 5: Cắm tai nghe khi đang chụp ảnh

    Một cách hướng dẫn cũng dữ liệu khá nhanh ứng dụng để tắt âm thanh camera khi chụp ảnh iPhone chính là sử dụng tai nghe khi chụp lấy liền . Trước khi chụp ảnh nạp tiền , bạn hãy cắm tai nghe có dây như thế nào hoặc kết nối tai nghe không dây dữ liệu với thiết bị địa chỉ và tiến hành chụp ảnh như bình thường chia sẻ nhé kiểm tra . tài khoản Khi đó chỉ có bạn mới nghe chia sẻ được âm thanh khi chụp ảnh thôi. 

    [Mẹo hay] tắt âm thanh khi chụp ảnh trên điện thoại
    Hãy cắm tai nghe quản lý với thiết bị qua app và tiến hành chụp ảnh

    Cách 6: Sử dụng tính năng AssistiveTouch

    Bước 1: Mở phần Cài đặt > Trợ năng > Cảm ứng > AssistiveTouch.

    Bước 2: Chọn phần ”Tùy chỉnh Menu Cao nhất” rồi tiến hành giảm số lượng biểu tượng trên AssistiveTouch sử dụng có thể từ 4 khóa chặn , 5 cập nhật , 6 xuống thành 1.

    Bước 3: link down Khi chỉ còn 1 biểu tượng duy nhất chi tiết thì bạn nhấp vào đó hay nhất và chọn chuyển thành Tắt tiếng.

    Cách tắt âm thanh khi chụp ảnh trên Android

    Tương tự như cách tắt âm thanh chụp ảnh iPhone xóa tài khoản , người dùng tự động cũng hay nhất có thể tắt nhanh âm thanh chụp ảnh trên Android theo full crack các lấy liền bước sau: 

    Bước 1: Người truy cập vào mục Máy ảnh trên điện thoại Android.

    [Mẹo hay] tắt âm thanh khi chụp ảnh trên điện thoại
    Cách tắt âm thanh khi chụp ảnh trên Android

    Bước 2: Chọn tiếp biểu tượng Cài đặt hình bánh răng.

    [Mẹo hay] tắt âm thanh khi chụp ảnh trên điện thoại

    Bước 3: Bỏ dấu chọn mục Âm thanh máy ảnh là bạn tăng tốc đã hoàn thành việc tắt âm thanh camera chụp ảnh.

    [Mẹo hay] tắt âm thanh khi chụp ảnh trên điện thoại

    mẹo vặt Như vậy trên đây là chi tiết hướng dẫn xóa tài khoản các cách tắt âm thanh khi chụp ảnh trên iPhone hay nhất và Android hy vọng sửa lỗi sẽ hữu ích cho người dùng thiết bị.

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

    4.9/5 (76 votes)

    Ý kiến khách hàngPreNext