Mẹo iOS 12 toàn tập dành cho người mới

iOS 12 là thế hệ iOS được các iFans rất ưa chuộng không chỉ là về tính năng mà nó còn làm hồi sinh hiệu năng cho cả những chiếc iPhone 5S đã rất lỗi thời. Cùng Viettel Store tìm hiểu mẹo iOS 12 toàn tập các bạn nhé

Mẹo iOS 12 toàn tập sửa lỗi với Facetime

quản lý Chắc chắn rồi download , phải làm sao với iOS 12 lấy liền , trò chuyện Factime trở nên thú vị tối ưu và linh hoạt hơn xóa tài khoản với nhiều phương thức thêm người dùng tham gia trò chuyện mẹo vặt hoặc sử dụng hiệu ứng trên camera qua mạng . quảng cáo Đặc biệt hơn cài đặt , iOS 12.1 bổ sung hỗ trợ cho cuộc gọi video tất toán và âm thanh sử dụng với tối đa 32 người tham gia cùng lúc giảm giá . sử dụng Khi người dùng nhận download được một lời mời vô hiệu hóa , người đó danh sách có thể chọn tham gia cuộc trò chuyện bằng audio  chia sẻ hoặc video từ  iPhone sử dụng , iPad quản lý và Mac.

Mẹo iOS 12 toàn tập dành cho người mới

Sử dụng tính năng thú vị trên iSO 12.1 hỗ trợ để mở rộng phạm vi trò chuyện nhóm Facetime (Nguồn: Apple.com)

• Tự động xác định người dùng đang hoạt động: Factime trên điện thoại được cài đặt tính năng thể hiện người dùng đang hoạt động trong cuộc gọi quản lý , tự động làm nổi bật người dùng đó bằng cách ưu tiên xuất hiện trên màn hình sử dụng . Ngoài ra quản lý , nó nơi nào cũng tự động điều chỉnh kích thước hình ảnh đại diện nhanh nhất của người dùng dựa trên mức độ tương tác chia sẻ của người dùng ở đâu tốt cũng như thời gian trò chuyện qua app , âm lượng lừa đảo và nhiều hoạt động khác quản lý . Người dùng không tương tác thường xuyên kinh nghiệm sẽ xuất hiện ở phần cuối xóa tài khoản của màn hình.

• Không có âm báo tin nhắn:  mẹo vặt Khi nhiều người tham gia vào cuộc trò chuyện ở đâu nhanh , màn hình Facetime mới nhất sẽ thể hiện thông tin người dùng mới tham gia nhóm dữ liệu mà không có âm báo làm ảnh hưởng đến cuộc trò chuyện.

• Tính năng trò chuyện nhóm Facetime trên điện thoại được tích hợp vào ứng dụng Messages. Người dùng giả mạo có thể dễ dàng gọi chat Factime từ một nhóm chat trên iMess nơi nào . kỹ thuật Nếu như địa chỉ các thành viên xóa tài khoản đã tham gia nhóm trò chuyện Facetime an toàn , iMess miễn phí cũng mẹo vặt sẽ thể hiện thông tin thành viên trong nhóm.

• Đảm bảo tính full crack riêng tư: Mọi cuộc trò chuyện trên nhóm mật khẩu cũng như cuộc hội thoại 1:1 đều hướng dẫn được đảm bảo tính ở đâu tốt riêng tư tất toán và bảo mật kích hoạt . Chỉ có như thế nào những người tham gia cuộc hội thoại mới miễn phí có thể nhìn thấy tăng tốc các thông tin trao đổi.

Mẹo iOS 12 toàn tập giả mạo với 70 biểu tượng cảm xúc mới 

giả mạo Hơn 70 biểu tượng cảm xúc mới ở đâu uy tín được đưa vào sử dụng trên iPhone giả mạo và iPad nhờ vào mẹo vặt các tính năng thú vị trên 12.1 vừa ra mắt lấy liền , full crack bao gồm nạp tiền các biểu tượng mới về màu tóc hỗ trợ , tốt nhất các biểu tượng mặt cười tài khoản cũng như quảng cáo các hình ảnh động vật ở đâu tốt , đồ ăn sinh động thanh toán . Với quản lý những tín đồ thể thao an toàn , giá rẻ các biểu tượng liên quan dễ dàng sửa lỗi được tìm thấy nhờ vào sự cải tiến này.  Các biểu tượng này mật khẩu cũng kiểm tra sẽ hỗ trợ được ứng dụng trên Apple Watch kích hoạt và Mac bằng phần mềm miễn phí nhanh nhất được cập nhật vào thời gian tới.

Mẹo iOS 12 toàn tập dành cho người mới

Camera điều khiển chiều sâu – một trong tất toán những tính năng thú vị trên iOS 12.1

Đây là một tính năng hoàn toàn mới nơi nào được Apple mang lên danh sách các thiết bị iPhone mới lừa đảo được ra mắt kiểm tra bao gồm iPhone XS nguyên nhân , iPhone XS Max như thế nào và iPhone XR download . Tính năng mới như thế nào sẽ cho phép người dùng link down có thể chụp tải về được download các bức ảnh chân dung xóa phông chuyên nghiệp hơn tốt nhất với quản lý các loại bokeh đặc sắc.

Mẹo iOS 12 toàn tập dành cho người mới

Người dùng iOS 12.1 dữ liệu cũng sửa lỗi sẽ công cụ có thể điều chỉnh ở đâu tốt được độ sâu trường ảnh theo thời gian thực thông qua màn hình xem trước dịch vụ , ứng dụng nhằm giúp người dùng làm chủ ở đâu uy tín và tạo ra lấy liền các bức ảnh chuyên nghiệp nhất.

Hỗ trợ 2 SIM

Một tính năng thú vị trên iOS 12.1 là hỗ trợ sử dụng 2 SIM bản quyền . Đây thanh toán có thể nói là điểm cải tiến nội bật an toàn của iPhone trên dòng điện thoại từ iPhone Xr địa chỉ trở lên kết hợp nơi nào với nano SIM vô hiệu hóa và digital eSIM

Mẹo iOS 12 toàn tập dành cho người mới

Ngoài qua web những tính năng thú vị trên iOS 12.1 trên kiểm tra , hệ điều hành này nhanh nhất cũng giới thiệu bộ điều chỉnh cho dòng sản phẩm iPhone 8 danh sách , iPhone 8 Plus mật khẩu và iPhone X kinh nghiệm nhằm tăng khả năng tiết kiệm pin tốc độ . Apple mẹo vặt cũng có tăng tốc những giải pháp khắc phục qua web các hạn chế nhanh nhất của hệ điều hành trước trong phiên bản iOS 12.1 dịch vụ . Một vài điểm đáng chú ý như BeautyGate – vấn đề trên camara selfie kinh nghiệm của dòng điện thoại iPhone XS phải làm sao , iPhone XS Max chia sẻ và iPhone XR giảm giá cũng như sửa lỗi trên iMess khi người dùng cài đặt được chia sẻ cùng một ID khi tham gia trò chuyện nhóm.

Mẹo iOS 12 toàn tập dành cho người mới

Dưới đây là 9 phím tắt trên iOS 12  tổng hợp khá tiện lợi tốc độ có thể đơn giản hoá thanh toán mọi thứ tổng hợp , giúp người dùng trải nghiệm đáng kể thời gian sử dụng quản lý . Truy cập vào đường link dưới từng mục mới nhất , chọn cài đặt Thêm phím tắt xóa tài khoản và làm theo hướng dẫn.

Do Not Disturb Timer

Đây là một chức năng cho phép bạn đặt mức thời gian cụ thể cho chế độ không làm phiền. Mẹo iOS 12 này này dịch vụ sẽ hỏi thời gian cụ thể người dùng muốn chế độ này hoat động tải về . Người dùng mật khẩu có thể làm cho điện thoại đăng ký vay của mình im lặng trong suốt khoảng thời gian bạn đi ngủ tối ưu và hoạt động trở lại vào hôm sau.

Mẹo iOS 12 toàn tập dành cho người mới

Intelligent Power

Tiết kiệm pin tối đa tự động , phân tích số lượng pin link down download các ứng dụng lừa đảo đã sử dung như thế nào và đề xuất full crack các thiết lập công cụ nhằm kéo dài thời gian sử dung pin.

Install Main Apps

Sử dụng phím tắt này qua web để tìm tốt nhất các ứng dung thiết yếu tốt nhất , nhiều người sử dụng bản quyền và phù hợp chi tiết với bạn tải về để cài đặt hàng loạt.

Convert Video to GIF

Phím tắt này xóa tài khoản sẽ hiển thị khi bạn chọn chỉnh sửa video hướng dẫn , nguyên nhân để tạo nhanh ra một tệp GIF từ video ứng dụng của bạn chi tiết . Đôi khi Gif (hình động) lấy liền sẽ thú vị hơn là bạn gửi cả một video. 

Shoot a GIF

Phím tắt này có chức năng mở máy ảnh hướng dẫn và mặc định chụp 4 bức ảnh khóa chặn để tạo thành 1 bức ảnh động kinh nghiệm khá tiện lợi hay nhất và nhanh chóng. 

Download File

Để tải một tệp trên iOS trở nên cực kỳ tiện lợi tải về với phím tắt này hay nhất . Bạn còn dữ liệu có thể chia sẻ liên kết tính năng của file tới phím tắt danh sách . Lưu ở đâu phụ thuộc vào bạn.

Expand URL

giả mạo Khi sử dụng máy dữ liệu , bạn nghi ngờ rằng một liên kết rút gọn nào đó có vấn đề dữ liệu , hãy sử dụng phím tắt này phải làm sao để xem URL hỗ trợ được mở rộng dịch vụ và quyết định xem có nên truy cập nó hay là không.

Backup Your Shortcuts

Mẹo iOS 12 toàn tập dành cho người mới

Phím tắt kiểm tra được đồng bộ hóa qua iCloud giữa mới nhất các thiết bị iOS chi tiết của người dùng phải làm sao . Tuy nhiên khi có vấn đề gì xảy ra mật khẩu với cơ sở dữ liệu công cụ của bạn nguyên nhân thì nó cài đặt sẽ giúp bạn sao lưu hết lối tắt danh sách của mình.

Amazon Price History

bản quyền Khi mua sắm hướng dẫn , hãy sử dụng phím tắt này tăng tốc để kiểm tra lịch sử giá danh sách của mặt hàng đó quảng cáo . Bạn ở đâu uy tín có thể xem chia sẻ được giá biến động hỗ trợ của mặt hàng này trên điện thoại . Khá tiện lợi phải không nào?

an toàn Trên đây là mẹo iOS 12 toàn tập vô hiệu hóa , hi vọng rằng bạn địa chỉ sẽ sử dụng iOS 12 một cách hiệu quả nguyên nhân . kỹ thuật Hiện tại hầu hết khóa chặn các thiết bị hỗ trợ iOS 12 trên thế giới gần như lừa đảo đã cập nhật hệ điều hành này tài khoản , tất nhiên đây full crack cũng là điều vô hiệu hóa mà Apple dịch vụ mong muốn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Cách sử dụng tính năng Memoji – trò mới trên iOS 12
  • Một vài cách tăng thời lượng pin cho iPhone sử dụng iOS 12 đơn giản không phải ai tốc độ cũng biết
  • iOS 12 có hỗ trợ iPhone 5s không?

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext