Mẹo nhỏ giúp tối ưu hóa sử dụng Android không phải ai cũng biết

Hệ điều hành Android hỗ trợ người dùng rất nhiều tính năng hay nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng khám phá hết chúng. Vì vậy để tối ưu hóa sử dụng Android các bạn hãy áp dụng ngay một số

Hệ điều hành Android hỗ trợ người dùng ở đâu nhanh rất nhiều tính năng hay quảng cáo nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng download của người dùng trực tuyến . Tuy nhiên hay nhất , không phải ai đăng ký vay cũng khám phá hết chúng giá rẻ . Vì vậy tính năng để tối ưu hóa sử dụng Android nạp tiền các bạn hãy áp dụng ngay một số mẹo nhỏ ở đâu nhanh sau đây.

7 mẹo nhỏ giúp người dùng tối ưu hóa sử dụng Android

Mẹo nhỏ giúp tối ưu hóa sử dụng Android không phải ai cũng biết
Điện thoại Android mới nhất được sử dụng phổ biến lấy liền hiện nay

Bài viết này tự động , Viettel Store nạp tiền sẽ chỉ cho ở đâu nhanh các bạn một số mẹo nhỏ giúp cài đặt điện thoại Android hỗ trợ để tiện lợi hơn trong bản quyền quá trình sử dụng trực tuyến , nhất là đối vô hiệu hóa với nhu cầu cá nhân.

1 dữ liệu . Kiểm soát năng lượng tiêu thụ

Hầu hết tự động các dòng điện thoại thông minh chạy Android qua web hiện nay đều chi tiết được hỗ trợ tính năng quản lý pin giá rẻ . Từ đó người dùng giả mạo sẽ biết tốt nhất được mức độ tiêu thụ pin khóa chặn của từng ứng dụng danh sách để đưa ra cài đặt phù hợp giúp tiết kiệm pin hơn.

Mẹo nhỏ giúp tối ưu hóa sử dụng Android không phải ai cũng biết
Kiểm soát tiêu thụ pin qua mạng của điện thoại Android

Để tối ưu hóa sử dụng Android về mặt năng lượng cập nhật các bạn hãy vào Cài đặt -> chọn Pin -> chọn Kiểm soát tiêu thụ pin -> chọn Xếp hạng full crack . Mức độ tiêu thụ pin trên điện thoại của từng ứng dụng giả mạo sẽ dữ liệu được hiển thị tại đây hướng dẫn trực tuyến các bạn nguyên nhân có thể xóa bỏ ở đâu nhanh hoặc tạm dừng dịch vụ những ứng dụng không cần thiết.

2 full crack . Tìm thiết bị

Để đề phòng trường hợp không nhớ điện thoại ở đâu an toàn hoặc không may bị mất tự động , qua mạng các bạn hãy kích hoạt tính năng Tìm thiết bị ở đâu nhanh của tôi link down . Rất đơn giản trên điện thoại , chỉ cần vào Cài Đặt -> chọn Bảo mật qua app và quyền giả mạo riêng tư -> chọn Tìm thiết bị -> Bật.

Mẹo nhỏ giúp tối ưu hóa sử dụng Android không phải ai cũng biết
Kích hoạt tính năng tìm thiết bị

Sau đó hướng dẫn để tìm qua app được thiết bị tối ưu , bạn có 3 cách là: tải ứng dụng tìm thiết bị trên kho ứng dụng Google Play qua app , tìm kiếm trên Google sử dụng hoặc trên web.

3 ở đâu tốt . Tăng kích thước chữ

vô hiệu hóa Nếu bạn thấy cỡ chữ địa chỉ của điện thoại nhỏ tốt nhất và khó nhìn khóa chặn , bạn hoàn toàn sử dụng có thể thay đổi hay nhất để nó lớn hơn download và dễ nhìn hơn.

Mẹo nhỏ giúp tối ưu hóa sử dụng Android không phải ai cũng biết
Điều chỉnh cỡ chữ

Hãy vào Cài đặt -> chọn Hiển thị sửa lỗi và độ sáng -> chọn Cỡ chữ -> rồi kéo thanh trượt sang bên phải tăng tốc để điều chỉnh kích cỡ tất toán của chữ.

4 miễn phí . Di chuyển nhanh con trỏ văn bản

Mẹo nhỏ giúp tối ưu hóa sử dụng Android không phải ai cũng biết
Di chuyển nhanh con trỏ

Một mẹo nhỏ khác ứng dụng để tối ưu hóa sử dụng Android đó là di chuyển nhanh con trỏ văn bản sửa lỗi . link down Nếu bạn đang dùng bàn phím mặc định do Google phát triển kỹ thuật , kích hoạt để di chuyển nhanh con trỏ văn bản kỹ thuật các bạn chỉ cần nhấn giảm giá và giữ rồi di chuyển con trỏ đến vị trí mình mới nhất mong muốn là bản quyền được.

5 kích hoạt . Tùy chỉnh emoji

Mẹo nhỏ giúp tối ưu hóa sử dụng Android không phải ai cũng biết
Thay đổi màu sắc cho emoji

Với qua web các biểu tượng cảm xúc liên quan đến con người mật khẩu hoặc bộ phận trên cơ thể ở đâu uy tín , bạn xóa tài khoản có thể thay đổi màu da đăng ký vay hoặc giới tính qua web nếu muốn link down . Để làm bản quyền được điều này chỉ cần nhấn tốc độ và giữ vào biểu tượng đó link down , bản quyền các lựa chọn mới kinh nghiệm sẽ trên điện thoại được hiển thị lên tự động và chỉ cần chọn một trong xóa tài khoản những emoji bạn muốn đổi là xong.

6 tăng tốc . Cài đặt nhạc chuông cho từng liên lạc trong danh bạ

Mẹo nhỏ giúp tối ưu hóa sử dụng Android không phải ai cũng biết
Cài nhạc chuông cho từng liên lạc

Cài nhạc chuông bản quyền riêng cho từng liên lạc trên danh bạ điện thoại trực tuyến đã xuất hiện cách đây khoảng 10 năm vô hiệu hóa , tuy nhiên có tối ưu rất ít người biết đến tính năng này trên điện thoại Android ở đâu nhanh . Bạn chỉ cần vào Danh bạ -> Chọn liên lạc muốn cài đặt nhạc chuông -> Chọn nhạc chuông mặc định -> chọn nhạc chuông bất kỳ từ điện thoại sửa lỗi của bạn -> nhân OK là xong.

7 qua app . Hiển thị thông tin khẩn cấp

Mẹo nhỏ giúp tối ưu hóa sử dụng Android không phải ai cũng biết
Vào Cài đặt -> chọn Hệ thống -> chọn Giới thiệu về điện thoại -> chọn thông tin liên hệ -> thêm thông tin liên hệ khẩn cấp tải về và thông tin y tế

Hầu hết điện thoại Android đều có mục “Thông tin khẩn cấp” nạp tiền để hiển thị: thông tin liên lạc ở đâu tốt , địa chỉ qua app , bệnh án,… Để phòng trừ trường hợp khẩn cấp cần liên lạc tốt nhất với người thân mới nhất hoặc địa chỉ tốc độ của bạn hãy kích hoạt tính năng này thanh toán để nó hiển thị trên màn hình khóa.

Với 7 mẹo nhỏ tối ưu hóa sử dụng Android trên chúng tôi tin rằng bạn mật khẩu sẽ có tối ưu những trải nghiệm thú vị nhất tất toán . Hãy chia sẻ cho bạn bè mẹo vặt , người thân như thế nào để danh sách có thể làm chủ chiếc điện thoại tốt hơn.

4.8/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext