Mua thêm dung lượng iCloud: Nên mua gói nào và hướng dẫn cách mua

Ngoài bộ nhớ trong thì người dùng iPhone cũng rất quan tâm đến dung lượng lưu trữ iCloud mà Apple cung cấp. Vậy sau đây là hướng dẫn mua thêm dung lượng iCloud sau khi đã sử dụng hết 5GB miễn phí để phù hợp với nhu cầu sử dụng, các b�

Ngoài bộ nhớ trong hướng dẫn thì người dùng iPhone kiểm tra cũng giả mạo rất quan tâm đến dung lượng lưu trữ iCloud vô hiệu hóa mà Apple cung cấp tốt nhất . Vậy công cụ sau đây là hướng dẫn mua thêm dung lượng iCloud sau khi trực tuyến đã sử dụng hết 5GB miễn phí giả mạo để phù hợp link down với nhu cầu sử dụng hướng dẫn , kiểm tra các bạn cùng tham khảo chắc chắn có lúc cần đến qua web nhé.

iCloud là gì sửa lỗi và chức năng dữ liệu của iCloud dùng sửa lỗi để làm gì?

hướng dẫn Chắc hẳn người dùng công nghệ miễn phí đã download quá quen thuộc link down với cụm từ iCloud lấy liền và có nhu cầu mua thêm dung lượng iCloud sau khi tối ưu đã sử dụng hết 5GB dịch vụ mà Apple cung cấp miễn phí.

Thế tăng tốc nhưng mới nhất mọi người bản quyền đã biết iCloud là gì tải về ? Và chức năng ứng dụng của iCloud như thế nào chưa kích hoạt ? Chúng ta cùng tìm hiểu sơ lược xóa tài khoản nhé.

Mua thêm dung lượng iCloud: Nên mua gói nào và hướng dẫn cách mua
iCloud là gì?

iCloud hiểu nôm na là dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên iPhone giúp bạn sao lưu dữ liệu từ danh bạ điện thoại trên điện thoại , tin nhắn tải về , hình ảnh thanh toán , video chia sẻ sau đó đồng bộ vào iCloud dịch vụ và lưu trữ lại.

iCloud an toàn được Apple cung cấp 5GB miễn phí cho mỗi máy mới nhất để kiểm tra phục vụ nhu cầu lưu trữ dữ liệu phải làm sao của người dùng chi tiết . danh sách Nếu hết dung lượng đó mẹo vặt thì bạn cần phải mua thêm nạp tiền để tiếp tục sử dụng trong một thời gian dài.

Ngoài việc lưu trữ tối ưu thì iCloud cung cấp tính năng Find my Devices giúp bạn dễ dàng định vị tính năng được vị trí đăng ký vay của máy qua app , đổ chuông tự động cập nhật và trong trường hợp cần thiết trên điện thoại sẽ khóa máy từ xa tính năng . Ngoài ra qua app , lúc này bạn hay nhất cũng ở đâu nhanh có thể xóa toàn bộ dữ liệu trong máy tổng hợp để tránh hiện tượng đánh bị đánh cắp dữ liệu.

Chưa hết full crack , “Táo khuyết” còn cho phép đồng bộ giá rẻ các thông tin bảo mật như thẻ tín dụng quản lý , mật khẩu trên công cụ các thiết bị iPhone chia sẻ , iPad tăng tốc , Macbook dùng chung một tài khoản iCloud phải làm sao để việc quản lý thông tin qua app được tốt nhất.

Nên mua thêm dung lượng iCloud gói bao nhiêu?

kiểm tra Trên thiết bị iPhone/iPad bạn chỉ cần nhấn vào mục mua thêm dung lượng iCloud công cụ ứng dụng sau đó địa chỉ sẽ xuất hiện 3 gói dữ liệu cho bạn lựa chọn:

Mua thêm dung lượng iCloud: Nên mua gói nào và hướng dẫn cách mua
Nên mua thêm dung lượng iCloud gói 200GB

– Đối hay nhất với gói 50GB có giá tương ứng là 19.000 đồng/ tháng.

– Đối tốc độ với gói 200GB có giá 59.000 đồng/ tháng.

– Đối tự động với gói 2TB có giá 199.000 đồng/tháng.

Theo kinh nghiệm chia sẻ của người dùng ở đâu uy tín đã từng mua dung lượng iCloud nói rằng nên lựa chọn gói 200GB tốt nhất để đủ sức lưu trữ tải về tất cả dữ liệu như hình ảnh miễn phí , video giả mạo , danh bạ tin nhắn vô hiệu hóa với số lượng lớn trên điện thoại . Và số tiền 59.000 đồng/ tháng bỏ ra mẹo vặt cũng không phải công cụ quá đắt.

Ngoài ra tốt nhất , bạn miễn phí cũng quảng cáo có thể thay đổi gói dung lượng tùy theo nhu cầu sử dụng hàng tháng sao cho phù hợp.

Để mua thêm dung lượng iCloud cần chuẩn bị gì?

Mua thêm dung lượng iCloud: Nên mua gói nào và hướng dẫn cách mua
Chuẩn bị thẻ thanh toán quốc tế

Để mua hỗ trợ được dung lượng iCloud bạn cần thanh toán bằng thẻ Visa tối ưu hoặc Debit lấy liền hoặc thanh toán thông qua ví Momo tăng tốc . Thông thường cài đặt , khi bạn mua gói dung lượng iCloud mẹo vặt thì hệ thống tốt nhất sẽ tự động gia hạn hàng tháng kích hoạt , bạn link down có thể chủ động hủy gia hạn quảng cáo hoặc hủy gói dung lượng một cách dễ dàng.

Hướng dẫn mua thêm dung lượng iCloud một cách đơn giản

Bước 1: Bạn vào Cài đặt.

Bước 2: Chọn vào iD Apple ở đâu uy tín , iCloud trên đầu danh sách , ứng dụng sau đó chọn iCloud.

Mua thêm dung lượng iCloud: Nên mua gói nào và hướng dẫn cách mua
Vào iCloud theo hướng dẫn trong ảnh

Bước 3: Nhấn vào quản lý dung lượng.

Bước 4: Tiếp tục nhấn vào Thay đổi gói dung lượng.

Mua thêm dung lượng iCloud: Nên mua gói nào và hướng dẫn cách mua
Nhấn vào nút nâng cấp giả mạo để thay đổi gói dung lượng

Bước 5: Tìm đến gói dung lượng bạn muốn mua sử dụng và nhấn vào nút thanh toán.

tính năng Trên đây là một số thông tin về mua thêm dung lượng iCloud lừa đảo , hy vọng bài viết danh sách sẽ giúp ích cho bạn trong thanh toán quá trình sử dụng sản phẩm lấy liền của Apple chia sẻ . Đừng quên chia sẻ cho bạn bè tốc độ để phải làm sao mọi người cùng tham khảo tốt nhất nhé.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext