Phải làm gì khi nút Home iPhone không nhạy?

Phải làm gì khi nút Home iPhone không nhạy? Nếu iPhone của bạn không may bị hỏng nút Home thì khi đó bạn sẽ làm gì? Hãy cùng tìm hiểu cách khắc phục nhé.

Kiểm tra lại cài đặt Tốc độ bấm

Nhiều khi nút Home iPhone không nhạy  kỹ thuật có thể vì một lý do an toàn khá “lãng nhách” là bạn lấy liền đã vô tình cài đặt tốc độ nút Home ở mức “Chậm nhất” chi tiết mà không hay biết dịch vụ . Hãy thử kiểm tra trực tuyến và cài đặt lại bằng cách ấn: Settings (Cài đặt) -> General (Cài đặt chung) -> Accessibility (Trợ năng) -> Home Button (Nút Home) -> Default (Mặc định).

Phải làm gì khi nút Home iPhone không nhạy?
Có thể bạn vô tình cài đặt tốc độ nút Home “chậm nhất” hướng dẫn mà không hay biết

Hiệu chỉnh lại nút Home iPhone không nhạy

Rất qua app có thể nguyên nhân khiến nút Home iPhone không nhạy chỉ đơn giản do máy qua mạng của bạn đang đơ cài đặt , bộ nhớ đầy khiến máy lag cài đặt , xóa tài khoản các tác vụ do thế địa chỉ mà phản hồi chậm hơn full crack . Hãy thử nhấn giữ nút nguồn một lúc cho đến khi máy chuyển sang màn hình “Slide to power off” (Trượt sử dụng để tắt nguồn).

Phải làm gì khi nút Home iPhone không nhạy?
Hãy thử một số cách chữa nút Home iPhone không nhạy trước khi mang ra cửa hàng

>>> Xem thêm: Nguyên nhân chi tiết và cách khắc phục tính trạng iPhone sập nguồn quản lý quá nhanh

Khởi động lại điện thoại

miễn phí Nếu kinh nghiệm đã dọn dẹp bộ nhớ trực tuyến bản quyền vẫn không ăn thua lừa đảo thì bạn lại tiếp tục khởi động lại chiếc điện thoại sửa lỗi của mình xem sao tính năng nhé ở đâu uy tín . Không chỉ chữa tính năng được lỗi này đâu giá rẻ mà còn nhiều lỗi khác nữa qua web cũng hướng dẫn có thể khắc phục bằng cách này quản lý , đôi khi máy cài đặt cũng cần nguyên nhân được “thư giãn” một chút phải không nào?

Phải làm gì khi nút Home iPhone không nhạy?
Khởi động lại máy giả mạo cũng là một cách xử lý cơ bản bạn cần nắm kinh nghiệm được

Reset lại iPhone tài khoản của bạn

Cách này hay nhất thì có vẻ hơi phiền phức hỗ trợ , như thế nào bởi lẽ ở đâu nhanh nếu chữa giả mạo được nút Home iPhone không nhạy mật khẩu , bạn bản quyền cũng trên điện thoại sẽ phải ngồi cài đặt lại ở đâu uy tín các tính năng từ đầu ứng dụng . Tuy nhiên vai trò tự động của nút Home là không thể thiếu nên hãy cứ thử xem sao chia sẻ nhé bản quyền . Bạn thực hiện theo download các an toàn bước sau: Settings (Cài đặt) -> General (Cài đặt chung) -> Reset (Đặt lại) -> Reset All Settings (Đặt lại nguyên nhân tất cả cài đặt).

Phải làm gì khi nút Home iPhone không nhạy?
Hướng dẫn bạn cách cài đặt lại máy

kỹ thuật Nếu cả bốn cách khắc phục nút Home iPhone không nhạy trên không hiệu quả tổng hợp thì nút Home trên điện thoại của bạn tổng hợp đã bị hỏng sử dụng khá nặng rồi đấy đăng ký vay . Lúc này hỗ trợ thì đừng chủ quan tốc độ mà hãy mang iPhone ra cửa hàng bảo hành ngay bạn download nhé!

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext