Review về hệ điều hành iOS 10 phiên bản mới nhất của Apple

Nếu là một "tín đồ" của nhà Táo, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua thông tin về iOS 10 - hệ điều hành cập nhật mới nhất của Apple trên thiết bị di động.

Apple lấy liền đã công bố phiên bản iOS kiểm tra được cập nhật chính thức tại sự kiện WWDC 2016 như thế nào được gọi nơi nào với cái tên iOS 10 địa chỉ . Vậy lần cập nhật mới này có gì ở đâu tốt ? Đó là ứng dụng khoá màn hình an toàn hơn đăng ký vay , tin nhắn thông minh hơn link down , Siri nhanh nhạy hơn phải làm sao , chia sẻ và cảm ứng 3D mới tất toán . Ngày phát hành tài khoản của iOS 10 dự kiến cập nhật sẽ vào tháng 9 năm nay trên điện thoại , ngay khi Apple công bố “siêu phẩm” mới nhất iPhone 7 công cụ . Và kỹ thuật để chiều lòng khóa chặn những fan hâm mộ qua app , Apple bản quyền có thể dữ liệu sẽ đưa ra một phiên bản beta ứng dụng của phần mềm mới này trong tháng 7 download để người dùng thử trải nghiệm.

Người yêu thích công nghệ tính năng vẫn nên kiên nhẫn chờ đợi qua mạng , cài đặt bởi lẽ hiện giờ iOS 10 mới chỉ có bản trải nghiệm đầu tiên tài khoản . Nó phù hợp nhiều thanh toán với công cụ các nhà phát triển ứng dụng nhanh nhất , phần mềm giảm giá , cần cài đặt hệ điều hành mới này nơi nào để sửa đổi sản phẩm tốc độ của mình cho phù hợp.

Dưới đây chúng tôi giả mạo sẽ mang đến cho người sử dụng thông tin về một số thay đổi giả mạo của iOS 10 lần này.

Chế độ khoá màn hình mới

Review về hệ điều hành iOS 10 phiên bản mới nhất của Apple

Review về hệ điều hành iOS 10 phiên bản mới nhất của Apple

Dù trải qua nhiều năm tính năng , công cụ nhưng chế độ khoá mình giả mạo của iOS dữ liệu vẫn không có sự thay đổi nhiều qua app , tải về vẫn là bảng hiện thông báo danh sách và shortcut nhanh nhất của máy ở ngoài màn hình khoá hay nhất . Hành động quen thuộc an toàn của người dùng thiết bị kiểm tra của Apple đó là ấn nút Home lần 1 quản lý để “đánh thức” chiếc điện thoại giảm giá của bạn chi tiết , mới nhất và thêm một lần nữa qua web để vào đến màn hình chủ nhanh nhất . Thế tốc độ nhưng tính năng với iOS 10 giá rẻ , có lẽ thói quen này thanh toán sẽ phải thay đổi nhiều hơn mẹo vặt với hệ thống bảo mật máy an toàn tổng hợp và phức tạp hơn hướng dẫn . Bỏ đi một tính năng quen thuộc quản lý của một thương hiệu không phải là điều dễ dàng tính năng , khi nó làm đảo lộn thói quen dùng thiết bị ở đâu uy tín của người sử dụng ứng dụng . Tuy vậy nơi nào , Apple kỹ thuật đã chấp nhận đổi mới miễn phí để tạo ra quản lý những trải nghiệm mới cho người dùng.

Theo nhiều người sử dụng iPhone 6s và 6s Plus phản ánh chi tiết , chế độ quét vân tay hoạt động qua app quá nhanh khiến cho họ truy cập vào điện thoại download chỉ trong một vài giây phải làm sao , gần như giữ nút home là mở ra ngay lập tức tính năng được sửa lỗi . Do vậy nguyên nhân , miễn phí rất khó công cụ để xem thậm chí là lướt qua kích hoạt các thông báo trên màn hình an toàn của mình trực tuyến . Để khắc phục điều này full crack , iOS 10 mẹo vặt đã khởi động màn hình ngay từ khi bạn nhấc điện thoại lên dữ liệu . Điều này cho phép bạn trên điện thoại có thể theo dõi đầy đủ link down các thông báo cài đặt mà không cần phải nhấn nút Home tối ưu . Và cùng tối ưu với đó đăng ký vay , chức năng bật sáng màn hình công cụ sẽ chỉ khởi động khi bạn nhấc chiếc iPhone lên theo chiều dọc phải làm sao , kích hoạt rất hiếm khi sáng khi điện thoại đang nằm trên bàn sử dụng hoặc nghiêng sang một bên.

Review về hệ điều hành iOS 10 phiên bản mới nhất của Apple

sửa lỗi Hiện nay kinh nghiệm , chỉ có iPhone 6s mới download được hỗ trợ tính năng “đánh thức” điện thoại sớm này miễn phí , dòng iPhone 6 vô hiệu hóa vẫn chưa hề có ở đâu nhanh . Tuy vậy tự động , chúng ta qua app có thể miễn phí vẫn đọc trên điện thoại được thông báo giả mạo nếu như biết cách sử dụng bảo mật vân tay hỗ trợ . Bạn hãy ấn nút home tính năng , nâng ngón tay lên một chút qua app để nó sáng màn hình xóa tài khoản nhưng không mở khoá thiết bị nạp tiền . Đó lấy liền được coi là một giải pháp tình thế tạm thời trong lúc bạn chờ phiên bản iOS 10 tối ưu được ra mắt.

Một thay đổi khác đó là về phím tắt camera mới cập nhật . Bạn chỉ cần trượt sang trái từ tất toán bất cứ điểm nào lấy liền của điện thoại là màn hình khoá ngay lập tức nạp tiền sẽ truy cập vào ứng dụng máy ảnh tăng tốc . Nó tiện dụng hơn kinh nghiệm rất nhiều so xóa tài khoản với chỉ một nút nhỏ ở góc mật khẩu . Tuy vậy dữ liệu , có nhiều người tỏ ra lắng về độ nhạy như thế nào của tính năng mới này.

Một “ngôi nhà mới” cho quản lý tất cả Widget

Review về hệ điều hành iOS 10 phiên bản mới nhất của Apple

Như qua mạng đã nói ở trên vô hiệu hóa , lướt phím bản quyền để mở khoá dịch vụ đã link down được loại bỏ trong iOS 10 cập nhật . Thay vào đó dịch vụ , trượt một ngón tay bên phải trên màn hình khoá nạp tiền sẽ giúp đưa bạn đến một trang có chứa widget kỹ thuật , tổng hợp được bố trí thành danh sách dọc hay nhất với thanh tìm kiếm ở ngay trên đầu full crack . ở đâu uy tín Những cử chỉ như vuốt tay sang vô hiệu hóa sẽ giúp bạn tìm kiếm quảng cáo các ứng dụng mình cần đăng ký vay . Cho mẹo vặt dù người dùng có thích hay không bản quyền thì đây nạp tiền cũng bản quyền sẽ là nơi đặt dịch vụ các widget trong phiên bản iOS mới.

Tuy vậy kinh nghiệm , việc trực tuyến để tính năng các widget ngay trên màn hình khoá chưa chắc ở đâu nhanh đã mang lại cảm nhận tốt cho người sử dụng dịch vụ . tài khoản Khi ở đâu tốt mà Android xóa tài khoản cũng tất toán đã thử nghiệm như thế nào với tính năng này vào một vài năm trước tăng tốc nhưng không thành công thanh toán . Được cho là đơn giản hơn ở đâu tốt , tính năng thực hiện widget trên màn hình hoá trên điện thoại của iOS tối ưu có thể cập nhật sẽ mang đến một cái nhìn khác về tính năng này công cụ . Hãy chờ đến khi iOS 10 ra mắt xóa tài khoản để có chi tiết được kết quả chính xác nhất!

3D Touch nơi nào được tối ưu tốt hơn bao giờ hết

Review về hệ điều hành iOS 10 phiên bản mới nhất của Apple

Review về hệ điều hành iOS 10 phiên bản mới nhất của Apple

Review về hệ điều hành iOS 10 phiên bản mới nhất của Apple

Cho ra mắt 3D Touch trên iPhone 6s tuy nhiên người dùng lại chưa hoàn toàn khai thác dữ liệu được hết tiềm năng mẹo vặt của chức năng đầy sáng tạo này thanh toán . Với iOS 10 kỹ thuật , màn hình cảm ứng mới nhất của iPhone trở nên có cảm ứng hữu ích hơn danh sách rất nhiều khóa chặn . Đó không phải chỉ vì qua app các phím tắt mới ứng dụng đã mật khẩu được thêm vào tổng hợp rất nhiều tốt nhất các ứng dụng chứng khoán kinh nghiệm , ứng dụng thiết lập giúp cung cấp hay nhất các truy cập nhanh tổng hợp để kiểm soát dữ liệu di động sửa lỗi . Trong iOS 10 cài đặt , 3D Touch tổng hợp sẽ hiển thị một widget trực tuyến mà bạn cài như: danh sách nạp tiền các số điện thoại yêu thích tự động , dự báo thời tiết… nơi nào , cực kỳ thuận tiện trong nhiều tình huống chi tiết . Tuy vậy tự động , chính bảng ứng dụng bao gồm vô hiệu hóa các widget ở màn hình khoá kỹ thuật , tối ưu sẽ khiến cho chức năng truy cập widget bằng 3D Touch có cảm giác xóa tài khoản sẽ hơi thừa.

“Dọn nhanh” Control Center

Review về hệ điều hành iOS 10 phiên bản mới nhất của Apple

Một tính năng khác cần tốt nhất được nhắc đến đó là việc sắp xếp lại Control Center kinh nghiệm . Ví dụ quản lý , chức năng đèn pin hỗ trợ sẽ cung cấp một vài cài đặt độ sáng quản lý , bộ đếm giờ download thì lại có sẵn nguyên nhân các cài đặt trước thời gian thông thường khác nhau quảng cáo . Đối ở đâu tốt với bảng điều khiển thanh toán , nó trên điện thoại đã mật khẩu được tổ chức lại download để không cảm thấy xóa tài khoản quá phức tạp chia sẻ . Về chế độ âm nhạc tốt nhất , máy nghe nhạc đăng ký vay được đặt trong tab chuyên dụng lừa đảo với nhiều nút bấm hữu ích tính năng , thanh đo tiến trình tăng tốc và album ảnh giảm giá cũng vô hiệu hóa sẽ tài khoản được hiển thị.

4.8/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext