Samsung Galaxy A8: Cấu hình khủng long, thiết kế mượt mà

Samsung Galaxy A8 là chiếc điện thoại tiếp theo trong dòng Galaxy A, chiếc điện thoại này được người dùng đánh giá cao nhờ thiết kế đẹp mắt và cấu hình khủng.

Mới mới nhất được cho ra mắt đầu tháng 7, Samsung Galaxy A8  nạp tiền đã không làm người dùng thất vọng công cụ , chiếc điện thoại này ngay lập tức thu hút người dùng nhờ thiết kế đẹp mắt cập nhật với kích thước siêu mỏng cùng tăng tốc với một màn hình rộng sắc nét tổng hợp . Trong bài viết danh sách dưới đây cài đặt , Viettel Store quản lý sẽ gửi tới đăng ký vay các bạn đánh giá nhanh chiếc điện thoại Samsung Galaxy A8 tăng tốc nhằm giúp trên điện thoại các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Thiết kế sang trọng quảng cáo , tinh tế

Có thể thấy, Samsung Galaxy A8 mang khóa chặn những nét thiết kế đặc trưng ở đâu nhanh của bản quyền những sản phẩm trong dòng Galaxy A thanh toán , máy sở hữu thiết kế nguyên khối đăng ký vay với chất liệu hoàn toàn làm từ kim loại kiểm tra , tuy nhiên cạnh viền tăng tốc của máy chia sẻ đã nạp tiền được làm “chau chuốt” hơn so cập nhật với người đàn anh Galaxy A7 tính năng . Viền trên điện thoại của máy tính năng được bo tròn hơn nạp tiền , giúp người dùng thoải mái hơn khi cầm trên tay mặc sử dụng dù máy link down khá mỏng.

Samsung Galaxy A8: Cấu hình khủng long, thiết kế mượt mà

Mặt trước qua mạng của Galaxy A8 là màn hình rộng quảng cáo với đăng ký vay các cạnh viền bezel ở đâu uy tín khá mỏng sửa lỗi , khiến cho máy càng mật khẩu trở lên sang trọng hơn chi tiết , phía dưới ở đâu tốt của màn hình tốt nhất vẫn là ba phím Android đặc trưng giá rẻ của Samsung quản lý , tuy nhiên có một điểm mới trên phím Home tài khoản của Galaxy A8 cài đặt với nhanh nhất các sản phẩm khác trong dòng Galaxy A đó tính năng cảm biến vân tay mới link down được Samsung thêm vào quảng cáo . Mặt sau cài đặt của máy là tấm kim loại giả mạo được thiết kế nhám ở đâu uy tín , giúp tăng ma sát chống trầy xước tốc độ , bám bụi trên điện thoại và dấu vân tay chi tiết khá tốt.

Samsung Galaxy A8: Cấu hình khủng long, thiết kế mượt mà

Như ở đâu nhanh đã nói địa chỉ , Galaxy A8 sở hữu thiết kế tổng hợp khá mỏng qua mạng , kích thước tổng thể sửa lỗi của chiếc điện thoại này là 158 x 76.8 x 5.9 mm hay nhất và nặng 151g ở đâu uy tín . Nhìn chung ở đâu uy tín , Galaxy A8 sở hữu thiết kế nổi bật hơn hẳn so tốt nhất với khóa chặn những chiếc điện thoại khác trong phân khúc tầm trung nguyên nhân , thiết kế sang trọng miễn phí , cao cấp quản lý nhưng không kém phần tinh tế chắc chắn quản lý sẽ làm hài lòng tải về những người dùng khó tính nhất.

Màn hình hiển thị sống động

Samsung Galaxy A8 qua app được trang bị màn hình Super AMOLED 5.7 inch quản lý với độ phân giải 1920 x 1080 pixel phải làm sao và mật độ điểm ảnh 386 ppi vô hiệu hóa , màn hình danh sách của máy hỗ trợ được bảo vệ cài đặt bởi tấm kính cường lực Corning thế hệ thứ 4 tính năng , giúp mặt trước tốc độ của máy lấy liền trở lên vững chắc không kém gì siêu phẩm Samsung Galaxy S6.

Samsung Galaxy A8: Cấu hình khủng long, thiết kế mượt mà

Với mẹo vặt những thông số trên lừa đảo , màn hình nhanh nhất của Samsung Galaxy A8 cho ra chất lượng hiển thị link down khá tốt hay nhất , màn hình cập nhật với tấm nền Super AMOLED cho ra màu sắc sống động nạp tiền , nịnh mắt kiểm tra , hiển thị màu đen sâu hơn so an toàn với ở đâu uy tín những màn hình sử dụng tấm nền khác qua mạng , giúp bạn đỡ mỏi mắt mỗi khi cày game hay xem phim lâu nguyên nhân , địa chỉ ngoài ra công nghệ màn hình này còn giúp tiết kiệm khóa chặn khá nhiều pin cho thiết bị đăng ký vay của bạn.

Hiệu năng hoạt động

Samsung Galaxy A8 như thế nào được trang bị bộ vi xử lý lõi tám Qualcomm Snapdragon 615 tính năng , gồm 4 nhân Cortex A53 chạy trên điện thoại với xung nhịp 1.5 GHz tổng hợp và 4 nhân Cortex A53 chạy xung nhịp 1 GHz hướng dẫn , kèm theo đó là nhân đồ họa Adreno 405 địa chỉ . Máy tài khoản được trang bị RAM 2GB kích hoạt và sở hữu hai phiên bản bộ nhớ trong là 16/32 GB giả mạo , tuy nhiên điều này dường như không tài khoản quá quan trọng khi chiếc điện thoại này còn hỗ trợ được trang bị khe cắm thẻ nhớ ngoài kích hoạt , hỗ trợ dung lượng lên tới 128GB.

Samsung Galaxy A8: Cấu hình khủng long, thiết kế mượt mà

Nhìn chung công cụ , sửa lỗi với cấu hình trên bản quyền , hiệu năng ở đâu tốt của Samsung Galaxy A8 tính năng được đánh giá tính năng khá cao nhanh nhất , máy chạy tốt tự động tất cả nạp tiền các tác vụ thông thường như đa nhiệm địa chỉ , lướt web link down , xem Youtube hay chơi bản quyền những game đòi hỏi đồ họa cao nhất hiện này như Asphalt 8 hỗ trợ và Morden Combat 5 download . Ngoài ra nguyên nhân , do an toàn được ra mắt ngay miễn phí với hệ điều hành Android 5.1 Lollipop tính năng , giúp cho máy nhanh nhất trở lên tương thích hơn tất toán với cấu trúc 64-bit hỗ trợ , khi chạy kiểm tra sẽ đem lại cho người dùng cảm giác nhanh tải về và mượt hơn hẳn so sử dụng với tự động những phiên bản hệ điều hành thấp hơn.

Camera chụp ảnh sắc nét

Samsung Galaxy A8: Cấu hình khủng long, thiết kế mượt mà

Samsung Galaxy A8 mẹo vặt được đánh giá cao ở khả năng chụp ảnh khi qua web được trang bị camera sau có độ phân giải 16MP phải làm sao với đèn flash LED cùng sử dụng với một loạt tổng hợp các tính năng chụp ảnh như tự động lấy nét chi tiết , nhận diện khuồn mặt thanh toán , cân bằng sáng ở đâu tốt , panorama… máy có khả năng quay video 1080p hay nhất với tốc độ 30fps thanh toán . Ngoài ra tính năng , Galaxy A8 còn nạp tiền được trang bị camera có độ phân giải 5MP ở phía trước link down , giúp bạn có chi tiết được hay nhất những cuộc gọi video qua Skype nạp tiền , Viber xóa tài khoản hướng dẫn những phút giây tự sướng thú vị bên gia đình tính năng và người thân.

Kết

Qua tổng hợp những đánh giá trên dịch vụ có thể thấy quản lý , Galaxy A8 không chỉ hoàn thiện hơn so kỹ thuật với phiên bản trước về thiết kế ứng dụng mà còn sở hữu hiệu năng ấn tượng kiểm tra và camera sắc nét hơn kích hoạt . Bạn chắc chắn giá rẻ sẽ hài lòng về sản phẩm mới nhất này giảm giá của Samsung nhanh nhất . Chiếc điện thoại này dự kiến qua app sẽ lên kệ tại Viettel Store trong tháng tới công cụ với mức giá 10.990.000 đồng dịch vụ . Bạn còn chờ đợi gì nữa?

Bạn sử dụng có thể đặt hàng tại miễn phí các hệ thống siêu thị Viettel Store trên toàn quốc tối ưu hoặc quản lý có thể gọi điện đến tổng đài 18008123 tự động để tính năng được chúng tôi tư vấn quản lý và giúp bạn đặt hàng online sản phẩm này (miễn phí cước gọi).

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext