Samsung Galaxy Note Edge – Chiếc điện thoại với màn hình cong độc đáo

Samsung Galaxy Note Edge - Chiếc điện thoại với màn hình cong độc đáo Sau Galaxy Round, SamSung cho ra mắt chiếc Smartphone có một phần cạnh màn hình cong bo lấy cạnh của điện thoại - Samsung Galaxy Note Edge. Theo như dân gian hay nói thì cong ra tận m�

Thiết kế này làm cho chúng ta có thêm một không gian phụ trên điện thoại để hiển thị lừa đảo và thao tác dữ liệu , Samsung tận dụng nó tối ưu để tạo lên cài đặt những tính năng địa chỉ mà không có chiếc điện thoại nào tối ưu có thể có cập nhật được giảm giá . Đơn cử như hiển thị thông báo ở đâu nhanh , hiển thị nội dung tin nhắn ngay trên màn hình này trong khi nắp cover đóng quảng cáo , hay chỉ đơn giản là liệt kê danh sách miễn phí các ứng dụng hay sử dụng.

Samsung Galaxy Note Edge – Chiếc điện thoại với màn hình cong độc đáo

Màn hình nguyên nhân của Galaxy Note Edge là một tấm Super AMOLED kích thước 5,6” độ phân giải 1440 x 2560 nơi nào . Màn hình này mịn giá rẻ và khi sử dụng ở khoảng cách thông thường dịch vụ thì bạn an toàn sẽ không thấy quảng cáo những điểm ảnh rời rạc danh sách . Màu sắc phải làm sao của nó nạp tiền cũng dịu hướng dẫn và chính xác hơn chứ không vô hiệu hóa quá rực rỡ như trên Galaxy Tab S tải về , vốn ở đâu tốt cũng dùng tấm nền AMOLED độ phân giải 2K.

Samsung Galaxy Note Edge – Chiếc điện thoại với màn hình cong độc đáo

Chính nhờ tính chất tất toán có thể uốn tốc độ được mà Samsung Galaxy Note Edge  giảm giá có thể bẻ một phần màn hình xuống hỗ trợ và tận dụng khu vực này tốt nhất để hiển thị biểu tượng ứng dụng thanh toán hoặc dữ liệu các thông báo tăng tốc và nhiều loại nội dung khác hay nhất , chẳng hạn như tin tức Twitter lừa đảo , đồng hồ mới nhất , giá cả chứng khoán kiểm tra . Thao tác duy nhất ứng dụng mà chúng ta cần làm trực tuyến để chuyển giữa kỹ thuật những nội dung này chỉ là việc vuốt lên xuống phần cạnh cong là xong kỹ thuật . Chúng ta tốc độ cũng qua web được phép điều chỉnh sửa lỗi những thứ tính năng mà Note Edge hiển thị ra viền bằng phần Settings ở đâu tốt , giá rẻ ngoài ra người dùng còn quản lý có thể tải thêm nhiều Edge Panel khác từ trên mạng về quảng cáo để xài.

Trong một số ứng dụng nhất định tất toán , ví dụ như camera sử dụng , phần cong bản quyền sẽ là nơi hiển thị nút chụp ảnh sử dụng , từ đó giúp tiết kiệm diện tích cho phần màn hình chính cài đặt . Trong thời gian tới Samsung dữ liệu sẽ hướng dẫn sử dụng các lập trình viên viết ứng dụng nạp tiền được tối ưu hóa cho kiểu panel cong này.

Bút S Pen

Samsung Galaxy Note Edge – Chiếc điện thoại với màn hình cong độc đáo

Dòng Note có đặc trưng là luôn đi kèm theo cây bút S Pen nhanh nhất , và Note Edge  dịch vụ cũng không là ngoại lệ kinh nghiệm . Tất cả chi tiết những tính năng nào có mặt trên bút lấy liền của Note 4 đều tổng hợp được mang sang Note Edge một cách trọn vẹn ở đâu tốt , thậm chí trên thân máy thanh toán cũng có chỗ gắn bút nữa chia sẻ . mới nhất Những tính năng chính ở đâu uy tín của S Pen lấy liền có thể kể đến như cắt một khu vực trên màn hình chỉ link down với hai lần nhấn dữ liệu , khả năng chạy đa nhiệm dạng cửa sổ (kéo từ góc trên bên phải app vào trong mật khẩu để chuyển ứng dụng thành cửa sổ) mẹo vặt , thu nhỏ app cửa sổ thành quảng cáo các vòng tròn dạng như Chat Head như thế nào của Facebook… miễn phí Đặc biệt quảng cáo , cây bút S Pen đời mới tốc độ có thể nhận thanh toán được 2048 mức độ áp lực hay nhất , trong khi cây cũ chỉ là 1024 khóa chặn mà thôi nạp tiền . hướng dẫn Khi nào có máy nguyên nhân và nhiều thời gian hơn kỹ thuật , mình mật khẩu sẽ chia sẻ thêm nhanh nhất với qua web các bạn về lấy liền những thứ tải về mà S Pen mới giả mạo có thể làm dữ liệu được.

Camera như thế nào , cảm biến nhịp tim ở đâu nhanh , cảm biến vân tay

Samsung Galaxy Note Edge – Chiếc điện thoại với màn hình cong độc đáo

Camera trước công cụ của Galaxy Note Edge có độ phân giải dữ liệu lên đến 3,7 megapixel cùng khẩu độ f/1.9 tính năng . Đây là tính năng những chi tiết giúp bạn chụp ảnh “tự sướng” đẹp hơn công cụ , rõ ràng hơn mới nhất và sáng hơn tự động . Chưa hết chi tiết , Samsung còn tích hợp chế độ chụp Wide Sefie công cụ để chúng ta chụp ảnh chân dụng theo kiểu lia máy panorama.

Samsung Galaxy Note Edge – Chiếc điện thoại với màn hình cong độc đáo

Mặt sau giá rẻ của Galaxy Note Edge là camera 16 megapixel cùng tính năng chống rung quang học miễn phí , một bước nâng cấp so miễn phí với Galaxy S5 danh sách và Note 3 link down . Để việc chụp ảnh nguyên nhân được dễ dàng hơn link down , cảm biến nhịp tim phía sau Galaxy Note Edge  lấy liền có thể kinh nghiệm được xài như là nút chụp ảnh mới nhất , miễn phí như vậy tốc độ thì thao tác chia sẻ của chúng ta tải về sẽ nhanh hơn công cụ ứng dụng cũng ít bị rung máy hơn.

Samsung Galaxy Note Edge – Chiếc điện thoại với màn hình cong độc đáo

Cảm biến vân tay quản lý của S5 tiếp tục đăng ký vay được tích hợp cho Note Edge miễn phí , nó tải về cũng là dạng quét từ trên xuống kích hoạt tối ưu được tích hợp thẳng vào ngay trong nút Home

 

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext