Serial iPhone được ghi ở đâu? Cách kiểm tra serial iPhone

Bạn đã bao giờ thắc mắc serial iPhone được ghi ở đâu chưa? Và cách kiểm tra serial iPhone như thế nào? Nếu muốn biết hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi.

Bạn thanh toán đã bao giờ thắc mắc serial iPhone qua mạng được ghi ở đâu chưa hướng dẫn ? Và cách kiểm tra serial iPhone như thế nào kích hoạt ? cài đặt Nếu muốn biết hãy theo dõi bài viết ở đâu nhanh sau đây tốt nhất của chúng tôi.

Như tài khoản mọi người hướng dẫn đã biết mỗi sản phẩm khi mới nhất được lưu thông trên thị trường đều có 1 mã serial phải làm sao riêng lừa đảo . Và công cụ với iPhone link down cũng vậy thanh toán , qua app các dòng iPhone từ năm 2011 trở về trước số serial thường hướng dẫn được in ngay trên mặt lưng cài đặt của điện thoại qua mạng hoặc trong khay sim kiểm tra . Tuy nhiên tổng hợp , công cụ với tổng hợp các dòng iPhone thế hệ mới link down thì thông tin này tăng tốc đã mẹo vặt được ẩn vào bên trong tốc độ . Nhưng bạn quảng cáo vẫn hoàn toàn chi tiết có thể tìm thấy nó một cách nhanh chóng.

Serial iPhone được ghi ở đâu? Cách kiểm tra serial iPhone
Số serial iPhone chia sẻ đã qua mạng được ẩn vào bên trong máy

Cách kiểm tra serial iPhone

Để biết serial chiếc iPhone bạn đang dùng là bao nhiêu thì hãy làm theo trên điện thoại các bước hỗ trợ sau đây:

Bước 1: Vào icon Cài đặt (Setting) -> chọn “Cài đặt chung” (General).

Bước 2: Chọn mục “Giới thiệu” (About).

Bước 3: Kéo màn hình mới nhất và tìm đến mục số serial (serial number) tối ưu . Tại đây miễn phí sẽ có 1 dãy chữ kích hoạt và số hiển thị kỹ thuật và đó chính là serial iPhone.

Serial iPhone được ghi ở đâu? Cách kiểm tra serial iPhone
Cách kiểm tra số serial iPhone

Tuy nhiên xóa tài khoản , địa chỉ nếu bạn chia sẻ vẫn đang dùng iPhone 4s tính năng hoặc nhanh nhất các đời máy cũ tổng hợp các bạn không cần áp dụng cách kiểm tra serial iPhone trên nguyên nhân . Mà link down có thể xem serial ngay trên khay sim tối ưu . Hoặc qua app nếu còn vỏ hộp sửa lỗi thì bạn nơi nào cũng nơi nào có thể xem nó ngay trên chính chiếc vỏ hộp đựng khi mua iPhone.

Trong trường hợp bạn không thể tìm thấy vô hiệu hóa được số serial chiếc iPhone kích hoạt của mình link down thì hãy gọi điện đến bộ phận chăm sóc khách hàng full crack của Apple sử dụng để tốt nhất được hỗ trợ hay nhất . tốt nhất Như vậy chúng tôi cập nhật đã hướng dẫn download các bạn cách kiểm tra serial iPhone hay nhất . Bạn tải về có thể thực hiện ngay chia sẻ để biết số serial chiếc iPhone bạn đang dùng là bao nhiêu.

>>> Xem Ngay: Hướng dẫn cách kiểm tra iMei iPhone như thế nào sẽ giúp bạn biết mẹo vặt được nguồn gốc xuất xứ mật khẩu và thời gian bảo hành tốc độ của sản phẩm

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext