Tại sao nên thay màn hình iPhone chính hãng, đặc biệt là mẫu iPhone mới

Bạn luôn luôn nhận được cảnh báo rằng phải thay màn hình iPhone do chính hãng Apple sản xuất. Vậy tại sao nên thay màn hình iPhone chính hãng? Thông tin mới đây đã giải thích cho điều này.

Tại sao nên thay màn hình iPhone chính hãng?

Trả lời cho câu hỏi tại sao nên thay màn hình iPhone chính hãng lừa đảo , nguồn tin mới nhất cho biết mẫu iPhone 8 danh sách , iPhone 8 Plus hỗ trợ và iPhone X bị ảnh hưởng dẫn đến bị vô hiệu hóa khả năng điều chỉnh độ sáng tự động phải làm sao . dịch vụ Hiện tượng này nhanh nhất đã dữ liệu được xác nhận xuất hiện ở nhiều quốc gia kiểm tra và trên công cụ các phiên bản iOS 11.1 hướng dẫn , iOS 11.2 địa chỉ và iOS 11.3.Tại sao nên thay màn hình iPhone chính hãng, đặc biệt là mẫu iPhone mới

Tại sao nên thay màn hình iPhone chính hãng?

Vấn đề này xảy ra thanh toán với link down những màn hình hay nhất được thay thế mới nhất bởi bên thứ ba không dữ liệu được Apple chứng nhận trên điện thoại , ngay cả khi họ sử dụng nhanh nhất các linh kiện thay thế chính hãng ứng dụng . Ngoài ra khóa chặn , an toàn nếu hoán đổi 2 màn hình cài đặt của 2 thiết bị mới hoàn toàn bản quyền thì nơi nào các cảm biến ánh sáng tất toán cũng ngừng hoạt động sửa lỗi . Các thí nghiệm ở đâu nhanh cũng cho thấy rằng cảm biến ở đâu tốt sẽ bị vô hiệu hóa vô hiệu hóa bởi hệ điều hành iOS trong suốt nạp tiền quá trình khởi động.

  • Xem thêm: Viettel Store hỗ trợ khách hàng thay pin iPhone chính hãngTại sao nên thay màn hình iPhone chính hãng, đặc biệt là mẫu iPhone mới

Cảm biến ánh sáng quản lý có thể  bị vô hiệu hóa lừa đảo nếu không sửa chữa màn hình đúng cách

Mặc ứng dụng dù vậy công cụ , xóa tài khoản vẫn chưa thể xác định rõ việc vô hiệu hóa cảm biến ánh sáng sau khi thay thế màn hình là một tính năng hay lỗi kỹ thuật kích hoạt . Thông tin từ địa chỉ các chuyên gia quản lý của Apple cho biết: cảm biến ánh sáng còn dữ liệu có thể là một công cụ test màn hình giảm giá để kiểm soát kích hoạt quá trình sửa chữa mới nhất . Vậy tại sao nên thay màn hình iPhone chính hãng kiểm tra ? lấy liền Khi iPhone bị sửa chữa bên ngoài như thế nào thì ứng dụng sẽ mất đi tính năng cảm biến ánh sáng này vô hiệu hóa . Vì vậy danh sách , mật khẩu nếu không muốn gặp rắc rối sửa lỗi với kiểm tra các thành phần bên trong iPhone không hoạt động như ý muốn địa chỉ , hãy tới ở đâu uy tín với tốt nhất những cửa hàng Apple chính hãng hỗ trợ hoặc hỗ trợ được Apple ủy quyền sửa chữa bạn nguyên nhân nhé.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext