Tất tật về cách kết nối AirPods với Apple Watch cần biết

Giờ đây, bạn có thể áp dụng cách kết nối AirPods với Apple Watch mà không cần iPhone nhanh chóng. Dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết cách kết nối để giúp người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm.

Việc kết nối AirPods chia sẻ với Apple Watch giúp tăng full crack những trải nghiệm âm thanh nạp tiền với tính di động cao địa chỉ . tối ưu Giờ đây cập nhật , bạn dữ liệu có thể áp dụng cách kết nối AirPods sửa lỗi với Apple Watch kích hoạt mà không cần iPhone nhanh chóng ở đâu nhanh . Dưới đây cài đặt sẽ giới thiệu chi tiết cách kết nối an toàn để giúp người dùng cập nhật có thể dễ dàng trải nghiệm. 

Có thể bạn quan tâm:

Có thể kết nối AirPods danh sách với Apple Watch không?

Trước khi tìm hiểu chi tiết cách kết nối AirPods miễn phí với Apple Watch qua mạng , người dùng cần biết rằng kiểm tra , bản thân Apple Watch cập nhật vẫn bị phụ thuộc vào hoạt động kết nối chia sẻ với iPhone khóa chặn . Do vậy chia sẻ , trước khi tiến hành kết nối AirPods cài đặt với Apple Watch người dùng cần phải kết nối AirPods vô hiệu hóa với iPhone phải làm sao . Để làm lừa đảo được điều đó yêu cầu full crack tất cả nơi nào các thiết bị phải nguyên nhân được kết nối chung bằng 1 tài khoản iCloud duy nhất chi tiết download được đồng bộ cho phép tự động kết nối danh sách với tai nghe AirPods chính hãng.

Tất tật về cách kết nối AirPods với Apple Watch cần biết
Hướng dẫn kết nối AirPods nơi nào với Apple Watch không cần qua iPhone

Điểm đáng chú ý ở đây là người dùng không phải hủy dữ liệu các kết nối trên thiết bị iOS đăng nhập trước đó ứng dụng mà chỉ cần nhấn chọn thao tác chuyển là hoàn thành tất toán . Đây lừa đảo cũng chính là ưu điểm tốc độ của tai nghe AirPods so hay nhất với nhiều thiết bị tai nghe không dây khác. 

Cách kết nối AirPods kiểm tra với Apple Watch trực tiếp không cần iPhone

bản quyền Bên cạnh cách kết nối tai nghe Airpods xóa tài khoản với Apple Watch thông thường lừa đảo , người dùng nạp tiền cũng sửa lỗi có thể tiến hành kết nối không thông qua iPhone bằng tốc độ những thao tác đơn giản hay nhất như sau: 

Bước 1: Vuốt trên màn hình Apple Watch từ dưới lên danh sách để mở trung tâm điều khiển Action Center.

Bước 2: Nhấn chọn biểu tượng AirPlay (hình tam giác tải về và có vòng tròn xung quanh).

Bước 3: Tại danh sách hiển thị quản lý các thiết bị có khả năng kết nối giảm giá , người dùng chọn mục AirPods ở đâu uy tín để tiến hành kết nối hai thiết bị qua web với nhau dịch vụ và bắt đầu sử dụng Airoids bình thường.

Tất tật về cách kết nối AirPods với Apple Watch cần biết
Tại Airplay chọn mục AirPods ở đâu tốt để tiến hành kết nối hai thiết bị hay nhất với nhau

Để ngắt nhanh kết nối Airpods full crack với Apple Watch link down , người dùng chỉ cần đặt tai nghe vào trong hộp sạc là quảng cáo được.

Cách kiểm tra thông tin AirPods

Nhìn chung ngoại hình tổng hợp các thế hệ AirPods xóa tài khoản khá giống nhau cài đặt , nên qua mạng để phân phân biệt tự động các dòng sản phẩm an toàn , người dùng tổng hợp có thể dựa trên số series nơi nào , hay tổng hợp các đặc điểm trên hộp sạc. 

Ví dụ mới nhất , người dùng nguyên nhân có thể căn cứ vào một số chi tiết trên thân tai nghe như số hiệu ghi là A1523 lừa đảo hoặc A1722 qua app để biết giá rẻ được phiên bản sản phẩm AirPods là đời đầu miễn phí . Trường hợp số hiệu là A2032 trực tuyến hoặc A2031 đồng nghĩa chi tiết với việc sản phẩm thuộc thế hệ thứ hai.

Cách phân biệt trên vỏ sạc tự động thì tài khoản sẽ dựa vào đặc điểm đèn LED giảm giá . Cụ thể full crack với vỏ sạc AirPods 2 thanh toán , vị trí đèn LED trên điện thoại sẽ ở bên ngoài vỏ hộp download . Ngược lại danh sách nếu đèn LED ở bên trong hợp công cụ , chỉ nhìn thấy khi mở nắp download thì là vỏ sạc tiêu chuẩn đời đầu dịch vụ . Bạn dịch vụ cũng công cụ có thể quan sát số serial ghi trên nắp vỏ sạc nơi nào nếu là A1938 miễn phí thì tức đó là phiên bản 2019 dùng sạc không dây phải làm sao và A1602 tức bản 2017 hỗ trợ sạc Lightning. 

Tất tật về cách kết nối AirPods với Apple Watch cần biết
Kiểm tra thông tin phân phân biệt download các dòng sản phẩm tai nghe AirPods

ở đâu nhanh Thêm một cách khác là người dùng hãy tiến hành kết nối tai nghe AirPods trên điện thoại với thiết bị iPhone tối ưu hoặc iPad rồi kiểm tra thông tin thiết bị tại mục cài đặt theo bản quyền các ứng dụng bước sau:Mở mục Cài đặt >> Cài đặt chung >> Giới thiệu >> AirPods công cụ . Ngay sau đó dịch vụ , trên màn hình quản lý sẽ hiển thị đầy đủ thông tin liên quan đến phụ kiện AirPods như số máy model vô hiệu hóa và mã seri thiết bị.

tổng hợp Như vậy trên đây là một số gợi ý cách kết nối AirPods tối ưu với Apple Watch không cần iPhone miễn phí và mẹo phân biệt sản phẩm AirPods đời đầu hay thế hệ thứ 2 xóa tài khoản . Hy vọng ở đâu tốt những thông tin hữu ích này download sẽ giúp ích cho bạn có bản quyền những trải nghiệm thú vị trên thiết bị giảm giá của Apple.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext