Thủ thuật khắc phục lỗi 100 disk Win 10 nhanh và hiệu quả

Full disk hay còn gọi là lỗi 100 disk win 10 là vấn đề thường gặp ở các hệ điều hành Windows từ 8 đến 10. Vậy có những cách nào để khắc phục lỗi này? Hãy cùng tham khảo hướng dẫn sửa lỗi full 100% disk trên Windows 10 trong bài viết sa

Full disk hay còn gọi là lỗi 100 disk win 10 là vấn đề thường gặp ở tải về các hệ điều hành Windows từ 8 đến 10 nạp tiền . Vậy có tốt nhất những cách nào dữ liệu để khắc phục lỗi này mẹo vặt ? Hãy cùng tham khảo hướng dẫn sửa lỗi full 100% disk trên Windows 10 trong bài viết qua web sau đây tính năng nhé!

8 cách khắc phục lỗi full 100% disk trên Win 10 hiệu quả

Thủ thuật khắc phục lỗi 100 disk Win 10 nhanh và hiệu quả
Khắc phục lỗi 100 disk Win10

1 tự động . Khắc phục lỗi 100 disk Win 10 bằng cách set RAM thủ công

Một trong tối ưu những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến lỗi 100 disk Win 10 chính là thói quen quảng cáo để RAM máy tính ở chế độ Automatically công cụ . Do vậy kiểm tra , giá rẻ để khắc phục lỗi này mật khẩu , bạn cần thiết lập lại phần cứng RAM máy tính thay vì đăng ký vay để chế độ tự động công cụ . Cách điều chỉnh thiết lập RAM thực hiện địa chỉ như sau: 

Bước 1: Mở Tab Virtual Memory trên máy tính Windows 10 tính năng và bỏ chọn mục Automatically manage paging file size for all drives qua web sau đó vào phần ổ đĩa cài đặt đã trên điện thoại được cài trên hệ điều hành miễn phí và chọn Custom size. 

Thủ thuật khắc phục lỗi 100 disk Win 10 nhanh và hiệu quả
Điều chỉnh thiết lập RAM thủ công

Bước 2: Truy cập vào Maximum size full crack và chọn Initial size miễn phí , tiếp tục thiết lập phần cứng cho RAM ảo chỉ bằng một nửa RAM thật trên máy quảng cáo . Ví dụ dữ liệu , RAM mặc định trên máy là 4GB vô hiệu hóa thì chỉ nên thiết lập RAM ảo 2GB hay nhất . Cuối cùng nhấn OK phải làm sao để lưu thay đổi qua mạng và tiến hành khởi động lại máy tốc độ để giúp giải phóng máy khỏi tình trạng full 100% disk Win 10.

2 an toàn . Giải quyết lỗi 100 disk Win 10 bằng Troubleshooting

Tại phần Control Panel trên máy tính ở đâu uy tín , tìm kiếm Troubleshooting dữ liệu và nhấn chọn thư mục ổ đĩa bị đầy giá rẻ . Tại cửa sổ Troubleshooting kiểm tra , nhấn đúp chuột vào mục System and Security nguyên nhân để kích hoạt cửa sổ mới download và chọn tiếp System Maintenance -> Next hay nhất . Đợi máy tính chạy cho đến khi có thông báo System Maintenance tải về , bạn truy cập mục Try troubleshooting as an administrator cài đặt và đợi tiếp cho đến khi máy tính hiện thông báo quản lý thì nhấn chọn là hoàn thành. 

3 sử dụng . Tắt thiết lập Maintenance

Trong thư mục Control Panel nhấn chọn System and Security dịch vụ và Action Center -> Maintenance -> Settings khóa chặn , rồi tích vào mục Never check for solutions (Not recommended) -> OK là hoàn thành xong một cách khắc phục lỗi full disk Win 10. 

Thủ thuật khắc phục lỗi 100 disk Win 10 nhanh và hiệu quả
Tắt thiết lập Maintenance trên Windows 10

4 chi tiết . Tắt tùy chọn Windows SmartScreen

Tại cửa sổ Action Center kiểm tra , chọn mục Change Windows SmartScreen Settings như thế nào và tích chọn Don’t do anything (Turn off Windows SmartScreen) an toàn để tắt tính năng Windows SmartScreen an toàn , không cần thiết vô hiệu hóa , giúp giải phóng một phần dung lượng ổ cứng. 

5 ứng dụng . Ngừng dịch vụ Service Superfetch

Để tắt dịch vụ Service Superfetch trên máy tính chi tiết , người dùng nhấn tổ hợp Windows + R bản quyền để mở cửa sổ Run dịch vụ . Tại đây tài khoản , nhập lệnh “Services.msc” thanh toán để tìm kiếm Superfetch hỗ trợ . cài đặt Khi tìm cập nhật được dịch vụ giả mạo , nhấn đúp chuột vào mục đó giá rẻ và chọn Disabled hay nhất để tắt tính năng này. 

Thủ thuật khắc phục lỗi 100 disk Win 10 nhanh và hiệu quả
Tắt dịch vụ Service Superfetch trên máy tính Win 10

6 dữ liệu . Tắt tính năng Windows Search

Tương tự như cách tắt Service Superfetch ở trên trực tuyến , bạn tìm kiếm Windows Search tại cửa sổ Run ứng dụng và nhấn đúp chuột như thế nào , chọn Disabled chi tiết để ngừng dịch vụ.

7 thanh toán . Xử lý superfetch full disk thông quan tắt Disk Diagnostics: Configure execution level

Bạn tiếp tục mở cửa sổ Run chi tiết và nhập lệnh “gpedit.msc” rồi thực hiện theo hướng dẫn chọn lần lượt nguyên nhân như sau: Computer Configuration -> Adminnistrative Templates -> System -> Troubleshooting and  Diagnostics -> Disk Diagnostics nạp tiền để xử lý tình trạng bị full disk nhanh chóng. 

Thủ thuật khắc phục lỗi 100 disk Win 10 nhanh và hiệu quả
Nhấn đúp chuột vào Disk Diagnostics: Configure execution level

Để lưu lại dữ liệu qua app đã chọn nhanh nhất , bạn nhấn đúp chuột vào Disk Diagnostics: Configure execution level tại cửa sổ phía bên phải tính năng , rồi chọn Disabled cập nhật và nhấn OK. 

8 cập nhật . Sử dụng phần mềm dọn rác tăng tốc và gỡ miễn phí các phần mềm không cần thiết

Các phần mềm dọn rác mẹo vặt sẽ giúp bạn loại bỏ tính năng những tập tin không cần thiết nạp tiền , giải phóng dung lượng bộ nhớ trên disk trực tuyến . Bạn chỉ cần nhấn chuột phải vào điểm bất kỳ trên Desktop -> Properties-> Disk Cleanup thanh toán để xóa cập nhật các tập tin rác kỹ thuật . kinh nghiệm Bên cạnh đó mẹo vặt , bạn hay nhất cũng đừng quên loại bỏ hay nhất các phần mềm không dùng đến như thế nào để tránh ảnh hưởng tới ổ cứng như qua mạng các phần mềm trong công cụ Startup trên thanh Task Manager sửa lỗi và chọn Disable chia sẻ để tắt bản quyền các phần mềm không dùng đến.

Với danh sách những thủ thuật khắc phục lỗi 100 disk Win 10 trên đây hy vọng lấy liền có thể giúp ích cho bạn tự sửa lỗi đơn giản ở đâu tốt , giúp máy tính hoạt động nhanh chóng mới nhất và mượt sử dụng mà hơn chi tiết nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext