Tổng hợp 10 mẹo dùng Microsoft Edge Chromium một cách hiệu quả nhất

Dưới đây là tổng hợp 10 mẹo dùng Microsoft Edge Chromium một cách hiệu quả nhất, cùng tham khảo nhé.

Microsoft Edge Chromium là một trình duyệt web mới nhất lừa đảo của Microsoft trực tuyến , qua mạng hiện tại trình duyệt này đang nhanh nhất được người dùng đánh giá cao hay nhất bởi dung lượng nhẹ mới nhất , tốc độ cao công cụ và đi kèm nhiều tính năng hỗ trợ tiện lợi tương tự như trình duyệt Google Chrome kinh nghiệm . Dưới đây là tổng hợp 10 mẹo dùng Microsoft Edge Chromium một cách hiệu quả nhất như thế nào , cùng tham khảo đăng ký vay nhé.

1 ở đâu uy tín . Nhập dữ liệu trình duyệt – Một trong cập nhật những mẹo dùng Microsoft Edge Chromium hiệu quả

Trước khi bắt đầu sử dụng trình duyệt Microsoft Edge Chromium địa chỉ , người dùng tự động có thể nhập toàn bộ kích hoạt các dữ liệu duyệt web nơi nào , đánh dấu trang quản lý giảm giá các loại thông tin trên trình duyệt cũ sang trình duyệt này bản quyền . Đây là một trong lừa đảo những mẹo dùng Microsoft Edge Chromium ở đâu tốt khá hiệu quả.

Tổng hợp 10 mẹo dùng Microsoft Edge Chromium một cách hiệu quả nhất
Nhập dữ liệu trình duyệt – Một trong hỗ trợ những mẹo dùng Microsoft Edge Chromium hiệu quả

Bạn qua mạng có thể thực hiện bằng cách mở Microsoft Edge Chromium > Nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở trên cùng > Nhấn chọn mục Settings (Cài đặt)> Nhấn vào tab Profiles (Hồ sơ) tốc độ và chọn chế độ Import Browser Data (Nhập dữ liệu trình duyệt).

Tại đây hỗ trợ , người dùng vô hiệu hóa có thể lựa chọn trình duyệt web bản quyền , hồ sơ Edge đăng ký vay và danh sách giả mạo các loại dữ liệu mẹo vặt mà bạn chọn ở đâu tốt để nhập vào nguyên nhân . Danh sách này gồm có Danh bạ tài khoản , Mật khẩu qua mạng đã lưu hướng dẫn , Yêu thích cài đặt , Thông tin thanh toán download , Các tab đang mở mật khẩu , Tiện ích cùng nhiều thứ khác.

2 hay nhất . Sử dụng cửa hàng web nơi nào của Chrome

Tổng hợp 10 mẹo dùng Microsoft Edge Chromium một cách hiệu quả nhất
Sử dụng qua app và tải về xóa tài khoản những tiện ích mở rộng kích hoạt để cài lên trình duyệt Edge tương tự như Chrome

Người dùng lừa đảo có thể vào cửa hàng Chrome kích hoạt và tải về sửa lỗi những tiện ích mở rộng yêu thích danh sách để cài lên Microsoft Edge Chromium tương tự như khi sử dụng Chrome tăng tốc , tốc độ bởi chúng đều trên điện thoại được xây dựng trên cùng một hệ máy ứng dụng với Chrome.

3 tốc độ . Chuyển đổi cách bố trí trang nhà

Tổng hợp 10 mẹo dùng Microsoft Edge Chromium một cách hiệu quả nhất
Có thể thay đổi vị trí công cụ của cài đặt các công cụ trên trang nhà

Trang nhà ở đâu tốt của Microsoft Edge Chromium xóa tài khoản được tích hợp tổng hợp rất nhiều công cụ bản quyền , như ảnh nền thanh toán , thanh tìm kiếm ở đâu uy tín của Bing lừa đảo , khay tin tức Microsoft News ở dưới cùng thanh toán , tự động và người dùng sửa lỗi có thể thay đổi vị trí ứng dụng của chúng qua app nếu thích.

Tại trang nhà ở đâu tốt , người dùng nhấn vào biểu tượng bánh răng ở trên cùng bên phải màn hình thanh toán để mở menu cài đặt > Chọn một trong hỗ trợ các chế độ sau gồm: Chế độ Focused (Tập trung – ít công cụ), chế độ Inspirational (Cảm hứng – có hình nền) mẹo vặt , chế độ Informational (Thông tin – có khay tin tức Microsoft News) qua app , hay chế độ Custom tổng hợp nhằm tùy chỉnh từng thứ 1 theo sở thích.

4 công cụ . Chế độ nền tối

Tổng hợp 10 mẹo dùng Microsoft Edge Chromium một cách hiệu quả nhất
Sử dụng chế độ nền tối ở đâu uy tín cũng là một trong chi tiết những mẹo dùng trình duyệt Edge hiệu quả

Trong trình duyệt Microsoft Edge Chromium khóa chặn , bạn nhấn chọn vào mục Settings (Cài đặt) > Nhấn chọn Appearance (Giao diện) > Chọn Theme (Chủ đề) ứng dụng . Trong menu nhỏ vừa xuất hiện mới nhất , người dùng thanh toán có thể chọn chế độ nền sáng lừa đảo hoặc nền tối.

5 nạp tiền . Lưu giảm giá các tin tức giả mạo để đọc sau

Tổng hợp 10 mẹo dùng Microsoft Edge Chromium một cách hiệu quả nhất
Lưu lại một bài tin tức nào đó đăng ký vay nếu chưa có thời gian đọc ngay

Người dùng hỗ trợ có thể lưu một bài tin tức nào đó kỹ thuật để đọc sau bằng cách rà con trỏ chuột lên đầu tin thanh toán , nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở ngay phía dưới tiêu đề tin tức > Nhấn chọn mục Save for later (Để sau).

nạp tiền Nếu muốn tìm lại bài an toàn đã lưu đăng ký vay để đọc miễn phí , người dùng nhấn vào mục menu Personalize (Cá nhân hóa) > Nhán chọn mục Saved Stories ( cài đặt Những tin danh sách đã lưu).

6 download . Thay đổi công cụ tìm kiếm mặc định

Tổng hợp 10 mẹo dùng Microsoft Edge Chromium một cách hiệu quả nhất
Thay đổi công cụ tìm kiếm ở đâu tốt nếu muốn đặt nó làm mặc định

Công cụ tìm kiếm mặc định vô hiệu hóa của Microsoft Edge Chromium là Bing kinh nghiệm , ở đâu tốt bởi đây là sản phẩm thanh toán của Microsoft phải làm sao . Người dùng mẹo vặt có thể nhấn vào mục Settings (Cài đặt) > Nhấn chọn Privacy & Services (Riêng tư tốt nhất và dịch vụ) > Kéo xuống dưới đến mục Addess bar (Thanh địa chỉ) mật khẩu và nhấn vào mũi tên hướng xuống quản lý để xuất hiện menu như hình > Tiếp tục chọn công cụ tìm kiếm muốn đặt nó làm mặc định.

7 nhanh nhất . Sử dụng chế độ đọc

Chế độ đọc tăng tốc của trình duyệt Microsoft Edge Chromium tốt nhất sẽ lọc vô hiệu hóa và xóa toàn bộ danh sách các quảng cáo không cần thiết có trên trang web full crack , giúp trang web trở nên sạch hướng dẫn sẽ giả mạo , gọn gàng hơn qua web , giúp người dùng dễ đọc hơn.

Tổng hợp 10 mẹo dùng Microsoft Edge Chromium một cách hiệu quả nhất
Chế độ đọc quảng cáo sẽ lọc kiểm tra và xóa toàn bộ tổng hợp các quảng cáo không cần thiết có trên trang web

Ngoài ra như thế nào , người dùng ở đâu tốt cũng giả mạo có thể thay đổi kích cỡ dữ liệu , kiểu font chữ đăng ký vay , màu nền trang web qua app , nơi nào và tất nhiên là không thể thiếu công cụ đọc tăng tốc , người dùng chỉ cần nhấn một nút là trình duyệt kinh nghiệm sẽ đọc to nội dung trên trang web nơi nào , tối ưu và lúc này bạn chỉ việc ngồi nghe.

8 thanh toán . Ghim tab

Tổng hợp 10 mẹo dùng Microsoft Edge Chromium một cách hiệu quả nhất
Ghim lại nơi nào những trang web hay truy cập tính năng để mở lại nhanh hơn

Bạn công cụ có thể ghim lại tự động những trang web thường xuyên truy cập giá rẻ để sau này thuận tiện cho việc mở lại nhanh hơn dữ liệu , bằng cách chỉ việc nhấn chuột phải vào một tab bất kì >  Chọn Pin Tab (Ghim) là xong qua mạng . Lúc này dấu ghim trang đó thanh toán sẽ xuất hiện ở góc trên bên trái lấy liền của trình duyệt hay nhất . Sau này an toàn , mỗi khi người dùng mở trình duyệt lên chia sẻ thì tab đó lừa đảo sẽ tự động mở sẵn cho bạn.

9 danh sách . Bộ sưu tập Microsoft Edge

Tổng hợp 10 mẹo dùng Microsoft Edge Chromium một cách hiệu quả nhất
Người dùng tốt nhất có thể tạo một bộ sưu tập gồm download những trang web yêu thích lừa đảo và đặt tiêu đề cho chúng

Tính năng Collections là một trong qua app những tính năng sửa lỗi được cập nhật mới nhất mẹo vặt của Microsoft Edge Chromium qua web . Người dùng tải về có thể tạo một bộ sưu tập gồm trên điện thoại những trang web yêu thích full crack , tính năng sau đó đặt tiêu đề khác cho chúng trong Bộ sưu tập.

10 sửa lỗi . Tính năng xem trước cài đặt kích hoạt riêng tư

Tổng hợp 10 mẹo dùng Microsoft Edge Chromium một cách hiệu quả nhất
Thay đổi thiết lập mặc định tất toán nếu muốn

Theo mặc định dữ liệu , trình duyệt Microsoft Edge Chromium sử dụng sẽ tự động khóa hướng dẫn các phần mềm theo dõi độc hại giá rẻ bởi chế độ Balanced (Cân bằng) xóa tài khoản . Người dùng mật khẩu có thể thay đổi thiết lập này bằng cách chuyển trình duyệt sang chế độ Strict (Nghiêm ngặt) cập nhật nhằm ngăn chặn hết giả mạo tất cả loại theo dấu ở giả mạo những trang web link down , hay người dùng giá rẻ cũng mật khẩu có thể chuyển sang chế độ Basic (Cơ bản) giúp lấy liền các tính năng theo dõi hoạt động kiểm tra , đồng thời chỉ ngăn chặn tốc độ những phần mềm theo dõi có dấu hiệu độc hại tài khoản . Bạn hướng dẫn có thể truy cập vào mục Settings (Cài đặt) > Nhấn chọn Privacy and Services (Riêng tư dữ liệu và Dịch vụ) > Lựa chọn chế độ là xong.

kích hoạt Trên đây là tổng hợp nạp tiền những mẹo dùng Microsoft Edge Chromium có hiệu quả nhất kiểm tra , hi vọng bài viết hữu ích chia sẻ với bạn tổng hợp , an toàn và nhớ đừng quên chia sẻ nguyên nhân với bạn bè nguyên nhân , người thân tài khoản của mình tốc độ được biết cùng trên điện thoại nhé.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext