Tổng hợp những cách sử dụng iPhone hiệu quả không thể bỏ qua

Số lượng người dùng iPhone ngày càng tăng lên, người người iPhone, nhà nhà iPhone, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng iPhone hiệu quả. Bài viết sẽ chia sẻ với bạn đọc một số mẹo sử dụng iPhone giúp bạn làm chủ smartphone

Mẹo sử dụng iPhone hiệu quả ở chế độ đa nhiệm

Để tắt cùng lúc 3 ứng dụng ở giao diện đa nhiệm trên iPhone lừa đảo , bạn chỉ cần chạm 3 ngón tay vào mới nhất các hình ảnh xem trước đăng ký vay của ứng dụng miễn phí và vuốt lên sử dụng . Đáng tiếc là iOS lấy liền vẫn chưa hỗ trợ nút công cụ riêng tính năng để tắt bỏ toàn bộ ứng dụng ở chế độ đa nhiệm tốt nhất . Mẹo sử dụng iPhone hiệu quả này miễn phí được tổng hợp kinh nghiệm và đúc kết dựa trên kinh nghiệm sử dụng địa chỉ được chia sẻ nạp tiền của người dùng iOS.

  • Xem thêm: Cách cắt video trên iPhone không cần tải phần mềm qua web , cực nhanh chóng

Tổng hợp những cách sử dụng iPhone hiệu quả không thể bỏ qua

Kích hoạt thước thủy cân bằng

Thước thủy cân bằng là dụng cụ cho phép xác định độ nghiêng nhanh nhất của một bề mặt nhanh nhất . Người dùng iPhone kỹ thuật cũng tải về được cung cấp một công cụ tương đương bên trong ứng dụng la bàn trên điện thoại . Để kích hoạt chức năng này chỉ cần vuốt ngón tay sang phải sau khi mở ứng dụng la bàn lừa đảo . Đây là một trong số mẹo sử dụng iPhone hiệu quả  kinh nghiệm được dân xây dựng lấy liền cũng như kiến trúc sử dụng trong một số trường hợp khẩn cấp…

Tổng hợp những cách sử dụng iPhone hiệu quả không thể bỏ qua
Kích hoạt thước thủy cân bằng

In nghiêng địa chỉ , bôi đậm dịch vụ và gạch chân văn bản

Một mẹo sử dụng iPhone hiệu quả  chi tiết tiếp theo kiểm tra , bài viết mẹo vặt sẽ giới thiệu đến bạn một thủ thuật liên quan đến font chữ kinh nghiệm . Ở một số ứng dụng trên iPhone như Mail ở đâu nhanh , người dùng danh sách có thể sử dụng tài khoản các định dạng đơn giản cho văn bản nhanh nhất của mình như in đậm an toàn , in nghiêng quản lý và gạch chân bằng cách bôi đậm văn bản đó rồi chọn mũi tên ở tùy chọn hiện lên ứng dụng và bấm vào BIU.

Tổng hợp những cách sử dụng iPhone hiệu quả không thể bỏ qua
In nghiêng nạp tiền , bôi đậm mẹo vặt và gạch chân văn bản

Nút “Back” ẩn

iOS không cung cấp nút Back tăng tốc riêng biệt như trên Android vô hiệu hóa . Tuy nhiên hỗ trợ , ở quảng cáo các ứng dụng mặc định chia sẻ của hệ điều hành này qua web , người dùng bản quyền có thể quay trở lại ứng dụng các màn hình thao tác trước đó bằng cách vuốt ngón tay từ cạnh trái tài khoản của iPhone hay iPad trên điện thoại . Ngoài ra miễn phí , thao tác này hay nhất cũng tốt nhất có thể như thế nào được áp dụng tải về với một số ứng dụng từ bên thứ 3.

Tổng hợp những cách sử dụng iPhone hiệu quả không thể bỏ qua

Tắt nhanh đèn flash

Ở bất kỳ chế độ màn hình nào (kể cả màn hình khóa) tốc độ , người dùng iOS giả mạo có thể khởi động Control Center tính năng và bật đèn pin chỉ bằng 1 cái nhấp tay ở đâu uy tín . trên điện thoại Khi iPhone đang kích hoạt chế độ đèn pin miễn phí , họ trực tuyến có thể tắt chế độ này một cách nhanh chóng bằng cách chạm vào biểu tượng camera trên màn hình khóa như thế nào . Đèn pin giả mạo sẽ tắt ngay lập tức ở đâu nhanh mà không cần phải thực hiện quảng cáo bất cứ thao tác nào nữa.

Tổng hợp những cách sử dụng iPhone hiệu quả không thể bỏ qua
Tắt nhanh đèn flash

Với mới nhất những mẹo sử dụng iPhone hiệu quả trong bài viết này phải làm sao , bạn quản lý sẽ có thêm hành trang vững vàng lừa đảo để sử dụng iPhone một cách tối ưu kinh nghiệm và đạt hiệu suất cao nhất hỗ trợ . Chúc bạn thực hiện thành công!

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext