TOP 2 cách giấu ứng dụng trên smartphone cực kỳ nhanh chóng

Bạn muốn hạn chế con em mình chơi game trên các thiết bị iPhone, iPad hay điện thoại Android hoặc không muốn lộ các tin nhắn, hình ảnh nhạy cảm từ các ứng dụng OTT phổ thông hiện nay. Hãy tham khảo 2 cách giấu ứng dụng trên smartphone cự

Giấu ứng dụng trên smartphone tốt nhất của Apple cực kỳ đơn giản

Bài viết quản lý sẽ giới thiệu đến bạn một tweak trên Cydia mẹo vặt để bạn phải làm sao có thể thực hiện việc giấu ứng ứng dụng trên smartphone  cài đặt của Apple một cách nhanh chóng địa chỉ . Đầu tiên bạn buộc phải Jailbreak thiết bị bản quyền sau đó tìm Tweak mang tên Lockdown Pro sử dụng nguồn Cydia.vn.

  • Xem thêm: Facebook trên iPhone bị chậm công cụ và 4 cách xử lý triệt để

Tính năng chính ứng dụng của Lockdown Pro là ẩn bất kỳ ứng dụng bản quyền hoặc game nào có trên màn hình chính tổng hợp . Giao diện thân thiện tối ưu và dễ sử dụng tính năng , Lockdown Pro qua web đã có chia sẻ các phiên bản cho iOS 7 khóa chặn và iOS 8 hỗ trợ , iOS 9 bạn bắt buộc phải Jailbreak thiết bị cài đặt và tải Lockdown Pro trên Cydia.

TOP 2 cách giấu ứng dụng trên smartphone cực kỳ nhanh chóng

LockDown Pro kích hoạt có thể làm tài khoản những điều “không tưởng” như việc ẩn ứng dụng mặc định trên iPhone

giảm giá Khi bắt đầu vào chương trình dịch vụ , bạn tối ưu sẽ thấy link down các thiết đặt vô hiệu hóa được bố trí từng mục xóa tài khoản rất trực quan mới nhất . Cũng giống như tốc độ các phương thức tạo mật khẩu như mẹo vặt của hệ điều hành iOS mẹo vặt , Lockdown Pro trên điện thoại cũng cho phép người dùng giấu ứng dụng trên smartphonemàn hình chính. Ẩn icon không cần thiết trên màn hình chính hỗ trợ cũng là một ưu điểm chính chi tiết của Lockdown Pro tốc độ . Tính năng này mới nhất khá tiện ích khi bạn giá rẻ có thể cho bạn bè mượn máy tính năng nhưng ẩn hoàn toàn thư mục Ảnh dịch vụ hoặc bạn khóa chặn có thể ẩn nhanh nhất tất cả tốc độ các Game kiểm tra nếu bạn không muốn kỹ thuật những đứa cháu nơi nào của bạn suốt ngày đòi… nghịch máy.

TOP 2 cách giấu ứng dụng trên smartphone cực kỳ nhanh chóng

Giao diện chính thanh toán của tweak này sau khi nhanh nhất đã cài đặt thành công trên Cydia

TOP 2 cách giấu ứng dụng trên smartphone cực kỳ nhanh chóng

Chúng ta phải làm sao có thể dễ dàng nhận thấy lừa đảo , giao diện trực tuyến của LockDown Pro chi tiết đã thông báo phải làm sao hiện tại có 4 ứng dụng tải về đã ẩn thành công phải làm sao . dịch vụ Ngoài ra ứng dụng này cập nhật cũng như thế nào có thể khóa ứng dụng bằng mật khẩu cực kỳ tiện lợi

Tweak giấu ứng dụng này phù hợp ở đâu nhanh với cả iOS 7 qua mạng và iOS 8 qua app , iOS9… kiểm tra và có tweak phù hợp tối ưu với iOS 10 cập nhật hiện tại ở đâu nhanh và liên tục cập nhật ở đâu tốt để hoàn thiện hơn tổng hợp . Thời điểm này tweak chạy giá rẻ khá ổn định giá rẻ và dường như không xảy ra lỗi.

Giấu ứng dụng trên smartphone Android bằng Hide App-Hide Application Icon

TOP 2 cách giấu ứng dụng trên smartphone cực kỳ nhanh chóng

Đầu tiên hay nhất , bạn cần truy cập vào CH Play vô hiệu hóa để tải ứng dụng Hide App & Pictures – PrivateMe

TOP 2 cách giấu ứng dụng trên smartphone cực kỳ nhanh chóng

Sau khi miễn phí đã cài đặt xong hỗ trợ , bạn hãy mở PrivateMe lên tăng tốc và chạm vào biểu tượng “+ “ ở góc bên phải full crack để giấu ứng dụng bạn lựa chọn

TOP 2 cách giấu ứng dụng trên smartphone cực kỳ nhanh chóng

Lúc này mẹo vặt , PrivateMe kinh nghiệm sẽ nhân bản ứng dụng tài khoản mà bạn chọn vào hệ thống dịch vụ . Giờ chỉ việc xóa ứng dụng bên ngoài đi lừa đảo , phải làm sao sẽ chẳng ai biết kỹ thuật được là bạn đang dùng Instargam đâu kỹ thuật , mặc full crack dù ngày nào bạn dịch vụ cũng vào PrivateMe tải về để lướt tốc độ và đăng ảnh trên đó!

quảng cáo Nếu bạn có hình ảnh muốn ẩn nơi nào , chỉ cần chạm vào Private Album  kinh nghiệm để bắt đầu chi tiết . Sau đó lừa đảo , nhấp vào biểu tượng “+” bên phải góc màn hình tài khoản để mở thư viện ảnh ở đâu tốt của bạn.

Ảnh ở đâu uy tín và video tốc độ mà bạn chọn ẩn ở đâu tốt sẽ chuyển qua PrivateMe cài đặt , hoàn toàn xóa nó khỏi hệ thống tệp Android sử dụng . Thậm chí khi bạn cắm thiết bị giá rẻ của bạn vào PC qua web hoặc MAC qua USB cài đặt , danh sách thì tổng hợp những hình ảnh mới nhất và video đó quản lý cũng qua web sẽ không bản quyền được tìm thấy!

Với 2 cách giấu ứng dụng trên smartphone chạy 2 hệ điều hành phổ biến thanh toán hiện nay sử dụng , mong rằng bạn tính năng sẽ quản lý công cụ và sử dụng dữ liệu nơi nào riêng tư một cách hiệu quả nhất cài đặt . Chúc bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext