Top 3 điện thoại RAM 4GB giá cực “mềm”

“Cuộc chiến” công nghệ khốc liệt đã khiến cho các nhà sản xuất điện thoại ngày càng phải nâng cấp các “chiến binh” của mình. Chính vì vậy mà hiện nay, một số chiếc smartphone tuy chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng đã được

Oppo F1s 2017

“Chuyên gia selfie” tăng tốc của Oppo khóa chặn đã tái ngộ download với người dùng trong năm 2017 link down với phiên bản mới ở đâu uy tín được nâng cấp đồng loạt cả về RAM lẫn bộ nhớ trong xóa tài khoản . Là phiên bản nâng cấp đăng ký vay của OPPO F1s full crack , tuyệt phẩm OPPO F1s 2017 vừa ra mắt link down đã qua mạng được nâng RAM lên mức 4GB cập nhật và bộ nhớ nâng lên 64GB.

Top 3 điện thoại RAM 4GB giá cực “mềm”

OPPO F1s 2017 là phiên bản nâng cấp hay nhất của “chuyên gia selfie” OPPO F1s

Việc gia tăng bộ nhớ giúp F1s 2017 có dung lượng lưu trữ phong phú hơn ứng dụng , khả năng đáp ứng đa nhiệm tối ưu hơn thanh toán , giúp người dùng vô tư “lưu giữ cả bầu trời dữ liệu”.

OPPO F1s 2017 nguyên nhân được bao bọc mới nhất bởi lớp vỏ kim loại cứng cáp cùng phần thân mỏng chỉ 7,4mm ở đâu uy tín . Sở hữu màn hình 5,5 inch 720p tự động , chiếc smartphone mới nhất miễn phí của OPPO còn có camera trước phải làm sao và sau chi tiết với độ phân giải lần lượt là 16MP giảm giá và 13MP ở đâu tốt , chip MT6750 tám nhân 1,5GHz qua mạng , dung lượng pin 3.075mAh trên điện thoại và cảm biến vân tay một chạm.

HTC Desire 10 Pro

tự động Khi so sánh tăng tốc với mới nhất các “đối thủ” tầm trung cùng mức giá nơi nào , Desire 10 Pro thanh toán của HTC thể hiện sự hoàn hảo cả về mặt thiết kế lẫn tính năng ở đâu nhanh cũng không hề kém cạnh.

Top 3 điện thoại RAM 4GB giá cực “mềm”

HTC Desire 10 Pro sở hữu cấu hình “khủng” không kém gì dòng smartphone cao cấp

Chất liệu nhựa Polycarbonate bền bỉ cùng kinh nghiệm những đường cong giúp Desire 10 Pro trông mềm mại ứng dụng và nhẹ nhàng miễn phí . Camera chính có ống kính ngoại cỡ kết hợp cụm đèn nguyên nhân và cảm biến lấy nét giả mạo , máy quét vân tay…đều xuất hiện phía mặt lưng sử dụng của Desire 10 Pro.

Mẫu smartphone Desire 10 Pro mới hỗ trợ được trang bị thanh toán các thông số ứng dụng khá chuẩn trong tầm giá như màn hình IPS LCD 5,5 inch Full HD giả mạo , chip Mediatek Helio P10 tám nhân 1,8GHz mẹo vặt , bộ nhớ trong 64GB tính năng và pin 3.000mAh hỗ trợ sạc nhanh.

Lenovo Vibe K6 Note

Chiếc smartphone tầm trung mới miễn phí của Lenovo mật khẩu được thiết kế tốc độ với vỏ nhôm nguyên khối cùng phần rìa lưng bo tròn giúp tạo cảm giác ôm tay lấy liền , dễ cần nắm.

Top 3 điện thoại RAM 4GB giá cực “mềm”

Lenovo Vibe K6 Note ở đâu tốt được tích hợp nhiều tính năng vượt trội

Phablet 5,5 inch này sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD độ phân giải Full HD tối ưu , chip Qualcomm Snapdragon tám nhân 1,4GHz cùng bộ nhớ trong 32GB phải làm sao . Máy phải làm sao được trang bị camera chính 16MP hỗ trợ công nghệ lấy nét theo pha kèm đèn flash LED kép vô hiệu hóa và camera phụ 8MP.

Lenovo tăng tốc cũng “ưu ái” trang bị cho Lenovo Vibe K6 Note tính năng cảm biến vân tay một chạm ở phần lưng máy phải làm sao và viên pin 4.000mAh đáp ứng thời gian sử dụng dài hơi đến tận 2 ngày.

Cấu hình “khủng” chẳng kém gì trực tuyến những chiếc smartphone cao cấp tất toán , top 3 điện thoại RAM 4GB giá tốt này trên điện thoại sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi ngân sách nơi nào của bạn có hạn.

Ngoài kiểm tra những mẫu điện thoại RAM 4GB ứng dụng được chia sẻ trên qua app , tự động nếu như bạn muốn trải nghệm tốt nhất những dòng smartphone có bút cảm ứng đa dụng hay nhất thì đừng quên tìm hiểu Top 3 điện thoại Samsung có bút cảm ứng tốt nhất download hiện nay.

Tags: Mediatek Helio P10Qualcomm

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext