Top 5 ứng dụng điều khiển máy tính bằng điện thoại thông minh

Để kích hoạt tính năng điều khiển máy tính bằng điện thoại, người dùng hãy tham khảo những ứng dụng dành cho điện thoại Android để kiểm soát máy tính ngay dưới đây.

lừa đảo Những chiếc điện thoại thông minh full crack với màn hình cảm ứng giờ đây quảng cáo đã cho phép người dùng hay nhất có thể truy cập dịch vụ và điều khiển máy tính từ xa giả mạo . Để kích hoạt tính năng điều khiển máy tính bằng điện thoại mẹo vặt , người dùng hãy tham khảo phải làm sao những ứng dụng dành cho điện thoại Android an toàn để kiểm soát máy tính ngay giả mạo dưới đây. 

Top 5 ứng dụng điều khiển máy tính bằng điện thoại thông minh

>>> Xem thêm:

1 giảm giá . Chrome Remote Control

Ứng dụng Chrome Remote Control hỗ trợ điều khiển máy tính bằng điện thoại Android kinh nghiệm được dùng phổ biến nhất quản lý , giúp kết nối điện thoại nhanh nhất với PC nhanh chóng giá rẻ . Để kích hoạt ứng dụng này người dùng chỉ cần tải ứng dụng trên trình duyệt Chrome địa chỉ và đăng ký tài khoản Google kỹ thuật để cho phép chia sẻ màn hình giữa tải về các thiết bị. 

Top 5 ứng dụng điều khiển máy tính bằng điện thoại thông minh
Kết nối điện thoại ở đâu tốt với PC nhanh chóng bằng ứng dụng Chrome Remote Control

giá rẻ Hơn nữa ứng dụng Chrome Remote Control còn có ưu điểm kết nối nhanh nhất rất nhanh download , cho phép người dùng biến chiếc điện thoại Android thành chuột điều khiển máy tính. 

2 nạp tiền . Teamviewer for Remote Control

Teamviewer for Remote Control là ứng dụng điều khiển máy tính từ điện thoại Android tốt nhất tiếp theo trực tuyến được giới thiệu trong danh sách nguyên nhân . Teamviewer for Remote Control không chỉ hỗ trợ điều khiển máy tính Windows kỹ thuật mà còn tương thích cả download với khóa chặn các máy chạy trên nền tảng MacOS lừa đảo và Linux. 

Top 5 ứng dụng điều khiển máy tính bằng điện thoại thông minh
Teamviewer for Remote Control trên Android hỗ trợ điều khiển máy tính PC

Ưu điểm lớn nhất kỹ thuật của ứng dụng chính là không yêu cầu cả 2 thiết bị  cùng kết nối một mạng Wifi kích hoạt để tiến hành điều khiển từ xa qua mạng . phải làm sao Hơn nữa Teamviewer for Remote Control còn cho phép chia sẻ màn hình thời gian thực trên thiết bị Android trên màn hình lớn hơn.

3 ứng dụng . Ứng dụng Unified Remote

Để điều khiển máy tính bằng điện thoại kỹ thuật , người dùng download có thể tham khảo ngay ứng dụng Unified Remote phát triển trên Android trực tuyến . Điểm cộng nạp tiền của Unified Remote chính là khả năng kết nối bằng cả Bluetooth tối ưu hoặc Wifi tổng hợp với thiết bị máy tính Windows lấy liền , Mac ở đâu uy tín và Linux nguyên nhân để điều khiển từ xa. 

Top 5 ứng dụng điều khiển máy tính bằng điện thoại thông minh
Unified Remote có khả năng kết nối bằng cả Bluetooth tốc độ hoặc Wifi

Việc bạn cần làm đơn giản chỉ là tải Unified Remote cho máy tính hay nhất và thiết bị di động ở đâu tốt để điều khiển PC từ xa qua Android lấy liền . Unified Remote còn cung cấp trình quản lý dữ liệu nhanh nhất và điều điều khiển trình phát dữ liệu đa phương tiện ở đâu tốt và đa cảm ứng.

4 an toàn . Ứng dụng PC Remote

Các nhà phát triển ứng dụng trên Android tiếp tục đem đến đa dạng lựa chọn chia sẻ với phần mềm PC Remote dùng tải về để kiểm soát PC tốc độ . Để sử dụng PC Remote người dùng cần tải cập nhật và cài đặt công cụ PC Remote Receiver trên máy tính vô hiệu hóa và cài phiên bản di động trên thiết bị Android. 

Top 5 ứng dụng điều khiển máy tính bằng điện thoại thông minh
Phần mềm PC Remote dùng tài khoản để kiểm soát PC trên điện thoại

Điểm đáng chú ý chi tiết của PC Remote chính là link down các tính năng điều khiển bàn phím nơi nào , chuột kỹ thuật , trình chiếu PowerPoint linh hoạt hay cả khả năng truy cập tất toán các file máy tính bằng điện thoại thông qua kết nối Data Cable kiểm tra và FTP server.

5 sử dụng . Splashtop Personal

Splashtop Personal là lựa chọn ứng dụng điều khiển máy tính PC từ xa bằng điện thoại Android an toàn dành cho bạn cập nhật . Công cụ này cho phép truy cập máy tính từ điện thoại Android trên điện thoại với chất lượng hình ảnh độ phân giải cao an toàn , khả năng Live stream video đăng ký vay và thu âm thanh thời gian thực thực hiện hướng dẫn bởi webcam máy tính.

Top 5 ứng dụng điều khiển máy tính bằng điện thoại thông minh
Splashtop Personal điều khiển máy tính từ xa bằng điện thoại Android an toàn

Với 5 gợi ý ứng dụng điều khiển máy tính bằng điện thoại Android thông minh trên đây tốc độ sẽ giúp bạn quản lý như thế nào và kiểm soát máy tính PC từ xa chi tiết . Các công cụ này hiện kỹ thuật được cung cấp miễn phí trên CH Play hay Google Play sửa lỗi , người dùng tài khoản có thể tải miễn phí lấy liền và thử trải nghiệm ngay kinh nghiệm nhé!

4.8/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext