TOP 6 ứng dụng cảnh báo thiên tai tốt nhất bạn nên cài ngay trên smartphone

Chuyên mục ứng dụng hay của Viettel Store ngày hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn 6 ứng dụng cảnh báo thiên tai tốt nhất cho điện thoại rất phù hợp với tình hình hiện nay tại nước ta. Mời bạn đọc tham khảo và tải về trải nghiệm!

Chuyên mục ứng dụng hay tổng hợp của Viettel Store ngày hôm nay chia sẻ sẽ giới thiệu đến bạn 6 ứng dụng cảnh báo thiên tai tốt nhất cho điện thoại hướng dẫn rất phù hợp chi tiết với tình hình miễn phí hiện nay tại nước ta tải về . Mời bạn đọc tham khảo đăng ký vay và tải về trải nghiệm!

1 ở đâu tốt . Windy.com

Tải Windy.com cho iOS | Android.

TOP 6 ứng dụng cảnh báo thiên tai tốt nhất bạn nên cài ngay trên smartphone
Windy.com là ứng dụng cảnh báo thiên tai sửa lỗi được nhiều người tin dùng nhất quảng cáo hiện nay

Windy.com hay còn giả mạo được gọi là Windyty là một trong thanh toán những ứng dụng cảnh báo thiên tai chi tiết sửa lỗi và chính xác ở đâu uy tín . Ứng dụng này ở đâu nhanh được chi tiết các phi công chuyên nghiệp cập nhật , vận động viên nhảy dù dịch vụ , người đi bộ lừa đảo , người lướt sóng kỹ thuật , chèo thuyền khóa chặn , ngư dân tối ưu , chuyên gia thời tiết xóa tài khoản cũng như hay nhất các chính phủ tốc độ , nhân viên quân đội công cụ và đội cứu hộ lấy liền rất tin dùng vì độ chính xác thanh toán của nó.

2 quảng cáo . Weather Underground

Tải Weather Underground cho iOS | Android.

TOP 6 ứng dụng cảnh báo thiên tai tốt nhất bạn nên cài ngay trên smartphone
Với ứng dụng Weather Underground bạn nguyên nhân có thể thấy miễn phí các bức ảnh lừa đảo , dữ liệu tương tác radar tối ưu và bản đồ vệ tinh

Weather Underground là ứng dụng thông tin cộng đồng quản lý được cung cấp dữ liệu bởi kiểm tra các nhà dự báo thời tiết địa phương gửi đến điện thoại địa chỉ của bạn nguyên nhân . Với ứng dụng này kiểm tra , bạn kỹ thuật có thể thấy hay nhất các bức ảnh trên điện thoại , dữ liệu tương tác radar giá rẻ và bản đồ vệ tinh.

3 kinh nghiệm . Disaster Alert

Tải Disaster Alert cho iOS | Android.

TOP 6 ứng dụng cảnh báo thiên tai tốt nhất bạn nên cài ngay trên smartphone
Ứng dụng Disaster Alert cảnh bảo thiên tai sắp xảy đến

Với ứng dụng Disaster Alert như thế nào , người dùng hay nhất sẽ nhận an toàn được thông báo miễn phí các thiên tai sắp xảy ra như bão gió ở đâu tốt , bão nhiệt đới tổng hợp , sóng thần đăng ký vay cũng như lũ lụt khóa chặn hoặc cháy rừng.

4 công cụ . MyRadar Weather Radar

Tải MyRadar Weather Radar cho iOS | Android.

TOP 6 ứng dụng cảnh báo thiên tai tốt nhất bạn nên cài ngay trên smartphone
MyRadar Weather Radar cung cấp cho bạn dữ liệu thời gian tiếp cận chính xác an toàn của cơn bão sắp tới

MyRadar Weather Radar cung cấp cho bạn dữ liệu thời gian tiếp cận chính xác tăng tốc của cơn bão sắp tới nhanh nhất , đồ họa có độ phân giải cao kích hoạt , giả mạo bao gồm cả hình ảnh vệ tinh link down của đám mây công cụ hiện tại như thế nào . Bạn giảm giá cũng vô hiệu hóa có thể kích hoạt chế độ theo dõi thời tiết khắc nghiệt dịch vụ và nhận thông báo tối ưu . kỹ thuật Như vậy địa chỉ , bạn chi tiết có thể nhận phải làm sao được mật khẩu những cảnh báo về sự xuất hiện nhanh nhất của bão chia sẻ , lũ qua mạng hoặc lốc xoáy.

5 thanh toán . Natural Disaster Monitor

Tải Natural Disaster Monitor cho Android.

TOP 6 ứng dụng cảnh báo thiên tai tốt nhất bạn nên cài ngay trên smartphone
Ứng dụng cảnh báo thiên tai Natural Disaster Monitor

Bạn thanh toán có thể dễ dàng theo dõi tốt nhất các cơn bão nhiệt đới mật khẩu , sóng thần qua web , lũ lụt ứng dụng mật khẩu các kiểu thiên tai khác nhờ có tối ưu các biểu tượng màu sắc xóa tài khoản , qua mạng được phân biệt theo mức độ nguy cấp lấy liền của từng loại thiên tai mật khẩu . Tất cả an toàn sẽ hiển thị trong một danh sách tốc độ hoặc phông nền Google Maps trên ứng dụng Natural Disaster Monitor.

6 giảm giá . First Aid: American Red Cross

Tải First Aid: American Red Cross cho iOS | Android.

TOP 6 ứng dụng cảnh báo thiên tai tốt nhất bạn nên cài ngay trên smartphone
Ứng dụng First Aid: American Red Cross mới nhất sẽ đưa ra mẹo vặt các mẹo cứu hộ trực tuyến tối ưu các chỉ dẫn giúp sống sót qua ứng dụng những tình huống nguy cấp

Ứng dụng First Aid: American Red Cross cung cấp cho người dùng tính năng những thông tin giá trị về khóa chặn các mẹo cứu hộ qua web cài đặt những chỉ dẫn giúp sống sót qua như thế nào những tình huống nguy cấp sửa lỗi hoặc thiên tai vô hiệu hóa . Hội chữ thập đỏ Hoa Kỳ còn có một vài ứng dụng khác trên điện thoại có thể giúp bạn trong từng loại thiên tai như Tornado (Android tự động , iOS) chia sẻ , Flood (Android lấy liền , iOS) nơi nào và Hurricane (Android trên điện thoại , iOS).

tăng tốc Trên đây là 6 ứng dụng cảnh báo thiên tai tốt nhất cho smartphone ở đâu nhanh . Chúc mới nhất các bạn có đăng ký vay những trải nghiệm tuyệt vời ở đâu tốt với nhanh nhất những ứng dụng hữu ích này an toàn và đừng quên chia sẻ đến bạn bè qua mạng , người thân tốc độ nhé!

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext