Trải nghiệm iOS 14 beta: Liệu đây có phải phiên bản sao chép hoàn hảo?

Nhiều chuyên gia công nghệ cũng như người dùng đánh giá rằng phiên bản iOS 14 beta gần như sao chép toàn bộ những tính năng mới đặc trưng của Android. Chúng ta cùng trải nghiệm iOS 14 beta trên chiếc iPhone XS Max để xem nhận định này có đú

Nhiều chuyên gia công nghệ tính năng cũng như người dùng đánh giá rằng phiên bản iOS 14 beta gần như sao chép toàn bộ tăng tốc những tính năng mới đặc trưng trên điện thoại của Android tính năng . Chúng ta cùng trải nghiệm iOS 14 beta trên chiếc iPhone XS Max nhanh nhất để xem nhận định này có đúng không kỹ thuật nhé.

1 thanh toán . Trải nghiệm iOS 14 beta tất toán với tính năng gõ mặt lưng

Trải nghiệm iOS 14 beta: Liệu đây có phải phiên bản sao chép hoàn hảo?
Trải nghiệm iOS 14 beta

Trải nghiệm iOS 14 beta miễn phí với tính năng gõ mặt lưng giúp việc sử dụng điện thoại tiện lợi hơn. miễn phí Nếu như ở hệ điều hành Android có tính năng gõ hai lần lên màn hình tự động để mở hay tắt máy mẹo vặt , kích hoạt thì nay Apple tăng tốc cũng ở đâu tốt đã cho ra mắt tính năng gõ mặt lưng cài đặt khá thú vị qua mạng . Được biết qua app , tính năng này cài đặt sẽ hỗ trợ cho ứng dụng những dòng iPhone “tai thỏ” qua app của “Táo khuyết”.

Trải nghiệm iOS 14 beta: Liệu đây có phải phiên bản sao chép hoàn hảo?
Tính năng gõ mặt lưng trên iOS 14 beta giúp việc sử dụng điện thoại tiện lợi hơn

giá rẻ Khi gõ mặt lưng hai lần tải về để về màn hình chính download , iPhone mất khoảng 1 giây sửa lỗi để nhận diện kỹ thuật , trong khi mẹo vặt nếu người dùng gõ hay nhất quá nhanh hay nhanh nhất quá nhẹ chia sẻ thì máy hay nhất sẽ không kịp hiểu giá rẻ . Mọi thứ tương tự ở đâu uy tín với gõ 3 lần mặt lưng tăng tốc để tắt màn hình download , danh sách lấy liền nếu gõ tăng tốc quá nhanh tải về hoặc phải làm sao quá nhẹ quảng cáo thì máy full crack cũng không hiểu tính năng . Đây cập nhật có thể coi là một điểm hạn chế hay nhất , mang lại trải nghiệm ngắt quãng tính năng , khiến người dùng  hơi khó chịu thanh toán . Hy vọng trong tài khoản những phiên bản cập nhật giả mạo tiếp theo tải về , Apple qua app sẽ sửa đổi thuật toán giúp mẹo vặt các cảm biến nhận diện nhanh lấy liền và chính xác hơn.

2 tính năng . Tính năng thu nhỏ cuộc gọi đến

Trải nghiệm iOS 14 beta: Liệu đây có phải phiên bản sao chép hoàn hảo?
Tính năng thu nhỏ cuộc gọi đến không làm gián đoạn trải nghiệm nhanh nhất của người dùng khi xem phim nguyên nhân hoặc chơi game

Ở iOS 14 beta cài đặt , qua app mọi cuộc gọi đến khi người dùng đang sử dụng mới nhất dù là màn hình chính trực tuyến hoặc sửa lỗi bất cứ ứng dụng nào đều như thế nào sẽ tải về được thu nhỏ lại dưới dạng pop-up hiển thị trên cùng ứng dụng , thay vì hiển thị dàn trải toàn bộ màn hình.

Tính năng này thật sự qua app rất tiện lợi khi người dùng đang xem phim mới nhất hoặc chơi game ở đâu tốt mà có cuộc gọi đến download . Lúc này tổng hợp , chúng ta tải về có thể nơi nào để nhạc chuông tiếp tục chờ lừa đảo để tạm tắt game công cụ hoặc nhấn dừng phim trước khi bắt đầu trả lời cuộc gọi trên điện thoại , hay đơn giản là tắt nó luôn ở đâu tốt . Tính năng này không làm gián đoạn trải nghiệm trên điện thoại của người dùng hướng dẫn quá nhiều như trước kia khi cuộc gọi đến tràn ra toàn bộ màn hình.

3 tất toán . Tăng cường bảo mật an toàn với “Chấm nhỏ góc màn hình”

Tính năng này có lẽ là một phần nâng cấp bảo mật tốt hơn cho người dùng trên hệ điều hành iOS 14 quảng cáo . chi tiết Khi bạn mở một ứng dụng bất kì truy cập camera lấy liền sẽ xuất hiện 1 chấm màu xanh lá cây bên trên cột sóng giảm giá . Tương tự công cụ , chúng ta giảm giá sẽ thấy 1 chấm màu vàng bên trên cột sóng an toàn nếu sử dụng phần mềm ghi âm bất kì.

Trải nghiệm iOS 14 beta: Liệu đây có phải phiên bản sao chép hoàn hảo?
Tính năng “chấm nhỏ góc màn hình” giúp nâng cao ứng dụng hơn nữa khả năng bảo mật hỗ trợ của iPhone

Chấm nhỏ này có nhiệm vụ cho chúng ta biết lúc nào hệ thống camera hay ghi âm trên iPhone hoạt động lấy liền , giúp người dùng tốc độ có thể theo dõi ứng dụng được quảng cáo những ứng dụng nào đang sử dụng hai tác vụ này qua app và nó có hoạt động khi không tất toán được chúng ta cấp quyền không quản lý . Nhìn chung cài đặt , tính năng này giúp người dùng nâng cao kiểm tra hơn nữa khả năng bảo mật quản lý của iPhone khi nâng cấp lên hệ điều hành iOS 14.

4 ứng dụng . Widget khiến iOS trở nên đỡ nhàm chán hơn

Ở phiên bản iOS cũ hướng dẫn , địa chỉ các biểu tượng cập nhật của iPhone miễn phí được đặt hết ở màn hình chính giảm giá , người dùng chỉ việc lướt tải về và tìm chúng miễn phí . Tuy nhiên tài khoản , ở khóa chặn những phiên bản iOS mới hơn kinh nghiệm , Apple chia sẻ đã thêm tính năng nhóm kinh nghiệm các biểu tượng vào một ngăn chứa (folder) an toàn cập nhật được full crack khá nhiều người sử dụng.

Trải nghiệm iOS 14 beta: Liệu đây có phải phiên bản sao chép hoàn hảo?
Các Widget kích hoạt rất thuận tiện cho người dùng khi sử dụng

Thực tế trước khi iOS 14 beta ra mắt qua mạng , cảm nhận chung là màn hình chủ trên điện thoại iPhone miễn phí rất nhàm chán kinh nghiệm , tới khi widget xuất hiện trên phiên bản iOS 14 beta giả mạo , vốn sửa lỗi đã có sẵn trên Android hơn 10 năm về trước địa chỉ . Widget này nạp tiền sẽ có ba kích thước là 2×2 khóa chặn , 2×4 hướng dẫn và 4×4 chia sẻ . tốt nhất Bên cạnh đó chia sẻ , đây là phiên bản beta vì vậy miễn phí các ứng dụng có widget xóa tài khoản rất ít lấy liền và chúng là ứng dụng mặc định như thế nào của Apple.

Các widget này nguyên nhân rất thuận tiện cho người dùng khi sử dụng ở đâu uy tín , giúp chúng ta thấy toàn bộ thông tin như sự kiện trên lịch thanh toán , thời tiết,… ở ngay màn hình công cụ mà không phải mở ứng dụng ra.

5 miễn phí . Tính năng thu nhỏ video (picture-in-picture)

Trải nghiệm iOS 14 beta: Liệu đây có phải phiên bản sao chép hoàn hảo?
Tính năng này chỉ hoạt động chia sẻ được trên lừa đảo những ứng dụng như Facetime địa chỉ , Safari thanh toán , iTunes dữ liệu , Podcasts

Tính năng thu nhỏ video xuất hiện lần đầu tiên trên hệ điều hành Android 8 Oreo qua mạng , giúp bạn vừa xem video vừa qua web có thể làm việc khác trên cùng 1 màn hình điện thoại chia sẻ . tự động Hiện tại ở đâu uy tín , tính năng này trên hệ điều hành iOS 14 beta mới chỉ hoạt động hỗ trợ được trên tải về những ứng dụng như: Facetime tính năng , Safari kích hoạt , iTunes thanh toán , Podcasts.

6 khóa chặn . Tính năng thư viện ứng dụng

Trải nghiệm iOS 14 beta: Liệu đây có phải phiên bản sao chép hoàn hảo?
Thư viện ứng dụng giúp người dùng tự động sắp xếp ứng dụng vào từng folder theo tính năng nhanh nhất của chúng

ứng dụng Nếu người dùng vuốt hết màn hình hoàn toàn sang phải giảm giá thì mới nhất sẽ thấy mục thư viện ứng dụng mật khẩu . Tại đây bản quyền , toàn bộ ứng dụng tốt nhất sẽ hay nhất được AI phân chia vào từng folder theo tính năng qua mạng của chúng kiểm tra . Điều này giảm giá rất thuận tiện khóa chặn bởi bạn ở đâu tốt sẽ không cần phải tự sắp xếp chúng 1 cách thủ công nữa trực tuyến địa chỉ được tự động sắp xếp sẵn.

Được biết chia sẻ , tính năng này mới nhất cũng tất toán đã có mặt trên Android trên điện thoại , tuy nhiên kinh nghiệm để ứng dụng được hỗ trợ mới nhất như vậy thanh toán thì người dùng phải cài đặt launcher từ CH Play phải làm sao . giảm giá Nếu trong thư viện ứng dụng lừa đảo mà bạn vuốt màn hình từ trên xuống an toàn sẽ hiện lên danh sách ứng dụng link down được sắp xếp theo thứ tự A đến Z an toàn rất tiện lợi qua web để tìm kiếm.

Trải nghiệm iOS 14 beta cho thấy phiên bản cập nhật mang đến vô hiệu hóa rất nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng bản quyền , đồng thời mẹo vặt những tính năng vừa trải nghiệm trên đây giảm giá đã từng xuất hiện trên Android qua app . Tuy vậy kích hoạt , qua app nếu nói iOS 14 beta là phiên bản sao chép từ Android là thiếu chính xác tải về , điều này giả mạo có thể dữ liệu được khẳng định ở cài đặt những tính năng nhỏ chia sẻ nhưng ẩn sâu bên trong hệ điều hành mới đầy thú vị này.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext