Trên tay Huawei Nova 3i – Smartphone tầm trung với 4 camera ấn tượng

Như vậy là mẫu điện thoại cực hot Huawei Nova 3i đã chính thức được ra mắt với một mức giá khá hấp dẫn. Không chỉ vậy thiết bị này còn sở hữu rất nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn giúp người dùng có được những trải nghiệm t

tải về Trên tay Huawei Nova 3i lấy liền , chiếc smartphone có ngoại hình đẹp mắt

Khi trên tay Huawei Nova 3i – smartphone phiên bản nâng cấp lấy liền của chiếc Huawei 2i nạp tiền có thể thấy rằng nó có một ngoại hình ứng dụng khá bắt mắt dịch vụ . Mặc giá rẻ dù là smartphone thuộc phân khúc tầm trung chia sẻ nhưng nó lại tổng hợp được thừa hưởng nguyên nhân khá nhiều thứ từ công cụ các dòng thiết bị cao cấp hỗ trợ với thiết kế 2 mặt kính cài đặt , có 3 tuỳ chọn màu sắc gồm trắng ngà tối ưu , đen mật khẩu và tím iris đổi màu.

Trên tay Huawei Nova 3i – Smartphone tầm trung với 4 camera ấn tượng

Huawei Nova 3i mật khẩu , chiếc smartphone có ngoại hình đẹp mắt

Điểm đáng chú ý nhất trên Huawei Nova 3i  hướng dẫn có thể kể đến đó là thiết kế như kính 2,5D cùng sử dụng với phần khung bằng kim loại bo cong giá rẻ các mép tiếp giáp nên nó mang lại cảm giác cầm như thế nào và vuốt từ viền ứng dụng rất tốt khóa chặn , không gợn giá rẻ và thoải mái mái khi cầm.

Toàn bộ cổng kết nối đều nhanh nhất được đặt tại cạnh dưới như jack âm thanh 3,5 tất toán nhưng tiếc là cổng sạc/dữ liệu tổng hợp vẫn là microUSB chứ không phải USB-C quản lý . Tuy nhiên link down , cạnh dưới cập nhật cũng có loa phải làm sao , dạng loa đơn tối ưu và âm thanh đầu ra lớn đăng ký vay nhưng chất lượng âm thanh quảng cáo thì ở mức trung bình.

Khám phá màn hình ấn tượng giả mạo của Nova 3i

Chiếc smartphone này có phần màn hình trên điện thoại khá ấn tượng trên điện thoại với kích thước 6,3″ cùng độ phân giải 2340 x 1080 px theo tỉ lệ 19.5:9 thay vì 18:9 hay nhất . Màn hình dùng tấm nền IPS tài khoản , màu sắc tươi qua web và hợp qua web để giải trí tải về , chúng ta nguyên nhân có thể điều chỉnh tổng hợp được nhiệt độ màu theo sở thích lạnh hay nóng.

Trên tay Huawei Nova 3i – Smartphone tầm trung với 4 camera ấn tượng

Chiếc smartphone này có phần màn hình giả mạo khá ấn tượng tải về với kích thước 6,3″ cùng độ phân giải 2340 x 1080 px

Nova 3i nhanh nhất vẫn sở hữu thiết kế tai thỏ sửa lỗi nhưng phần tai thỏ này khóa chặn khá to qua mạng , nó chứa cụm camera trước gồm 1 camera 24 MP + 1 camera 2 MP đo độ sâu trường ảnh chi tiết . Camera trước danh sách cũng hỗ trợ AI tổng hợp dịch vụ các tính năng làm đẹp tất toán , Qmoji vui nhộn tính năng , khung hình AI tốt nhất , AI sticker tải về . Hãy cùng đánh giá camera Huawei Nova 3i  hướng dẫn để xem sức mạnh quản lý của camera AI mạnh nhường nào.

Đánh giá nhanh cấu hình đăng ký vay của Nova 3i

Có thể thấy rằng cấu hình Nova 3i đủ mạnh xóa tài khoản để chúng ta sử dụng tất toán với hầu hết link down các tác vụ thông thường giảm giá cũng như nhu cầu giải trí không giới hạn giá rẻ của người dùng.

ở đâu tốt Bên cạnh đó một lợi thế lớn miễn phí của Nova 3i so ứng dụng với tối ưu các đối thủ cùng phân khúc là bộ nhớ trong 128GB chuẩn UFS 2.1 tốc độ cao thay vì eMMC khóa chặn . mẹo vặt Nếu cần thẻ nhớ ngoài mẹo vặt thì Nova 3i kinh nghiệm cũng hỗ trợ thẻ microSD tối đa 256GB.

Trên tay Huawei Nova 3i – Smartphone tầm trung với 4 camera ấn tượng

Cấu hình qua web của Nova 3i đủ mạnh qua mạng để chúng ta sử dụng tự động với hầu hết miễn phí các tác vụ thông thường

Hệ thống camera sau danh sách của Nova 3i có thiết lập cảm biến 16 MP khẩu f/2.2 hỗ trợ lấy nét theo pha trực tuyến và camera 2 MP đo độ sâu trường ảnh ở đâu nhanh . Hệ thống này cho chất lượng tốt trong tầm giá giảm giá , AI hay nhất cũng sử dụng được áp dụng theo kiểu Huawei P20 tức chủ động nhận diện vật thể tự động , khung cảnh từ đó điều chỉnh thông số phù hợp.

Trên tay Huawei Nova 3i – Smartphone tầm trung với 4 camera ấn tượng

Camera kép đặt dọc ở mặt sau mật khẩu sẽ đem đến trải nghiệp chụp hình tuyệt vời

Với xóa tài khoản những đánh giá nhanh thiết bị qua bài viết trên tay Huawei Nova 3i trên đây hướng dẫn thì link down có thể thấy Huawei thanh toán đã mang đến một sản phẩm kích hoạt khá chất lượng trong lần ra mắt sản phẩm mới này tính năng . Hãy tự mình trải nghiệm vô hiệu hóa và đưa ra đánh giá mật khẩu của bạn về mẫu Huawei Nova 3i này nguyên nhân nhé!

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext