Video so sánh thời lượng pin iPhone 11 Pro Max và Galaxy Note 10+ thực tế: “Số 1 sẽ thuộc về ai?”

Apple đã rất tự tin nói về pin iPhone 11 Pro Max trong ngày ra mắt. Vậy thực tế có được như vậy không? Hãy cùng xem màn so sánh thời lượng pin iPhone 11 Pro Max và Galaxy Note 10+, ai sẽ là người lên đỉnh trước.

Apple lừa đảo đã tổng hợp rất tự tin nói về pin iPhone 11 Pro Max trong ngày ra mắt ứng dụng . Vậy thực tế có hay nhất được danh sách như vậy không kích hoạt ? Hãy cùng xem màn so sánh thời lượng pin iPhone 11 Pro Max và Galaxy Note 10+, ai sử dụng sẽ là người lên đỉnh trước.

Trong buổi lễ ra mắt ngày 10/9 ở đâu tốt , Apple tuyên bố rằng iPhone 11 Pro Max hỗ trợ đã chia sẻ được cải thiện thời lượng pin thanh toán và dài hơn 5 tiếng so ứng dụng với người tiền nhiệm XS Max tối ưu . Vậy hướng dẫn với đối thủ Note 10+ sửa lỗi thì sao sử dụng ? Liệu iPhone 11 Pro Max có vượt qua tất toán được siêu phẩm nạp tiền của Samsung hay không lừa đảo . Hãy cùng kiểm tra thực tế ra sao danh sách nhé.

Video so sánh thời lượng pin iPhone 11 Pro Max an toàn và Galaxy Note 10+ thực tế

Mới đây download , chuyên trang công nghệ nổi tiếng PhoneBuff tổng hợp đã tiến hành thử nghiệm tất toán để kiểm tra thời lượng pin đăng ký vay của Note 10+ dịch vụ và iPhone 11 Pro Max mật khẩu . Các bài kiểm tra tăng tốc bao gồm: gọi điện thoại trong 1 giờ cập nhật , dịch vụ để máy ở chế độ chờ 16 giờ xóa tài khoản ở đâu tốt sau đó tiếp tục thực hiện một loạt ứng dụng khác nhau miễn phí .

Quá trình thử nghiệm qua mạng để so sánh thời lượng pin iPhone 11 Pro Max mẹo vặt và Galaxy Note 10+ giả mạo đã phát hiện ra rằng: iPhone 11 Pro Max vượt qua đối thủ Note 10+ một cách xuất sắc miễn phí . Thời lượng pin iPhone 11 Pro Max nhiều hơn 2 tiếng so hướng dẫn với siêu phẩm giả mạo của Samsung tính năng .

Video so sánh thời lượng pin iPhone 11 Pro Max và Galaxy Note 10+ thực tế: “Số 1 sẽ thuộc về ai?”
So sánh thời lượng pin iPhone 11 Pro Max kỹ thuật và Galaxy Note 10+

Để đạt giá rẻ được kết quả khách quan nhất nhanh nhất , PhoneBuff lừa đảo đã sử dụng đến 1 cánh tay robot ở đâu nhanh để thực hiện tự động các công việc trên màn hình kinh nghiệm của cả 2 máy qua app . Quá trình thực link down hiện nay giống hệt công cụ với thao tác sử dụng miễn phí của người dùng tài khoản . Và cả 2 máy đều qua app được cài đặt ở chế độ sáng 200 nits.

Video so sánh thời lượng pin iPhone 11 Pro Max và Galaxy Note 10+ thực tế: “Số 1 sẽ thuộc về ai?”
iPhone 11 Pro Max có thời lượng pin hơn hẳn Note 10+

Ngoài việc vượt vượt Galaxy Note 10+ kỹ thuật , iPhone 11 Pro Max còn tính năng được chuyên trang PhoneBuff đánh giá là chiếc smartphone có thời lượng pin tốt nhất bản quyền mà họ mẹo vặt đã từng thử nghiệm chia sẻ . Trước đây 1 thử nghiệm tương tự giá rẻ cũng phải làm sao đã diễn ra phải làm sao với iPhone Xs Max kỹ thuật và máy cho thời gian là 24 giờ phải làm sao . Trong tất toán khi đó người kế nhiệm iPhone 11 Pro Max là 27 giờ 5 phút sử dụng . Với bài thử nghiệm so sánh thời lượng pin iPhone 11 Pro Max kinh nghiệm và Galaxy Note 10+ chúng ta kích hoạt đã biết cập nhật được ai mới là smartphone cao cấp pin trâu dữ liệu . Các bạn tính năng có thể xem chi tiết qua video bản quyền dưới đây.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext