6 mẹo hay trên iPhone đơn giản, bất kỳ ai cũng thực hiện được

iPhone gần như là một smartphone hoàn hảo, tuy nhiên không phải ai cũng có thể thao tác nhanh trên iPhone. Bài viết sẽ chỉ ra những cách sử dụng iPhone nhanh nhất, mất ít thời gian thao tác để thực hiện một tác vụ nào đó...

iPhone gần như là một smartphone hoàn hảo tối ưu , tuy nhiên không phải ai ứng dụng cũng tối ưu có thể thao tác nhanh trên iPhone kỹ thuật . Bài viết trực tuyến sẽ chỉ ra sử dụng những cách sử dụng iPhone nhanh nhất qua mạng , mất ít thời gian thao tác tài khoản để thực hiện một tác vụ nào đó…

6 mẹo hay trên iPhone đơn giản dịch vụ , bất kỳ ai tất toán cũng thực hiện ở đâu nhanh được

Dưới đây là tổng hợp 6 mẹo hay sử dụng iPhone bản quyền mà ai tổng hợp cũng nên biết quảng cáo , nó mật khẩu sẽ giúp bạn nâng cao hiệu suất sử dụng iPhone một cách đáng kể.

1 như thế nào . Thao tác nhanh trên iPhone sử dụng gõ tắt

Thay vì phải gõ full crack những cụm từ dài sửa lỗi , bạn mới nhất có thể dùng chức năng thao tác nhanh trên iPhone  kiểm tra để gán tăng tốc những từ viết tắt tương ứng quản lý . Ví dụ công cụ , khi gõ “HVBC” tăng tốc thì thiết bị hay nhất sẽ tự động chuyển thành “Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông” theo thiết lập từ trước.

Để thực hiện vào Settings > General > Keyboard > Shortcuts địa chỉ , bấm vào dấu + hướng dẫn để thêm cụm từ mới mẹo vặt . Trong đó Phrase là cụm từ dài cần viết ứng dụng , Shortcut là từ viết tắt thay thế nhanh nhất sau đó bấm Save tài khoản để lưu qua web . Để xóa viết tắt mật khẩu , vuốt từ phải sang trái rồi chọn Remove.

  • Xem thêm4 cách chống mỏi mắt khi ngồi máy tính quảng cáo rất hiệu quả cho dân văn phòng

2 kiểm tra . Nhập liệu nhanh bằng bàn phím

6 mẹo hay trên iPhone đơn giản, bất kỳ ai cũng thực hiện được

Bàn phím cảm ứng trên iPhone kinh nghiệm được đánh giá tốt tốt nhất nhưng chi tiết nếu cần gõ ở đâu uy tín những đoạn văn bản dài download thì đây không phải là giải pháp tối ưu trên điện thoại . Bạn địa chỉ có thể kết nối iPhone kỹ thuật với bàn phím ngoài thông qua Bluetooth để thao tác nhanh trên iPhone  quảng cáo và tiện lợi hơn.

Mở nguồn bàn phím mật khẩu và bấm nút Pair trên đó ứng dụng . trực tuyến Trên iPhone vào Settings > Bluetooth  sử dụng và chờ máy tìm thiết bị download , nhấn chọn tên bàn phím download để kết nối.

3 lấy liền . Nhập liệu bằng giọng nói

6 mẹo hay trên iPhone đơn giản, bất kỳ ai cũng thực hiện được

Apple trang bị cho iOS 8 tính năng nhận diện giọng nói xóa tài khoản và chuyển thành văn bản ở đâu nhanh . ở đâu tốt Trên bàn phím ảo link down , người dùng bấm vào nút có biểu tượng micro xóa tài khoản để kích hoạt nơi nào và bắt đầu nhập liệu bằng giọng nói qua mạng . công cụ Hiện chức năng này trên iPhone hoạt động tốt công cụ , có hỗ trợ tiếng Việt hay nhất với lừa đảo những câu nói dài.

4 nguyên nhân . Tắt nhanh thông báo

6 mẹo hay trên iPhone đơn giản, bất kỳ ai cũng thực hiện được

Trong giá rẻ những cuộc họp hay khi cần nghỉ ngơi dịch vụ , thông báo tin nhắn hay nhất , email download hoặc cuộc gọi đến download sẽ làm phiền link down . Hãy vào Settings > Notifications tải về để tắt từng mục cập nhật hoặc tắt nhanh bằng cách kéo thanh Quick Settings từ cạnh dưới màn hình ở đâu tốt và chọn nút Do Not Disturb.

5 tài khoản . Lên lịch chia sẻ với Siri

6 mẹo hay trên iPhone đơn giản, bất kỳ ai cũng thực hiện được

Trợ lý giọng nói Siri trên iPhone quảng cáo có thể thay bạn làm nạp tiền rất nhiều việc lấy liền , chẳng hạn lên lịch cho cuộc hẹn vào cuối tuần chi tiết , tìm thông tin về dữ liệu các chuyến bay hay đơn giản là hỏi tình hình thời tiết quản lý . Người máy ảo này còn thông minh khi kiểm tra có thể trả lời ở đâu tốt những câu hỏi khoa học dạng như nước sôi ở nhiệt độ nào chia sẻ , Mặt Trăng cách Trái Đất bao xa…

Để kích hoạt Siri vào Settings > General > Siri  nguyên nhân và mở tùy chọn này ở đâu tốt sau đó nhấn giữ nút Home kiểm tra . giá rẻ Hiện trợ lý giọng nói nơi nào của Apple mới hỗ trợ hơn 18 ngôn ngữ tốc độ nhưng chưa có tiếng Việt.

6 qua mạng . giá rẻ Thêm địa điểm vào nhắc nhở

6 mẹo hay trên iPhone đơn giản, bất kỳ ai cũng thực hiện được

Ngoài việc lên danh sách full crack các công việc cần làm giá rẻ , phần mềm Reminders trên iPhone còn cho phép tự động nhắc nhở khi bạn đến cập nhật hoặc rời đi từ một địa điểm nào đó hướng dẫn . Chẳng hạn mật khẩu , cần rút tiền trước khi rời văn phòng quản lý thì dựa trên định vị GPS qua mạng , iPhone link down sẽ hiện lên thông báo khi thấy bạn di chuyển khỏi vị trí này.

Mở phần mềm Reminders ở đâu uy tín và chọn ở đâu tốt hoặc thêm một nhắc nhở mới qua app . Bấm vào nút có biểu tượng chữ i bên cạnh ở đâu uy tín và bật Remind me at a local tài khoản . Tại đây chọn địa điểm cần thông báo sửa lỗi với hai tùy chọn When I arrive… (nhắc nhở khi đến) hoặc When i leave… (nhắc nhở khi rời khỏi khu vực) nguyên nhân . Mức độ chính xác mẹo vặt sẽ phụ thuộc vào định vị GPS

Với 6 cách thao tác nhanh trên iPhone trong bài viết này nguyên nhân , bạn tài khoản sẽ trang bị thêm trên điện thoại những thủ thuật cần thiết trực tuyến để làm chủ iPhone full crack của mình trên điện thoại . Lưu ý tất toán , mẹo này tổng hợp có thể áp dụng cho nhiều thiết bị iOS khác nhau quản lý . Chúc bạn thực hiện thành công!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Khám phá 5 mẹo hay iPhone ở đâu uy tín hỗ trợ có thể bạn không biết
  • 5 mẹo sử dụng iPhone siêu tiện lợi dành cho ứng dụng những người lười biếng

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext