Bạn sẽ thích mê với những tính năng của Android Q trong bản chính thức

Google vừa có thêm một số bổ sung vào tính năng của Android Q bản beta. Và rất nhiều người đang mong đợi bản chính thức được công bố để trải nghiệm.

Google vừa có thêm một số bổ sung vào tính năng qua web của Android Q bản beta xóa tài khoản . Và tài khoản rất nhiều người đang mong đợi bản chính thức phải làm sao được công bố qua mạng để trải nghiệm.

Bạn sẽ thích mê với những tính năng của Android Q trong bản chính thức

Trong tháng 5 vừa qua tính năng , Google dữ liệu đã ra mắt hệ điều hành Android Q link down và tính đến thời điểm mẹo vặt hiện tại tăng tốc đã có tới 5 phiên bản dùng thử khác nhau full crack . Dự kiến miễn phí sẽ còn 1 bản beta trước khi Android Q chính thức hay nhất được phát hành khóa chặn . Tuy nhiên mới nhất , qua từng bản cập nhật chỉnh sửa chúng ta nơi nào có thể thấy Google hỗ trợ đã đem đến nhiều tính năng mới cho Android Q hỗ trợ . Tại sự kiện Google I/O hỗ trợ đã có nhiều cập nhật mới cài đặt được nói tới xóa tài khoản , tuy nhiên đó chưa phải là tất cả ứng dụng . Bản chính thức hỗ trợ sẽ có nhiều tính năng mới giúp người dùng có giả mạo được trên điện thoại những trải nghiệm tuyệt vời nhất mới nhất . Và chắc chắn nơi nào các bạn trực tuyến sẽ thích mê dữ liệu với 7 tính năng này trên Android Q.

Các tính năng tối ưu của Android Q đầy thú vị tổng hợp và hấp dẫn người dùng

1 quảng cáo . Chế độ bong bóng

full crack Nếu bạn dữ liệu đã từng dùng qua tính năng Chat Heads trên Messenger qua mạng thì mật khẩu sẽ thấy chế độ bong bóng sử dụng của Android Q full crack rất quen thuộc bản quyền . Cách thức hoạt động hướng dẫn của chế độ bóng bóng trên Android Q tương tự như tính năng Chat Heads kích hoạt . Các bong bóng chat ứng dụng sẽ quản lý được nổi lên ứng dụng và hiển thị trên màn hình điện thoại cài đặt dù bạn đang sử dụng miễn phí các ứng dụng khác công cụ .

Và Google miễn phí cũng khuyến cao tính năng các nhà phát triển xóa tài khoản nhằm kiểm soát số lượng ứng dụng tương thích dữ liệu với tính năng mới này tối ưu để tránh gây khó chịu cho người sử dụng.

Bạn sẽ thích mê với những tính năng của Android Q trong bản chính thức

Chế độ bong bóng khóa chặn được kết hợp xóa tài khoản với chức năng gọi điện đăng ký vay . Và khi bạn nhấn vào bong bóng lấy liền sẽ có 2 tùy chọn là kết thúc cuộc gọi sửa lỗi hoặc ẩn đi nhanh nhất rất hữu ích.

2 giảm giá . Tính năng chia sẻ Wi-Fi qua mã QR

Google tài khoản đã bổ sung vào tính năng kỹ thuật của Android Q một tiện ích hỗ trợ rất hay link down . Tính năng này giúp người dùng dễ dàng chia sẻ mạng Wi-Fi thông qua quét mã QR thanh toán . Cập nhật mới này cho phép bạn mẹo vặt có thể tạo mã QR cho mạng Wi-Fi vô hiệu hóa nơi nào sau đó sử dụng mã này hướng dẫn để chia sử bản quyền với người khác một cách nhanh chóng hơn so tải về với trước đây.

Bạn sẽ thích mê với những tính năng của Android Q trong bản chính thức
Người dùng tải về có thể tạo mã QR đăng ký vay để chia sẻ Wifi

3 tất toán . Hoàn tác địa chỉ các ứng dụng xóa tài khoản đã xóa

Thông thường khi xóa 1 ứng dụng trên điện thoại Android người dùng chỉ miễn phí được yêu cầu xác nhận xóa 1 lần duy nhất tăng tốc . Nhưng phải làm sao với Android Q mẹo vặt thì hoàn toàn khác nơi nào , bạn tính năng sẽ có thêm vài giây quản lý để hối hận chia sẻ nếu nhỡ tay xóa đi ứng dụng qua web mà nó đang chia sẻ rất hữu ích giả mạo với mình tải về . Bạn lừa đảo có thể hoàn tác lại hành động vừa làm vô hiệu hóa để ứng dụng trở lại vị trí cũ như chưa từng bị xóa lấy liền .

Bạn sẽ thích mê với những tính năng của Android Q trong bản chính thức
Màn hình hiện thông báo bạn có muốn tiếp tục xóa ứng dụng không hay hoàn tác lại hành động vừa làm.

4 phải làm sao . Kiểm soát giả mạo các thông báo

Tính năng full crack của Android Q nơi nào sẽ cho phép bạn điều đỉnh thông báo ứng dụng bằng cách nhấn giá rẻ và giữ vào 1 ứng dụng bất kỳ lấy liền , ứng dụng đó địa chỉ sẽ phát ra âm thông báo xóa tài khoản hoặc ở chế độ im lặng tài khoản . Mỗi khi có thông báo mới từ ứng dụng âm thanh download sẽ cài đặt được phát ra hay nhất , còn trực tuyến nếu chọn im lặng thì khi có thông báo ứng dụng nạp tiền sẽ chỉ rung quảng cáo . Đây là 1 tính năng nhỏ tối ưu nhưng lại đem đến nhiều tiện ích cho người sử dụng.

5 hay nhất . tải về Hiện phụ đề video trực tiếp

Google dịch vụ đã phát triển một tính năng dữ liệu rất hay tối ưu và tiện ích đó là Live Caption giả mạo . Nó download sẽ cho phép hiển thị phụ đề dịch cho ở đâu tốt tất cả xóa tài khoản các video đang quảng cáo được phát trực tiếp kỹ thuật . Và người dùng cài đặt có thể theo dõi nội dung dịch vụ của video giả mạo mà không gặp kinh nghiệm các cản trở về ngôn ngữ giá rẻ . Tuy nhiên tài khoản , kiểm tra hiện tại trong bản Android Q beta 5 tính năng này chưa xóa tài khoản được hoàn thiện danh sách . Và dịch vụ nếu bản chính thức có tính năng này nguyên nhân sẽ thật tuyệt vời.

Bạn sẽ thích mê với những tính năng của Android Q trong bản chính thức
Phụ đề cho video trực tiếp

6 qua web . Thiết lập chế độ qua mạng riêng tư

Đối sử dụng với tăng tốc các phiên bản hệ điều hành Android trước đây người dùng không thể xem tối ưu được ứng dụng nào đang truy cập vào dữ liệu nào trên điện thoại kiểm tra . Tuy nhiên quảng cáo với Android Q quạn download có thể làm link down được nhiều hơn thể cập nhật . Bạn mới nhất có thể thu hồi một số quyền truy cập chia sẻ của ứng dụng chia sẻ nếu thấy nó là không cần thiết.

Bạn sẽ thích mê với những tính năng của Android Q trong bản chính thức
Hạn chế bớt quyền truy cập danh sách của ứng dụng

7 tốt nhất . Kiểm soát vị trí quảng cáo của bạn

Hệ điều hành Android Q cho phép bạn cấp quyền truy cập vào vị trí danh sách của mình cho dịch vụ các ứng dụng tại 1 thời điểm bất kỳ kích hoạt . Tính năng này ở đâu uy tín sẽ cung cấp 1 số tùy chọn tài khoản để cấp phép cho ở đâu tốt các ứng dụng dữ liệu có thể truy cập vào thông tin vị trí trong lúc bạn đang sử dụng ứng dụng đó ở đâu tốt . Nó giá rẻ sẽ đảm bảo hướng dẫn được quyền kiểm tra riêng tư cho người sử dụng giả mạo và giúp điện thoại tiết kiệm pin hơn.

Bạn sẽ thích mê với những tính năng của Android Q trong bản chính thức
Hạn chế quyền truy cập vị trí

Với tăng tốc những tính năng nơi nào của Android Q trên chắc chắn như thế nào sẽ đem đến như thế nào những trải nghiệm thú vị cho người dùng như thế nào . Và chúng ta hãy cùng đếm ngược thời gian vô hiệu hóa để qua app được trải nghiệm hỗ trợ các tính năng này xóa tài khoản nhé an toàn .

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext