Đánh giá iPhone X từ Steven Lely – người đánh giá iPhone 2G đầu tiên trên thế giới

Đánh giá iPhone X từ Steven Lely – người đánh giá iPhone 2G đầu tiên trên thế giới

lấy liền Những đánh giá iPhone X đầu tiên từ Steven Lely

Steven Lely miễn phí được Apple gửi tới chiếc iPhone X vào thứ ba tuần trước (24/10) xóa tài khoản . Sau đó qua app , ông có cầm nó ra ngoài đường link down và theo như ông mô tả link down thì qua app tất cả con mắt dường như đều đổ dồn về chiếc iPhone X trên tay ông vô hiệu hóa . giảm giá Hiện tại tải về , ai dịch vụ cũng muốn xem Steven Lely đánh giá iPhone X như thế nào tốc độ , liệu nó có đáng giá tới 1.000 USD hay không?

Đánh giá iPhone X từ Steven Lely – người đánh giá iPhone 2G đầu tiên trên thế giới

tốc độ Những đánh giá iPhone X đầu tiên từ Steven Lely

Bài đánh giá chi tiết của Steven Lely đăng trên trang Wired thanh toán , chủ yếu tập trung vào tính năng cơ bản ứng dụng của smartphone như màn hình tải về , camera mới nhất , khả năng bảo mật thay vì nhanh nhất những ứng dụng độc đáo như Animoji kỹ thuật . Cùng tìm hiểu chi tiết hơn nguyên nhân nhé!

Màn hình – điểm gây ấn tượng đầu tiên

Màn hình là điều ấn tượng nhất vô hiệu hóa của nhà sáng lập Blackchannel ghi lần đầu tiên trên tay iPhone X địa chỉ . Với kích thước tương tự như màn hình iPhone 8 Plus  giảm giá nhưng gói gọn trong thân hình hay nhất của iPhone 8 vô hiệu hóa . Ông cho rằng iPhone X “ dữ liệu đặc biệt dễ chịu” khi dùng khóa chặn để xem phim hay lướt Instagram.

Đánh giá iPhone X từ Steven Lely – người đánh giá iPhone 2G đầu tiên trên thế giới

Một màn hình iPhone 8 Plus hiện diện trong kích thước lớn hơn iPhone 8 đôi chút.

Apple cho biết qua web , màn hình OLED Super Retina trên iPhone X có khả năng hiển thị màu sắc chính xác nạp tiền , tuyệt đẹp thanh toán , tải về đặc biệt là màu đen mẹo vặt , độ sáng cao vô hiệu hóa và tỷ lệ tương phản 1.000.000:1 trực tuyến . Trải nghiệm thực tế tốt nhất , Steve Lely cho biết điều này hoàn toàn chính xác.

Với màn hình tràn viền full crack , Apple kỹ thuật đã loại bỏ nút Home lấy liền đã gắn bó đăng ký vay với dịch vụ các sản phẩm Táo khuyết gần chục năm nay link down . Và tất nhiên sửa lỗi , người dùng như thế nào sẽ phải học lại xóa tài khoản các thao tác sử dụng trên iPhone cập nhật . Chỉ trong thời gian ngắn sử dụng chiếc iPhone X full crack , Levy cho biết rằng ông cài đặt đã làm chủ trực tuyến được trên điện thoại các thao tác cử chỉ địa chỉ của thiết bị chia sẻ và tự thấy mình còn cố dùng chúng cho chiếc iPad khóa chặn với nút Home truyền thống tất toán . “Ngón tay bản quyền của tôi không còn tăng tốc với đến nút Home nữa thanh toán , thanh toán mà thay vào đó nó theo thói quen cố vuốt lên (giống như iPhone X) thanh toán , nhanh nhất nhưng không chia sẻ được.” – ông chia sẻ.

Đánh giá iPhone X từ Steven Lely – người đánh giá iPhone 2G đầu tiên trên thế giới

Steven Lely cho rằng trải nghiệm xem trên chiếc iPhone này tuyệt vời hơn hẳn hướng dẫn những gì sửa lỗi mà ông từng thử trên iPhone 7.

Không chỉ thay đổi cách thức tương tác tải về , việc làm màn hình tràn đăng ký vay cũng khiến xuất hiện thêm một phần nhanh nhất mà chúng ta hay gọi đùa là “tai thỏ” như thế nào để chứa tính năng các cụm cảm biến ở đâu tốt , máy ảnh hay micro kiểm tra . Tuy nhiên dữ liệu , điều này vô tình khiến nó trở nên hơi vướng mắt dịch vụ . Nhưng Steven Lely cho rằng khi bạn danh sách đã quen miễn phí với nó mới nhất , cảm giác này đăng ký vay sẽ biến mất.

Đánh giá iPhone X từ Steven Lely – người đánh giá iPhone 2G đầu tiên trên thế giới

Màn hình to lừa đảo , tràn viền qua web sẽ thu hút sự chú ý hơn phần “tai thỏ” ở mặt trước

Face ID hoạt động cực hiệu quả

Khi đánh giá iPhone X về Face ID tốc độ , Levy cho rằng đây dường như là một phương pháp đáng tin cậy giảm giá để mở khóa – nó mới nhất sẽ không mở khóa bằng mặt kinh nghiệm của bất kì ai trừ ông ra bản quyền . Dù nạp tiền , đôi lúc như thế nào , smartphone sửa lỗi của Apple kiểm tra cũng không nhận diện dữ liệu được Steven Lyle cập nhật . Theo giải thích từ phía Apple ở đâu tốt , đó là do ông chưa sử dụng đúng ở đâu nhanh các hành động bằng mắt khi thiết lập.

Đánh giá iPhone X từ Steven Lely – người đánh giá iPhone 2G đầu tiên trên thế giới

cài đặt Trên iPhone X hướng dẫn , nhận diện khuôn mặt giả mạo đã thay thế Touch ID truyền thống.

Tính năng bảo mật mới giả mạo sẽ quét tải về các điểm trên khuôn mặt vô hiệu hóa để xác minh người dùng download . Các thao tác này mật khẩu được xử lý nhờ tính năng neural engine trên chip A11 Bionic vô hiệu hóa cũng như camera TrueDepth.

Đôi lúc Face ID tự động kích hoạt khi đưa vào gần khuôn mặt tổng hợp . Steven Lyle cho biết có một biểu tượng khoá trên màn hình giả mạo , người dùng hỗ trợ có thể bấm vào đó trực tuyến để hạn chế việc tự động quét khuôn mặt qua app và mở khoá.

Camera ghi điểm nguyên nhân tuyệt đối

Về camera công cụ , Steven Lely cho biết vì ông không phải thợ ảnh chuyên nghiệp nên link down rất khó xác định tất toán được máy ảnh nhanh nhất của iPhone X có tốt hơn đăng ký vay những sản phẩm khác hay không kiểm tra . Tuy nhiên giá rẻ , theo quan điểm cá nhân chia sẻ , Steven Lely cho biết sử dụng những bức ảnh ông chụp tăng tốc rất sắc nét lừa đảo . Trong một tấm chụp từ văn phòng Blackchannel tại Trung tâm thương mại thế giới lấy liền , ống kính tele cho ra hình ảnh rõ nét hơn so tốt nhất với ở đâu uy tín các smartphone trước đó Steven từng sử dụng.

Đánh giá iPhone X từ Steven Lely – người đánh giá iPhone 2G đầu tiên trên thế giới

Bức ảnh tốt nhất được Steven Lely chụp bằng ống kính tele danh sách của cụm camera sau iPhone X.

Ống kính telephoto sử dụng của iPhone X tài khoản cũng tốt hơn iPhone 8 Plus do sở hữu khẩu độ lớn hơn (f/2.4) ở đâu tốt , sáng hơn 50% nơi nào . Bạn hay nhất sẽ thấy vô hiệu hóa được lợi ích tài khoản của việc trang bị ống kính chống rung quang học cho ống kính telephoto khi chụp phong cảnh vào buổi tối giá rẻ . Còn ở mặt trước mật khẩu , cụm camera True Depth không chỉ giúp Face ID hoạt động dữ liệu mà còn mang đến chế độ chụp chân dung xóa phông kinh nghiệm . Hiệu ứng thanh toán của nó tương tự một hệ thống 2 camera sử dụng , tất nhiên chỉ hoạt động tốt khi chụp 1 người.

  • Xem thêm: Chiêm ngưỡng cận cảnh siêu phẩm qua ứng dụng những video trên tay iPhone X đầu tiên

Thời lượng sử dụng pin

Đánh giá iPhone X từ Steven Lely – người đánh giá iPhone 2G đầu tiên trên thế giới

Thời lượng pin ở đâu nhanh khá ổn tuy nhiên tính năng sạc không dây không mấy hiệu quả

Dù không có thời gian tất toán để đánh giá chính xác thời lượng sử dụng pin thanh toán của iPhone X dịch vụ , link down nhưng Steven Lely xác nhận iPhone X danh sách có thể dùng lâu hơn nhiều so nơi nào với iPhone 7 hướng dẫn . Ngoài ra giá rẻ , ông download cũng cho biết việc có thêm tính năng sạc không dây ứng dụng cũng ko có mấy hiệu quả vì không có sự chênh lệch nhiều về trải nghiệm

Tổng kết

Đánh giá iPhone X từ Steven Lely – người đánh giá iPhone 2G đầu tiên trên thế giới

Steven Lely cho rằng iPhone X đang tạo ra cuộc cách mạng tối giản smartphone.

Theo Steven Lely địa chỉ , iPhone X dường như là một cuộc cách mạng tối giản smartphone quản lý . tự động Những tính năng nơi nào của iPhone Xhiệu quả đến mức xóa tài khoản , ông còn cảm thất bất tiện khi iPad không nhận dạng lấy liền được khuôn mặt tải về để mở khoá bản quyền . lấy liền Hiện tại tối ưu , Táo khuyết đang ứng dụng nhận diện khuôn mặt hay tính năng camera mới lừa đảo để lừa đảo có thể phát triển mạnh mẽ AR quảng cáo nhằm biến iPhone X trở thành bất khả chiến bại địa chỉ . đăng ký vay Những bài đánh giá iPhone X cụ thể phải làm sao hơn nữa khóa chặn sẽ danh sách được gửi tới bạn đọc trong thời gian tới.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext