Điểm danh 7 tính năng hữu ích trên iOS 12 cần có

Hiện tại trên iPhone chỉ có iOS 10 và iOS 11 thôi, trong tương lai iOS 12 sẽ xuất hiện. Câu hỏi được đặt ra là: “Trong tương lai các tính năng hữu ích trên iOS 12 cần có là gì để khắc phục những nhược điểm của hai phiên bản trước đ

Các kết nối trở nên dễ dàng hơn nhờ công tắc

Mặc tối ưu dù iOS 11 đăng ký vay đã thay đổi cách mở Wi-Fi danh sách và Bluetooth trong Trung tâm Điều khiển sử dụng nhằm đảm bảo sự ổn định dữ liệu của cài đặt các kết nối nhanh nhất . Nhưng dường như sự thay đổi này chưa thật hữu ích quản lý bởi nó khiến việc tắt khóa chặn , bật nơi nào các kết nối dữ liệu vẫn còn nhiều bất tiện. Tính năng hữu ích trên iOS 12 cần có chính công tắc tiện lợi hơn cho chia sẻ các kết nối hay nhất , ví dụ như việc nhấn giữ mẹo vặt hoặc điều khiển bằng 3D Touch.

Điểm danh 7 tính năng hữu ích trên iOS 12 cần có

Tính năng hữu ích trên iOS 12 cần thiết nhất chính là Trung tâm điều khiển

Điều chỉnh camera dễ dàng hay nhất , thuận tiện hơn

Mặc an toàn dù ứng dụng camera tốc độ của Apple  dịch vụ được cho là ở đâu tốt khá đơn giản sử dụng nhưng nó dữ liệu sẽ trở nên hoàn hảo hơn quản lý nếu trực tuyến được thiết kế full crack bởi kinh nghiệm các lệnh điều khiển đa dạng kiểm tra và dễ truy cập hơn qua app . Chẳng hạn như độ phân giải video nơi nào và khung hình danh sách , định dạng tập tin chia sẻ , hỗ trợ các tùy chọn lưới ảnh dữ liệu được tích hợp hết vào cài đặt giả mạo hoặc có thêm nút tắt chuyển qua chế độ “Chuyên nghiệp” tải về thì an toàn sẽ hay hơn hơn tối ưu rất nhiều kỹ thuật . Chính vì thế tính năng hữu ích trên iOS 12 cần có thêm bản quyền các lệch điều khiển tất toán được tích hợp cùng bản quyền với camera.

Điểm danh 7 tính năng hữu ích trên iOS 12 cần có

Ứng dụng quản lý tập tin tốt hơn

Tính năng cần có tải về tiếp theo là ứng dụng quản lý tập tin ( mẹo vặt đã xuất hiện trên iOS 11) có khả năng truy cập sâu hơn vào xóa tài khoản các tập tin lưu trong máy giống như trên iCloud nhanh nhất . Ngoài ra dữ liệu , ứng dụng này cần dữ liệu được bổ sung thêm khả năng duyệt bản quyền các ổ đĩa ngoài trong ứng dụng tốt nhất hoặc mục “Tải xuống” xóa tài khoản để việc truy cập vào bản quyền những tập tin đươc tải về dễ dàng hơn.

Điểm danh 7 tính năng hữu ích trên iOS 12 cần có

Ứng dụng quản lý tập tin hiệu quả hơn

Tính năng hữu ích trên iOS 12: hiển thị thông báo tốt hơn

Apple trực tuyến sẽ tạo nên sự đột phá như thế nào nếu như có hệ thống thông báo vô hiệu hóa được trang bị qua app các tính năng như sắp xếp thông báo theo ứng dụng ở đâu uy tín , bộ lọc thông báo bổ sung kinh nghiệm , thông báo nơi nào riêng cho iMessage.

Điểm danh 7 tính năng hữu ích trên iOS 12 cần có

Có lẽ đây là điều nên học hỏi từ đối thủ?

Chế độ tối (Dark Mode) thực sự

Chế độ tối thực sự là tính năng hữu ích trên iOS 12  qua web khóa chặn các fan thực sự bản quyền rất mong đợi giả mạo . Mặc kỹ thuật dù Apple từng hứa hẹn thanh toán sẽ cho ra mắt tính năng này trên iOS 10 miễn phí nhưng đến nay qua app vẫn chưa thực hiện qua web được.

Điểm danh 7 tính năng hữu ích trên iOS 12 cần có

iOS 12 quảng cáo sẽ có chế độ tối (Dark Mode) thực sự

Cài đặt quyền người dùng

Apple xóa tài khoản có thể thêm vào chi tiết những cài đặt nâng cao cho người dùng; chẳng hạn như cài đặt dựa trên vị trí – thông báo messenger ở đâu nhanh có thể lấy liền được bật ở nhà quảng cáo và tắt khi làm việc kiểm tra hoặc thêm chế độ “Không làm phiền khi xem TV”.

Điểm danh 7 tính năng hữu ích trên iOS 12 cần có

Cài đặt quyền người dùng

  • Xem thêm: 7 tính năng hỗ trợ được kỳ vọng nhất trên iOS 12

Chức năng NFC mở rộng

NFC framework có nghĩa là công nghệ kết nối không dây trong phạm vi hẹp lần đầu tiên hướng dẫn được mở cho như thế nào các lập trình viên trong iOS 11 mẹo vặt . Chức năng này hoàn toàn kinh nghiệm có thể áp dụng kiểm tra được rộng rãi trong thực tế cập nhật . Đơn cử như việc phát quảng cáo khi chạm vào poster phim hay mở ứng dụng điều hướng cho xe từ thẻ NFC… kiểm tra Nếu có thêm chức năng NFC mở rộng tốc độ thì đây là điều vô cùng tuyệt vời.

Điểm danh 7 tính năng hữu ích trên iOS 12 cần có

Chức năng NFC mở rộng

miễn phí Như vậy xóa tài khoản , chúng ta như thế nào đã cùng nhau điểm qua 7 tính năng hữu ích trên iOS 12 cần có rồi tài khoản . Hi vọng trong tương lai miễn phí , 7 tính năng này kỹ thuật sẽ chính thức có mặt trên iPhone trên điện thoại để người dùng không còn phải chờ đợi nữa.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext