Điểm danh những nét mới nổi bật trong tính năng Android 8.1

Android 8.1 mới trình làng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng bởi những tính năng vượt trội của nó. Sau đây là những nét nổi bật trong tính năng Android 8.1.

Giới hạn ứng dụng chạy nền

Tính năng này không phải là mới kỹ thuật nhưng ở phiên bản Android cũ nó bị hạn chế chỉ dành cho nhà phát triển nơi nào . Với Android Oreo tất toán , tính năng mới cho phép thiết bị tăng cường khả năng tự động giới hạn mẹo vặt các hoạt động nơi nào của ứng dụng ngầm sửa lỗi có thể thực thi vô hiệu hóa . Tính năng giới hạn ứng dụng chạy nền nơi nào sẽ giới hạn xóa tài khoản những ứng dụng tải về có thể ảnh hưởng xấu tới thiết bị mật khẩu và tiết kiệm dung lượng pin. Tính năng Android 8.1 cải tiến này kiểm tra sẽ giúp cho người dùng đăng ký vay có thể thích nghi như thế nào và tối ưu hóa ứng dụng giá rẻ của mình.

Điểm danh những nét mới nổi bật trong tính năng Android 8.1

Tính năng Android 8.1 giúp quản lý ứng dụng ngầm tốt hơn

Tính năng Android 8.1: picture-in-picture

Một tính năng Android mới qua web và vô cùng hữu ích đó là tính năng đa nhiệm picture-in-picture ở đâu tốt . Với tính năng này tối ưu , bạn sử dụng có thể thu nhỏ màn hình video đang theo dõi lại bản quyền và tiếp tục làm xóa tài khoản những tác vụ khác trên thiết bị nạp tiền mà không cần phải dừng video lại trực tuyến . Tính năng này tương đương chi tiết với khả năng đa nhiệm ở đâu tốt mà ta quản lý vẫn sử dụng trên Window.

Điểm danh những nét mới nổi bật trong tính năng Android 8.1

Tính năng đa nhiệm picture-in-picture

  • Xem thêm: Phiên bản Android 8.1 preview tất toán đã đến tay danh sách các nhà phát triển lấy liền , tháng 12 ra mắt chính thức

Chế độ biểu tượng ứng dụng tự động thích nghi

Tính năng Android 8.1 này cho phép người dùng tự thay đổi phải làm sao các hình dạng khác nhau cho ứng dụng từ vuông mới nhất , tròn mật khẩu , trong suốt,. kỹ thuật . Sự thay đổi này không chỉ tạo cho người dùng cảm giác mới mẻ quảng cáo , thú vị khi sử dụng hay nhất mà còn giảm giá có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp khóa chặn với từng thiết bị.

Điểm danh những nét mới nổi bật trong tính năng Android 8.1

Android Oreo cho phép bạn chuyển đổi hình dáng kích hoạt các ứng dụng

Chất lượng âm thanh

Android 8.1 mẹo vặt cũng tốc độ đã bổ sung thêm chất lượng âm thanh tốt nhất với bộ code LDAC kích hoạt của Sony nạp tiền . Tính năng này giúp cải thiện miễn phí các giao thức truyền âm thanh không dây Bluetooth A2DP tốc độ , đây tốt nhất cũng là một công nghệ khóa chặn được sử dụng rộng rãi trên tốc độ các thiết bị công nghệ giả mạo hiện nay.

Điểm danh những nét mới nổi bật trong tính năng Android 8.1

Android Oreo còn cải thiện cả chất lượng âm thanh cho người dùng trải nghiệm tốt hơn

tự động Trên đây là một số tính năng Android 8.1 mới nổi bật kích hoạt . Các tính năng này đều khóa chặn được cải tiến link down nhằm đáp ứng nhu cầu tiện lợi cho người dùng nạp tiền . dịch vụ Nếu bạn download đã trải nghiệm an toàn những tính năng thông minh này hãy cùng chia sẻ tốt nhất với Viettel Store ở bình luận bên dưới.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext