Fast Share là gì? Nó có tác dụng gì trên di động?

Google đang nghiên cứu và phát triển công nghệ mới được đặt tên Fast Share. Vậy Fast Share là gì và nó có tác dụng gì trên smartphone?

Google đang nghiên cứu tổng hợp và phát triển công nghệ mới hướng dẫn được đặt tên Fast Share trên điện thoại . Vậy Fast Share là gì và nó có tác dụng gì trên smartphone?

Fast Share là gì? Công dụng chia sẻ của Fast Share

Ngay sau khi thông báo dừng việc hỗ trợ Android Beam trên Android Q vào tháng 5 vừa qua tài khoản , Google qua mạng đã bắt tay vào nghiên cứu công nghệ nghệ mới chi tiết được đặt tên Fast Share giảm giá . Fast Share là gì nhanh nhất thì đây là công nghệ giúp chuyển dữ liệu một cách nhanh nhất từ điện thoại này qua điện thoại khác.

Fast Share là gì? Nó có tác dụng gì trên di động?
Fast Share hỗ trợ người dùng chuyển dữ liệu từ thiết bị này sang thiết bị khác một cách nhanh nhất

Nguồn tin Neowin cho biết kích hoạt , chia sẻ để kích hoạt trên điện thoại được Fast Share người dùng giả mạo sẽ cần thực hiện qua ADB nạp tiền . Tuy nhiên tăng tốc , link down hiện tại tính năng này hoạt động chưa thực sự tốt dữ liệu . Trong một thử nghiệm mới đây hay nhất thì tự động các thiết bị giảm giá có thể tương thích kích hoạt được giảm giá với Fast Share gồm: Điện thoại Android bản quyền , iPhone lừa đảo , smartwatch trên điện thoại và Chromebook nạp tiền . Công nghệ Fast Share là phương thức trao đổi dữ liệu có tốc độ siêu nhanh giữa link down các thiết bị Android tổng hợp và nó miễn phí sẽ giúp Google cạnh tranh mạnh mẽ mới nhất với AirDrop ở đâu nhanh của Apple.

Fast Share là gì? Nó có tác dụng gì trên di động?
Fast Share cho phép chuyển dữ liệu nhanh nhất kỹ thuật hiện nay trên Android

ở đâu uy tín Khi kết nối như thế nào với nhanh nhất các thiết bị khác tối ưu sẽ có 1 thông báo nhanh nhất được hiển thị cho người dùng có muốn sử dụng mức độ hiển thị ưa thích hay không cập nhật . Và điều này danh sách sẽ cho phép người dùng thiết bị kia tìm thấy chia sẻ được thiết bị trên điện thoại của bạn nhanh hơn giảm giá .

qua app Hiện tại bản quyền những người tốt nhất đã kích hoạt dùng thử Fast Share cho biết: không rõ điều kiện quản lý để chạy kỹ thuật được Fast Share là HĐH bao nhiêu ở đâu tốt . Tuy nhiên tốc độ , chắc chắn 1 điều là nó sửa lỗi sẽ có mặt trên Android 9.0.

Công nghệ Fast Share chỉ yêu cầu sự hỗ trợ giảm giá của Bluetooth bản quyền và Wi-Fi tốc độ , nên khi qua app được giới thiệu trên tính năng tất cả hỗ trợ các thiết bị chạy bản mới nhất trực tuyến của Google Play Services nguyên nhân sẽ có nhiều điều thú vị.

nạp tiền Hiện tại Fast Share ở đâu uy tín vẫn đang dữ liệu được nghiên cứu tối ưu và phát triển tiếp dữ liệu bởi Google công cụ . Vì vậy trước khi sử dụng hỗ trợ các bạn nên hiểu rõ Fast Share là gì ở đâu uy tín và tạm thời hãy sử dụng ứng dụng Files lấy liền của Google download để tránh việc mất tập tin khi trao đổi dữ liệu.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext