Hướng dẫn cách kích hoạt Timeline trên Windows 10 Spring Creators

Mới đây Windows 10 đã được cập nhật với nhiều tính năng mới thú vị cũng như việc hoàn thiện và nâng cấp toàn diện cho các tính năng sẵn có trước đó của nó. Trong đó phải kể đến việc Task View chính thức được bổ sung thêm tính

Tính năng Timeline tăng tốc hay nhất những điểm thú vị nhanh nhất của nó 

Tính năng Time line cài đặt sẽ giúp bạn dịch vụ có thể xem cài đặt được mẹo vặt các hoạt động mới nhất của mình trong 30 ngày qua hướng dẫn và tiếp tục vô hiệu hóa các hoạt động đó chỉ bằng một cú nhấp chuột thanh toán . Có nghĩa ngoài khả năng xem lại hoạt động hay nhất , bạn còn hỗ trợ có thể quay trở lại làm việc cập nhật với ứng dụng tại thời điểm đó kiểm tra . Ví dụ: danh sách nếu bạn hỗ trợ đã duyệt qua một trang web trên Microsoft Edge cách đây hai tuần qua app , bạn ở đâu nhanh có thể quay trở lại cùng một trang web bằng một cú nhấp chuột nguyên nhân với tính năng Timeline này.

Hướng dẫn cách kích hoạt Timeline trên Windows 10 Spring Creators

Tính năng Time line lừa đảo sẽ giúp bạn chia sẻ có thể xem như thế nào được mật khẩu các hoạt động download của mình trong 30 ngày qua

  • Xem thêm: Cách nghe nhạc hay trên Windows 10 Spring Creators cực dễ dàng

Hướng dẫn cách kích hoạt Timeline trên Windows 10 Spring Creators

danh sách Nếu máy tính cài đặt của bản cập thành công lên Windows 10 Spring Creators link down thì Task View kinh nghiệm sẽ mặc định kích hoạt sẵn tính năng Timeline này tất toán . Tuy nhiên qua web , ở đâu nhanh nếu bạn mật khẩu vẫn chưa thấy Timeline xuất hiện miễn phí thì bản quyền có thể tham khảo cách kích hoạt Timeline trên Windows 10 Spring Creators qua hỗ trợ các bước dữ liệu sau đây.

Đầu tiên mở Settings lừa đảo và truy cập vào Privacy quảng cáo . Trong Privacy tự động , hãy tìm hướng dẫn và nhấp vào nhóm thiết lập Activity history.

Hướng dẫn cách kích hoạt Timeline trên Windows 10 Spring Creators

Đầu tiên mở Settings ở đâu uy tín và truy cập vào Privacy giảm giá . Trong Privacy bản quyền , hãy tìm mới nhất và nhấp vào nhóm thiết lập Activity history

Tại đây giả mạo , bạn hãy gạt sang “ON” ở tùy chọn “Let Windows collect my activities from this PC” trên điện thoại . Trường hợp bạn muốn chia sẻ phiên làm việc quảng cáo với xóa tài khoản các máy tính có cùng tài khoản Microsoft như thế nào thì hãy gạt sang “ON” ở dòng tên tài khoản mẹo vặt của bạn trong “Share activities from accounts”.

Hoàn tất việc kích hoạt tất toán , giờ bạn hãy quay trở lại màn hình desktop đăng ký vay và nhấp vào biểu tượng Task View ở taskbar chia sẻ . Giao diện Task View an toàn sẽ hiện ra trực tuyến . giá rẻ Bên trên download sẽ là tùy chọn tắt khởi tạo desktop ảo mới tự động và bên dưới link down sẽ là danh sách chi tiết các phiên làm việc trước đó hỗ trợ của bạn tải về . Tất cả tăng tốc được sắp xếp theo dạng cây thời gian tính năng rất cụ thể.

Ở mốc thời gian công cụ hiện tại khóa chặn , khi nhấp phải chuột vào cửa sổ tác vụ bạn cài đặt sẽ vô hiệu hóa được cung cấp một số kinh nghiệm các tùy chọn thao tác như dán cửa sổ vào trái danh sách hoặc phải hướng dẫn , di chuyển,…Ngoài ra tính năng , bạn còn thanh toán có thể di chuyển cửa sổ tác vụ sang desktop mới kinh nghiệm nếu muốn.

Hướng dẫn cách kích hoạt Timeline trên Windows 10 Spring Creators

Timeline link down sẽ lưu giữ lại phiên làm việc giá rẻ của bạn tối đa là 30 ngày gần nhất

Còn qua web với tổng hợp các cửa sổ tác vụ ở thời điểm trước đó giả mạo , bạn giá rẻ sẽ qua web được cung cấp vài tùy chọn mở giá rẻ , xóa ở đâu uy tín hoặc xóa giả mạo tất cả kiểm tra các cửa sổ tác vụ qua mạng đã kinh nghiệm được lưu thời điểm đó khỏi Timeline tổng hợp . Timeline kinh nghiệm sẽ lưu giữ lại phiên làm việc quảng cáo của bạn tối đa là 30 ngày gần nhất giảm giá . Tuy nhiên phải làm sao , có vẻ như bạn sử dụng sẽ không thể nào mở phiên làm việc trước đó ở một desktop ảo mới cài đặt . Có thể đây là giới hạn lấy liền của tính năng này.

Với hướng dẫn cách kích hoạt Timeline trên Windows 10 Spring Creators  thanh toán được chúng tôi giới thiệu chi tiết trên đây hy vọng bạn quảng cáo sẽ kích hoạt thành công kinh nghiệm để trải nghiệm tính năng mới đầy thú vị này thanh toán . Chúc tối ưu các bạn có giá rẻ những trải nghiệm thú vị

 

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext