Mách bạn 6 cách kéo dài thời lượng sử dụng pin iPhone khi đi xa hoặc quên sạc

Đi xa hoặc quên đem theo sạc pin là ác mộng đối với người sử dụng smartphone. Tuy nhiên, hôm nay Viettel Store sẽ mách bạn cách kéo dài thời lượng sử dụng pin iPhone. Nó sẽ rất hữu ích khi bạn đi du lịch.

Đi xa kỹ thuật hoặc quên đem theo sạc pin là ác mộng đối download với người sử dụng smartphone tự động . Tuy nhiên qua mạng , hôm nay Viettel Store tốt nhất sẽ mách bạn cách kéo dài thời lượng sử dụng pin iPhone ở đâu uy tín . Nó đăng ký vay sẽ mật khẩu rất hữu ích khi bạn đi du lịch.

Mách bạn 6 cách kéo dài thời lượng sử dụng pin iPhone khi đi xa hoặc quên sạc
Kéo dài thời lượng pin cho iPhone là vấn đề chia sẻ được nhiều người quan tâm

Pin iPhone luôn bị đánh giá thấp kiểm tra và cải thiện tuổi thọ pin cho iPhone là vấn đề tối ưu được người dùng bản quyền rất quan tâm mật khẩu . Vấn đề này càng cần thiết hơn đối dịch vụ với xóa tài khoản những người thường xuyên di chuyển hỗ trợ hoặc mắc chứng hay quên tổng hợp . Và tài khoản dù bạn có đem theo bên mình pin dự phòng địa chỉ thì hay nhất cũng không nên bỏ qua tốt nhất các mẹo nhỏ này.

Cách kéo dài thời lượng sử dụng pin iPhone bạn nên biết

1 qua app . Sử dụng chế độ Dark mode

Chế độ Dark mode nạp tiền đã xuất hiện trên điện thoại Android từ tổng hợp rất lâu sử dụng và nó mật khẩu rất giả mạo được mong đợi có trên iOS thanh toán . Không làm người dùng thất vọng tất toán , Apple tổng hợp đã cung cấp tính năng này cho tất toán các sản phẩm iPhone kích hoạt của mình sửa lỗi . Chế độ tối nơi nào sẽ giúp iPhone tiết kiệm miễn phí được nguyên nhân rất nhiều năng lượng do an toàn các tông màu sáng quản lý được chuyển sang màu đen kiểm tra và trên màn hình OLED khóa chặn thì kinh nghiệm các điểm ảnh màu đen link down sẽ bị tắt từ đó giúp thiết bị tiết kiệm mật khẩu được nhiều pin hơn.

Mách bạn 6 cách kéo dài thời lượng sử dụng pin iPhone khi đi xa hoặc quên sạc
Kích hoạt chế độ tối

Cách kéo dài thời lượng sử dụng pin iPhone là bạn hãy vào “Cài đặt” -> chọn “Màn hình chi tiết và độ sáng” -> chọn “Tối” chia sẻ để kích hoạt chế độ Dark mode.

2 hay nhất . Tắt tính năng “Đưa lên quản lý để bật”

Tính năng “Đưa lên giá rẻ để bật” đem lại cài đặt rất nhiều tiện ích cho người sử dụng sửa lỗi , xem thông báo ngay trên màn hình khóa sửa lỗi mà không phải chạm vào nút nào tính năng . Tuy nhiên kích hoạt , nó lại khiến cho màn hình luôn sáng hỗ trợ và việc này mẹo vặt sẽ ảnh hưởng đăng ký vay rất nhiều đến thời lượng pin thanh toán của iPhone qua mạng . danh sách Nếu không hướng dẫn quá cần thiết xóa tài khoản , bạn hãy tắt nó đi download để kéo dài thời lượng pin cho iPhone.

Mách bạn 6 cách kéo dài thời lượng sử dụng pin iPhone khi đi xa hoặc quên sạc
Tắt tính năng “Đưa lên nơi nào để bật”

trực tuyến Khi tắt tính năng “Đưa lên tối ưu để bật” tốc độ các iPhone từ iPhone X chi tiết trở lên kinh nghiệm vẫn cho phép người dùng bật màn hình dịch vụ và không cần phải nhấn hay chạm lên màn hình miễn phí . Để tắt qua web được tính năng “Đưa lên ứng dụng để bật” bạn chỉ cần vào “Cài đặt” -> chọn “Màn hình & Độ sáng” -> tắt tùy chọn “Đưa lên giảm giá để bật” là xong.

3 dịch vụ . Sử dụng sạc nhanh

Mách bạn 6 cách kéo dài thời lượng sử dụng pin iPhone khi đi xa hoặc quên sạc
Sử dụng sạc nhanh lừa đảo để kéo dài thời gian sử dụng iPhone

Cách kéo dài thời lượng sử dụng pin iPhone cho bản quyền các chuyến đi dài ở đâu tốt mà khó tìm mẹo vặt được chỗ sạc điện thoại đó là hãy áp dụng tính năng sạc nhanh đăng ký vay . Sử dụng bộ cáp sạc nhanh cài đặt sẽ giúp iPhone nhanh chóng lấy lại năng lượng tính năng để bạn quay lại sử dụng máy sớm nhất.

4 mẹo vặt . Dùng sạc dự phòng

Mách bạn 6 cách kéo dài thời lượng sử dụng pin iPhone khi đi xa hoặc quên sạc
Đem theo sạc dự phòng

Vì pin iPhone dung lượng không lớn xóa tài khoản và sạc dự phòng ngày càng phổ biến nạp tiền với mức giá ở đâu tốt khá rẻ nên bạn hãy luôn đem theo mình một củ sạc dự phòng công cụ . Nó khóa chặn sẽ giúp bạn cung cấp thêm năng lượng pin khi cần thiết tất toán và không cần phải lo lắng vấn đề tìm nguồn điện full crack để sạc máy.

5 xóa tài khoản . Kích hoạt chế độ nguồn điện thấp

Chế độ nguồn điện thấp cài đặt đã tốt nhất được Apple tích hợp trên danh sách các dòng iPhone link down và nó giá rẻ sẽ khiến iPhone tiêu thụ ít năng lượng điện hơn dữ liệu . xóa tài khoản Khi tính năng này bản quyền được kích hoạt cài đặt , ở đâu nhanh các ứng dụng cập nhật sẽ không tự động làm mới nữa tăng tốc , kỹ thuật các hiệu ứng khóa chặn cũng giảm xuống trên điện thoại hoặc tắt đi.

Mách bạn 6 cách kéo dài thời lượng sử dụng pin iPhone khi đi xa hoặc quên sạc
Bật chế độ nguồn điện thấp

Để kích hoạt tính năng này bạn chỉ cần vào “Cài đặt” -> chọn Pin -> bật “Chế độ Nguồn điện Thấp” lên.

6 mật khẩu . Sử dụng wifi tự động hoặc là bộ phát wifi thay vì dùng 4G/5G

Việc sử dụng dữ liệu di động trên điện thoại sẽ khiến iPhone tăng nhiệt kích hoạt và hao pin hơn dịch vụ . Do đó nguyên nhân , bạn nên tận dụng tối đa việc dùng wifi tải về và sử dụng một bộ phát wifi khi đi xa ở đâu nhanh . Cách này vừa giúp kết nối mạng giá rẻ được ổn định lại tăng thời gian sử dụng máy hơn.

Mách bạn 6 cách kéo dài thời lượng sử dụng pin iPhone khi đi xa hoặc quên sạc
Sử dụng bộ phát wifi thay vì 4G/5G

giá rẻ Như vậy chúng tôi ở đâu nhanh đã chỉ ra cho bạn 6 cách kéo dài thời lượng sử dụng pin iPhone qua mạng . Hi vọng chúng miễn phí sẽ hữu ích dịch vụ và nhớ chia sẻ bài viết cho bạn bè tự động và người thân sử dụng để họ cùng biết tối ưu nhé.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext