Một vài mẹo sử dụng Trung tâm điều khiển trên iPhone dành cho bạn

Các tính năng smartphone của bạn không được cải tiến không ngừng trên từng phiên bản và thế hệ sản phẩm. Chính vì vậy, rất nhiều tính năng tiềm ẩn trên điện tho

Các tính năng smartphone trực tuyến của bạn không dữ liệu được cải tiến phải làm sao không ngừng trên từng phiên bản mẹo vặt và thế hệ sản phẩm sửa lỗi . Chính vì vậy download , phải làm sao rất nhiều tính năng tiềm ẩn trên điện thoại thậm chí bạn còn chưa từng biết đến quảng cáo . phải làm sao Nếu bạn không tin hãy thử theo dõi lấy liền các mẹo sử dụng Trung tâm điều khiển trên iPhone mật khẩu được gợi ý mẹo vặt dưới đây xóa tài khoản để xem bạn mới nhất đã biết hết chúng chưa chia sẻ nhé!

Một vài mẹo sử dụng Trung tâm điều khiển trên iPhone dành cho bạn
Mẹo sử dụng Trung tâm điều khiển trên iPhone

Mẹo sử dụng Haptic trong Trung tâm điều khiển trên iPhone

Hầu hết tất toán các điều khiển trong Trung tâm điều khiển đều hỗ trợ Haptic Touch hay nhất . Bạn hãy nhấn nhanh nhất và giữ một điều khiển bất kỳ nơi nào để mở rộng tính năng.

Một vài mẹo sử dụng Trung tâm điều khiển trên iPhone dành cho bạn
Điều chỉnh haptic tiện lợi trên trung tâm điều khiển link down của iPhone

Tắt tính năng “Điều khiển Nhà”

Một vài mẹo sử dụng Trung tâm điều khiển trên iPhone dành cho bạn
Tắt Điều khiển Nhà full crack để bảng điều khiển không bị lộn xộn

Theo mặc định cập nhật , Trung tâm điều khiển hay nhất của iPhone đi kèm địa chỉ với Điều khiển Nhà sử dụng . Tuy nhiên hỗ trợ nếu không sử dụng đến tự động , tính năng các bạn phải làm sao có thể tắt Điều khiển Nhà kinh nghiệm để bảng điều khiển không bị lộn xộn công cụ , chiếm chỗ nhanh nhất . Để tắt tính năng này tổng hợp , bạn hãy vào Cài đặt -> Trung tâm điều khiển -> gạt qua trái miễn phí và tắt Hiển thị điều khiển Nhà.

Tùy chỉnh tính năng back tap (chạm mặt lưng) iPhone

Đây là một trong dịch vụ những tính năng mới có trên iOS 14 vô hiệu hóa , giá rẻ những máy chưa update giảm giá sẽ không cài đặt quảng cáo được tốc độ . Tính năng này cho phép người dùng tự điều chỉnh thao tác gõ hai lần địa chỉ hoặc ba lần vào mặt lưng iPhone xóa tài khoản để sử dụng phím tắt link down , trợ năng nguyên nhân , cử chỉ cuộn sửa lỗi hoặc truy cập vào hệ thống quảng cáo . Do đó địa chỉ , bạn hoàn toàn kinh nghiệm có thể mở Trung tâm điều khiển đăng ký vay của iPhone bằng cách chạm hai tất toán hoặc ba lần vào mặt lưng máy.

Một vài mẹo sử dụng Trung tâm điều khiển trên iPhone dành cho bạn
Một trong nguyên nhân những tính năng mới có trên iOS 14 kinh nghiệm , kiểm tra những máy chưa update mới nhất sẽ không cài đặt khóa chặn được

Để kích hoạt lấy liền , bạn hãy mở Cài đặt -> Trợ năng -> Cảm ứng -> Chạm vào mặt sau ->  Chọn Chạm hai lần ( quảng cáo hoặc Chạm ba lần) tính năng , giảm giá sau đó chọn Trung tâm điều khiển.

Ngoài Trung tâm điều khiển khóa chặn , bạn hỗ trợ cũng trực tuyến có thể thay bằng mẹo vặt các chức năng chính nạp tiền của iPhone như Chụp ảnh màn hình ở đâu uy tín , Khoá màn hình ở đâu uy tín , Trung tâm thông báo nạp tiền , Siri,…

Ngăn truy cập màn hình khoá bằng mẹo sử dụng Trung tâm điều khiển trên iPhone

Một vài mẹo sử dụng Trung tâm điều khiển trên iPhone dành cho bạn
Bạn kích hoạt có thể ngăn Trung tâm điều khiển truy cập màn hình khóa bằng vài bước đơn giản

Trung tâm điều khiển trên iPhone giá rẻ có thể bản quyền được sử dụng bản quyền dù màn hình mẹo vặt của bạn đang khoá lấy liền . Trong một số trường hợp rủi ro kỹ thuật , nó giảm giá có thể ảnh hưởng tới bảo mật quảng cáo của bạn như thế nào . Ví dụ hay nhất , tối ưu nếu điện thoại bị đánh cắp kích hoạt , kẻ trộm mật khẩu có thể kích hoạt chế độ máy bay tải về , từ đó việc định vị iPhone bị mất tải về sẽ khó khăn.Để ngăn điều này mẹo vặt , vào Cài đặt -> FaceID/Touch & Mật mã -> gạt công tắc hướng dẫn của Trung tâm điều khiển sang trái ở đâu uy tín để tắt khả năng truy cập khi màn hình khoá.

Ngăn Trung tâm điều khiển truy cập bên trong ứng dụng

Một vài mẹo sử dụng Trung tâm điều khiển trên iPhone dành cho bạn
Bằng mẹo sử dụng Trung tâm điều khiển trên iPhone hỗ trợ , bạn dịch vụ có thể tăng khả năng bảo mật cho điện thoại trực tuyến của mình

nguyên nhân những lúc đang chơi game căng thẳng dữ liệu mà bạn lỡ tay mở Trung tâm điều khiển lên rồi không xử lý ứng dụng được tình huống chi tiết thì trên điện thoại rất bực bội dịch vụ . Tuy nhiên chia sẻ , vấn đề này quản lý có thể hoàn toàn tính năng được giải quyết.Vào Cài đặt -> Trung tâm điều khiển -> tại Truy cập bên trong ứng dụng link down , gạt công tắc qua trái tối ưu . Sau khi cài đặt kiểm tra , Trung tâm điều khiển giả mạo sẽ không thể mở khi bạn đang trong ứng dụng nào bản quyền , bạn dịch vụ sẽ cần thoát ra màn hình chính tài khoản để sử dụng nó.

qua app Trên đây là một số mẹo sử dụng Trung tâm điều khiển trên iPhone nơi nào rất đơn giản tất toán được gợi ý cho bạn ở đâu uy tín để sử dụng triệu chia sẻ để mật khẩu các chức năng vô hiệu hóa của smartphone tự động . Trong link down những bài viết mẹo vặt tiếp theo qua app , Viettel Store download cũng ở đâu tốt sẽ tiếp tục giới thiệu tổng hợp các tính năng thú vị mật khẩu hơn nữa nguyên nhân được thiết lập trên iPhone địa chỉ . Các bạn hãy cùng đón chờ sửa lỗi nhé!

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext