Nguyên nhân lỗi iPhone không có dịch vụ và 6 cách sửa lỗi nhanh chóng

Khi điện thoại iPhone lỗi Không có dịch vụ (No service) thì nguyên nhân và cách khắc phục lỗi iPhone không có dịch vụ như thế nào?

xóa tài khoản Khi điện thoại iPhone lỗi Không có dịch vụ (No service) khiến người dùng không thể gọi điện thoại hay gửi tin nhắn xóa tài khoản được tự động . Người dùng tăng tốc cũng không thể kết nối Internet qua mạng 3G/4G link down . Để biết tải về được nguyên nhân mới nhất và cách khắc phục lỗi iPhone không có dịch vụ mạng này bạn hãy tham khảo bài viết trực tuyến dưới đây tự động nhé.

Tại sao iPhone lại không có dịch vụ?

Với lỗi nguyên nhân iPhone bị No service – không có dịch vụ thường khó có lời giải thích chính xác nhất chia sẻ . Tùy vào từng trường hợp ở đâu tốt , nguyên nhân quảng cáo có thể do người dùng đang ở trên núi hay vùng xa xôi giá rẻ , hẻo lánh nơi không có sóng di động. 

Nguyên nhân lỗi iPhone không có dịch vụ và 6 cách sửa lỗi nhanh chóng
Nguyên nhân iPhone bị lỗi không có dịch vụ di động

phải làm sao Ngoài ra hướng dẫn cũng như thế nào có thể do thiết bị iPhone nơi nào của bạn đang bị lỗi sự cố cài đặt hay thiết lập nào đó chưa phù hợp vô hiệu hóa . Dưới đây là gợi ý một số giải pháp khắc phục lỗi iPhone báo không có dịch vụ (No Service) trên iPhone.

6 cách khắc phục lỗi iPhone không có dịch vụ

Để khắc phục lỗi iPhone không có dịch vụ chia sẻ . Bạn nguyên nhân có thể tham khảo một trong mới nhất những cách khắc phục sau:

1 nạp tiền . Bật tốt nhất , tắt chế độ máy bay (Airplane Mode)

Để giải quyết tình trạng không có dịch vụ trên iPhone nhanh chóng bạn ở đâu uy tín có thể thử kích hoạt chế độ máy bay bằng 1 trong 2 cách sau: 

Cách 1: Vào mục Settings (Cài đặt) nhấn chọn General (Cài đặt chung) miễn phí bật chế độ máy bay tại mục Airplane mode (Chế độ máy bay).

Cách 2: Tại màn hình chính dữ liệu của iPhone nạp tiền , bạn vuốt từ cạnh dưới màn hình iPhone lên chia sẻ để truy cập nhanh cửa sổ trung tâm điều khiển rồi nhấn chọn biểu tượng máy bay tại góc trái trên cùng hướng dẫn để kích hoạt chế độ máy bay.

Nguyên nhân lỗi iPhone không có dịch vụ và 6 cách sửa lỗi nhanh chóng
Kích hoạt chế độ máy bay trên iPhone

2 phải làm sao . Tháo sim nạp tiền và khởi động lại điện thoại

Cách khắc phục thứ hai thanh toán cũng tính năng khá đơn giản đó chính là tắt iPhone link down , tháo SIM qua mạng khởi động lại iPhone tự động để khắc phục cập nhật các lỗi liên quan đến chức năng kết nối sóng di động download , mạng wifi chia sẻ , dữ liệu di động 3G/4G đưa về trạng thái hoạt động bình thường.

3 kỹ thuật . Đặt lại cài đặt mạng

Thao tác đặt lại cài đặt mạng chính là xóa cấu hình quảng cáo của kinh nghiệm các nhà mạng như thế nào đã lưu trên máy rồi yêu cầu thiết lập lại cấu hình mới từ nhà mạng dữ liệu như sau: Truy cập vào mục Cài đặt >> Cài đặt chung >> Đặt lại >> Đặt lại cài đặt mạng.

4 lừa đảo . Đặt lại iPhone

Trường hợp thiết lập lại mạng mới hay nhất vẫn không giúp bạn khắc phục lỗi iPhone không có dịch vụ tải về thì danh sách có thể thử phương pháp đặt lại toàn bộ cài đặt máy kích hoạt , đưa iPhone về trạng thái như khi mới xuất xưởng (Hard Reset) tự động . Lưu ý lấy liền với phương pháp này như thế nào , toàn bộ dữ liệu link down và ứng dụng trên máy tăng tốc của bạn phải làm sao sẽ bị xóa giá rẻ . Do vậy hãy sao lưu lại lấy liền tất cả dữ liệu quan trọng trước khi thực hiện.

Thao tác đặt lại điện thoại thanh toán như sau: Mở phần Cài đặt >> Cài đặt chung >> Đặt lại >> Đặt lại full crack tất cả cài đặt.

Nguyên nhân lỗi iPhone không có dịch vụ và 6 cách sửa lỗi nhanh chóng
Thực hiện Đặt lại miễn phí tất cả cài đặt trên iPhone

5 cập nhật . Restore iPhone cập nhật hoặc Update lên phiên bản mới bằng iTunes

Để thực hiện cách này người dùng cần có một ít kinh nghiệm trong việc nâng cấp (update) hay khôi phục hệ điều hành (restore) bằng ứng dụng iTunes trên máy tính kinh nghiệm . Sau khi thực hiện một trong 2 thao tác này bản quyền , toàn bộ dữ liệu qua app và cài đặt trên máy dịch vụ sẽ tổng hợp được thiết lập lại như lúc mới mua máy nguyên nhân . Việc đó giúp iPhone tự động nhận lại băng tần mạng chia sẻ nếu máy không bị hư hỏng phần cứng kích hoạt thì phải làm sao sẽ lại hoạt động bình thường.

Nguyên nhân lỗi iPhone không có dịch vụ và 6 cách sửa lỗi nhanh chóng
Khôi phục hệ điều hành (restore) iPhone bằng ứng dụng iTunes trên máy tính

6 tài khoản . Kiểm tra download và sửa lỗi phần cứng

Nguyên nhân cuối cùng liên quan đến lỗi iPhone không nhận dịch vụ liên quan đến hư hỏng linh kiện phần cứng sử dụng . Với lỗi này người dùng hướng dẫn sẽ không thể tự khắc phục khóa chặn mà buộc phải mang máy đến hướng dẫn các trung tâm bảo hành hay sửa chữa điện thoại uy tín khóa chặn để kiểm tra được hỗ trợ khắc phục địa chỉ và thay thế linh kiện tính năng nếu cần dịch vụ . Một số lỗi phần cứng thường gặp như hỏng anten bắt sóng ứng dụng , lỗi khe SIM… cần phải sửa chữa kịp thời. 

Hy vọng tự động với trên điện thoại những hướng dẫn chi tiết cách khắc phục lỗi iPhone không có dịch vụ nhanh chóng link down , tránh gián đoạn cập nhật quá trình sử dụng thiết bị.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext