Tính năng kiểm tra bảo hành trên iOS 12.2 beta 6 sẽ ra mắt vào cuối tháng 3/2019

Mới đây, Apple đã bổ sung thêm thông tin kiểm tra bảo hành trên iOS 12.2 beta 6 và bảo hiểm Apple Care trong phần cài đặt.

Mới đây cập nhật , Apple kỹ thuật đã bổ sung thêm thông tin kiểm tra bảo hành trên iOS 12.2 beta 6 qua app và bảo hiểm Apple Care trong phần cài đặt nơi nào .

Tính năng kiểm tra bảo hành trên iOS 12.2 beta 6 sẽ ra mắt vào cuối tháng 3/2019
Kiểm tra bảo hành trên iOS 12.2 beta 6

Kiểm tra bảo hành trên iOS 12.2 beta 6 tất toán sẽ là thay đổi lớn nhất trong phiên bản này

Một thay đổi lớn nhất trong bản iOS 12.2 beta 6 vừa tải về được tìm thấy đó chính là tính năng kiểm tra tình trạng bảo hành vô hiệu hóa và bảo hiểm ở đâu uy tín của máy.

download Khi người dùng mua AppleCare+ an toàn , bạn nguyên nhân sẽ thấy thông tin này trong phần “Giới thiệu” (About) kinh nghiệm bao gồm ngày hết hạn sử dụng . trực tuyến Nếu bạn không mua tổng hợp và iPhone vô hiệu hóa của bạn còn thời hạn dưới một năm qua mạng , bạn giả mạo sẽ thấy phần “Bảo hành có giới hạn” (Limited Warranty) tốc độ , gồm cả ngày hết hạn bảo hành tốt nhất . Bạn kiểm tra sẽ thấy cập nhật các tuỳ chọn nạp tiền để mua gói AppleCare+ ngay tự động nếu bạn chưa có.

Tính năng kiểm tra bảo hành trên iOS 12.2 beta 6 sẽ ra mắt vào cuối tháng 3/2019

Lưu ý mẹo vặt , kiểm tra bảo hành trên iOS 12.2 beata 6 chưa sẵn sàng cho tài khoản tất cả qua app mọi thiết bị ở đâu tốt , chỉ mới một số thiết bị nhận tải về được khi nâng lên iOS 12.2 beta 6 tốt nhất . kiểm tra Bên cạnh tính năng kiểm tra bảo hành Apple đăng ký vay cũng ở đâu tốt đã sửa một số vấn đề an toàn bao gồm việc xác thực Apple Pay gặp vấn đề trong phiên bản beta 5.

Theo dự kiến tốt nhất , tính năng kiểm tra bảo hành trên iOS 12.2 tất toán sẽ ra mắt chính thức vào cuối tháng này cùng tăng tốc với iOS 12.2 tốt nhất . Sẽ có hỗ trợ những tính năng cập nhật như nhiều Animoji mới mẹo vặt , hỗ trợ AirPlay 2 giữa sử dụng các TV nơi nào của bên thứ 3 nạp tiền . Mặc phải làm sao dù không phải là bản cập nhật đáng kể như thế nào , tuy nhiên 12.2 chắc chắn giả mạo sẽ là một phiên bản mới thú vị.

  • iOS 12 như thế nào và Face ID tốt nhất được giới thiệu trong video quảng cáo tài khoản của Apple
  • Ngày khai mạc WWDC 2019 qua app được ấn định tốc độ , dự kiến full crack cũng là ngày ra mắt iOS 13

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext