Toàn tập về cách bật chế độ theo dõi trên Facebook đơn giản nhất

Có những cách xem ai đang theo dõi mình trên Facebook nào và nếu bạn không thấy nút theo dõi trên trang của bạn thì nên thực hiện cách bật chế độ theo dõi trên Facebook như thế nào?

Số lượt ngheo theo dõi trên trang cá nhân Facebook càng cao miễn phí thì số người tương tác giá rẻ với bài đăng qua app của bạn càng nhiều hơn kích hoạt , điều này vô hiệu hóa rất có ý nghĩa full crack với thanh toán những trang bán hàng hay truyền thông tối ưu . Vậy có an toàn những cách xem ai đang theo dõi mình trên Facebook nào tổng hợp quản lý nếu bạn không thấy nút theo dõi trên trang kích hoạt của bạn ở đâu uy tín thì nên thực hiện cách bật người theo dõi trên Facebook như thế nào? 

>> Xem thêm: Cách nhanh nhất kinh nghiệm để xoá nick Facebook vĩnh viễn

Cách bật chế độ theo dõi trên Facebook

Với phiên bản Facebook mới ra mắt năm 2020 kỹ thuật , nhiều người dùng bản quyền vẫn chưa quen thuộc tổng hợp với giao diện mới mẻ này dịch vụ . Vậy làm sao xóa tài khoản để người khác theo dõi mình trên Facebook mới nhất ? Dưới đây đăng ký vay sẽ là hướng dẫn cách bật chế độ theo dõi trên Facebook phiên bản mới trên máy tính nguyên nhân như sau: 

Bước 1: Bạn nhấn chọn nút có biểu tượng mũi tên chỉ xuống trên thanh công cụ góc trên bên phải tất toán của Facebook cập nhật , rồi chọn mục Cài đặt & quyền quản lý riêng tư >> Cài đặt.

Toàn tập về cách bật chế độ theo dõi trên Facebook đơn giản nhất

Bước 2: Tại thanh tính năng phía bên phải tối ưu , bạn chọn mục Bài viết công khai lừa đảo . Tại mục Ai nơi nào có thể theo dõi tôi mẹo vặt , nhấn vào chọn chuyển từ nút Bạn bè thành Mọi người qua app để cho phép nơi nào những người dùng khác sử dụng cũng ở đâu tốt có thể theo dõi trang Facebook lấy liền của bạn qua web mà không nhất thiết phải kết bạn.

Toàn tập về cách bật chế độ theo dõi trên Facebook đơn giản nhất

Sau khi thành công thực hiện cách bật chế độ theo dõi trên Facebook vô hiệu hóa , người dùng qua mạng cũng danh sách có thể tiếp tục cách làm hiện số người theo dõi trên Facebook bằng máy tính tài khoản bao gồm tổng số người phải làm sao , lượt theo dõi công khai trên Facebook trực tuyến của bạn thanh toán được chia sẻ ngay chi tiết sau đây.

Toàn tập về cách bật chế độ theo dõi trên Facebook đơn giản nhất

Cách xem ai đang theo dõi mình trên Facebook

Với cách hiển thị người theo dõi trên Facebook phiên bản mới qua mạng , người dùng quản lý có thể thực hiện theo nhanh nhất các tự động bước sau nguyên nhân để kích hoạt tính năng: 

Bước 1: Trước tiên bạn cần truy cập trang Facebook cá nhân tải về của mình trên máy tính bằng cách nhấn vào Hình ảnh đại diện kích hoạt của bạn tại góc phải màn hình.

Bước 2: Tại mục Giới thiệu trên trang kỹ thuật , bạn nhấn chọn tiếp nút Chỉnh sửa chi tiết.

Bước 3: Tại cửa sổ Chỉnh sửa chi tiết qua mạng , tiếp tục kéo xuống phía dưới cập nhật và tìm kiếm mục  Người theo dõi kích hoạt , rồi nhấn nút trượt chuyển sang màu xanh ở chế độ Công khai download và nhấn Lưu miễn phí để hiển thị số người đang theo dõi Facebook sử dụng của bạn. 

Toàn tập về cách bật chế độ theo dõi trên Facebook đơn giản nhất

Bước 4: Sau đó người dùng khóa chặn có thể thấy số người theo dõi trang cá nhân tốc độ của bạn hiển thị tại mục Người theo dõi.

Toàn tập về cách bật chế độ theo dõi trên Facebook đơn giản nhất

Lưu ý: Trong trường hợp hướng dẫn , bạn cập nhật đã thực hiện thành công cách hiển thị số người theo dõi trên Facebook như trên tính năng nhưng chia sẻ vẫn không thấy cập nhật được mục Người theo dõi mới nhất thì giả mạo có thể do tài khoản Facebook cá nhân công cụ của bạn không có ai đang theo dõi. 

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách xóa bạn bè ít tương tác trên Facebook đơn giản download , hiệu quả

Cách chặn không cho người khác theo dõi trên Facebook

ở đâu tốt Khi thực hiện cách chặn không cho người khác theo dõi trên Facebook cá nhân (tắt theo dõi trên Facebook) lấy liền của bạn an toàn sẽ giúp người dùng đảm bảo tính trực tuyến riêng tư sử dụng . Đồng thời qua mạng với cách này qua web , người dùng vô hiệu hóa cũng hay nhất có thể tắt thông báo theo dõi trên trang Facebook hỗ trợ nếu không muốn bạn bè hay người thân xem quảng cáo được bạn đang theo dõi danh sách những ai hay trang nào vô hiệu hóa . Dưới đây là chi tiết cách thực hiện: 

Bước 1: Đầu tiên phải làm sao , bạn truy cập trang cá nhân mẹo vặt của mình công cụ và chọn xem danh sách Bạn bè (Friends).

Toàn tập về cách bật chế độ theo dõi trên Facebook đơn giản nhất

Bước 2: Chọn tiếp biểu tượng cây bút chi tiết và chọn Chỉnh sửa quyền nhanh nhất riêng tư (Edit Privacy) hướng dẫn để tiến hành tùy chỉnh quyền kích hoạt riêng tư trên trang.

Toàn tập về cách bật chế độ theo dõi trên Facebook đơn giản nhất

Bước 3: Tại bảng thông báo mới hiện ra xóa tài khoản , người dùng tiến hành tùy chỉnh quyền ứng dụng riêng tư trên trang cá nhân bằng cách tìm đến mục chế độ Đang theo dõi (Following) nơi nào để tiến hành phải làm sao các thiết lập.

Toàn tập về cách bật chế độ theo dõi trên Facebook đơn giản nhất

Bước 4: Bạn chuyển chế độ người theo dõi sang Chỉ mình tôi (Only me) danh sách và nhấn Xong (Done) qua mạng để hoàn tất tùy chỉnh cách chặn không cho người khác theo dõi trên Facebook cá nhân.

Ngoài ra tài khoản , bạn an toàn cũng cài đặt có thể tùy chọn giới hạn chế độ lừa đảo riêng tư tăng tốc nhằm hạn chế người khác (người lạ) tìm kiếm hay xem cài đặt được tài khoản các thông tin cá nhân tính năng của bạn xóa tài khoản thì mới nhất cũng qua app có thể tùy chỉnh mục này sang chế độ “Bạn bè an toàn hoặc “Chỉ mình tôi”. 

>> Xem thêm: Cách tắt thông báo sinh nhật trên Zalo cập nhật , Facebook ở đâu nhanh , Viber hướng dẫn , Skype phổ biến

Sau khi thực hiện xong ứng dụng các bước tùy chỉnh trên cài đặt , bạn đăng ký vay có thể kiểm tra lại bằng cách chọn mục xem trang cá nhân link down với tư cách khác đăng ký vay . Tính năng này mật khẩu khá nhỏ kiểm tra nhưng tối ưu rất hữu ích giúp bạn qua web có thể xem trang cá nhân dữ liệu của mình dưới full crack những tư cách khác nhau xóa tài khoản , giảm giá để đảm bảo thông tin ở đâu nhanh đã qua web được nạp tiền để chế độ hiển thị phù hợp.

Bài viết trên đây tăng tốc như vậy tốt nhất đã hướng dẫn gần như đầy đủ kỹ thuật những thao tác cách bật chế độ theo dõi trên Facebook ứng dụng , cách tắt chế độ kỹ thuật cũng như cách xem ai đang theo dõi mình trên Facebook trên máy tính phiên bản giao diện mới nơi nào . Ngoài ra qua web , người dùng tổng hợp cũng tự động có thể tham khảo cách thực hiện trên điện thoại Android mật khẩu và Facebook tối ưu sẽ ở đâu nhanh được chia sẻ trong dữ liệu những bài viết tốc độ tiếp theo cùng chúng tôi tốt nhất nhé!

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext